บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

03/02/2023

ต่อขนตา VS ขนตาปลอม แบบไหนดีกว่ากัน!

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่า! เพื่อนๆ เคยได้ยินรึเปล่าคะ? ว่า “แค่มีขนตา ก็เปลี่ยนไก่กาให้กลายเป็นหงส์ได้” แต่แค่นั้นยังไม่พอค่ะ! สาวๆ บางคนอาจจะน้อยใจว่า เอ้ะ! ทำไมขนตาของเราสั้นจังเลย อยากมีขนตาที่ยาวสะพรึง เป็นแพฟรุ้งฟริ้งอย่างคนอื่นเขาบ้างจัง แต่ไม่รู้ว่า จะติดขนตาปลอม หรือ ต่อขนตา ดี?  วันนี้ GoWabi จะมาช่วยสาวๆ เปรียบเทียบกัน ว่า “ขนตาปลอม กับ ต่อขนตา แตกต่างกันอย่างไร แล้วอย่างเราควรเลือกแบบไหนดีนะ?” ไปดูกันเลย


ต่อขนตา VS ขนตาปลอม แบบไหนดีกว่ากัน!


ความยากง่ายในการติด

สาวๆ สามารถติดขนตาปลอมได้ด้วยตัวเอง โดยใช้เวลาไม่ถึง 5 นาทีเท่านั้นค่ะ แต่ถ้าเพื่อนๆ ยังเป็นมือใหม่อยู่ อาจจะต้องฝึกฝนให้ชินมือนิดนึง ในขณะที่การต่อขนตานั้นต้องทำโดยคลินิกผู้เชี่ยวชาญ ติดหนึ่งครั้งใช้เวลาประมาณ 1-2 ชั่วโมง แต่สามารถอยู่ได้ยาวทั้งเดือนเล


ต่อขนตา ขนตาปลอม แบบไหนดีกว่ากัน!

ความเป็นธรรมชาติ

ถ้าสาวๆ ต้องการอยากได้ขนตาลุคสวยแบบ I woke up like this ตื่นมาก็สวยธรรมชาติ! สวยแบบแม่ให้มา! ไม่ต้องแต่งหน้าก็สวย! แนะนำให้ต่อขนตาเลยค่า ต้องยอมรับว่า ขนตาปลอมสมัยนี้ เขาพัฒนาให้ดูธรรมชาติขึ้นมาก! แทบจะแยกไม่ออกเลย อันไหนขนตาจริง อันไหนขนตาปลอม แต่อย่าลืมนะคะ ว่าสาวๆ ยังคงต้องแต่งหน้าและกรีดอายไลน์เนอร์ทับขนตาปลอมอยู่ค่ะ ไหนจะต้องคอยระวังขนตาปลอมหลุดระหว่างวันด้วย จึงเหมาะสำหรับลุคที่สาวๆ อยากแต่งหน้าแบบจัดเต็มมากกว่าค่า

ความเบาสบายของขนตา

ต้องให้คะแนนเรื่องความเบาสบายที่การต่อขนตาเลยจ้า! เพราะเป็นการต่อเติมขนตาบนเส้นขนตาจริง จึงให้ความรู้สึกที่สบายกว่าการติดขนตาปลอมบนเปลือกตา แต่ถ้าเพื่อนๆ เลือกขนตาปลอมที่คุณภาพดี ก้านนิ่ม และมีน้ำหนักเบา สาวๆ จะไม่ต้องกังวลเลยว่าจะระคายเคือง หรือ หนักตาจนลืมตาไม่ขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ

ต่อขนตา ขนตาปลอม แบบไหนดีกว่ากัน!

การดูแลรักษา

สำหรับขนตาปลอม ถ้าเพื่อนๆ ล้างทำความสะอาดคราบเมคอัพ และ กาวติดขนตาปลอมทุกครั้งหลังใช้ ขนตาปลอมคู่โปรดจะอยู่กับสาวๆ ไปได้อีกนานเลยค่ะ ในขณะที่การต่อขนตานั้น ไม่ต้องดูแลมากนัก แต่สาวๆ จะต้องคอยมาเติมขนตาทุก 4-6 สัปดาห์ และ ห้ามขยี้ตา! แรงๆ เพราะขนตาที่ต่อมาจะหลุดร่วงได้ค่ะ

รูปทรง

ขนตาปลอมสมัยนี้มีรูปทรงและดีไซต์ที่หลากหลายมากๆ ตั้งแต่ลุคธรรมชาติ ไปจนถึงลุคดรามาติคแน่นฟูแบบขนตามาดามมดกันเลยทีเดียว แต่ขนตาปลอมบางรุ่น บางแบรนด์อาจจะไม่ได้ออกแบบมาให้เข้ากับตาของทุกๆ คน ทำให้ต้องมีการตัดแต่งกันบ้าง ในขณะที่การต่อขนตา ช่างจะช่วยออกแบบวิธีการจัดช่อขนตา ทำให้ได้ขนตาที่เหมาะกับเราที่สุดค่ะ อยากได้ลุคหวาน ลุคเซ็กซี่ หรือลุคไหนๆ บอกช่างได้เลยค่า!

โอกาสในการใช้

ถ้าสาวๆ เป็นคนนานๆ ทีแต่งหน้าจัดเต็มไปออกงาน แนะนำติดแค่ขนตาปลอมก็เพียงพอแล้วค่า แต่ถ้าสาวๆ กำลังจะไปทริปยาวๆ หรือกำลังจะแต่งงาน แนะนำต่อขนตาเลยค่า รับรองตาสวยหวานยาวไปจนจบทริปฮันนีมูน ถูกใจคุณว่าที่สามีแน่นอนค่า!

ต่อขนตา ขนตาปลอม แบบไหนดีกว่ากัน!

ราคา

ขนตาปลอมส่วนใหญ่จะราคาอยู่ที่หลักร้อย ในขณะที่การต่อขนตาจะอยู่ที่หลักพันค่ะ แต่ถึงแม้ว่า ขนตาปลอมราคาถูกกว่าการต่อขนตามากๆ  แต่เพื่อนๆ อย่าลืมนะคะ ว่าการติดขนตาปลอมก็ต้องใช้กาวติดขนตาด้วย! ซึ่งกาวติดขนตาที่มีคุณภาพ ไม่ทำให้แพ้ ไม่ระคายเคือง และติดทนนาน มีราคาแพงหลายร้อยเลยทีเดียว แถมแห้งไว ใช้ไม่กี่ครั้งก็หมดแล้ว อันนี้ สาวๆ สะดวกแบบไหน ก็เลือกแบบนั้นเลยจ้า!

อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว เพื่อนๆ อาจจะยังตัดสินใจไม่ได้ว่า เอ้ะ! แล้วอย่างเราควรจะเลือกติดขนตาปลอม หรือ ต่อขนตาดี? ถ้าสาวๆ เป็นคนแต่งหน้าจัดเต็มทุกวันอยู่แล้ว แถมยังเป็นคนเบื่อง่าย อยากเปลี่ยนลุคขนตาในทุกๆ วัน การติดขนตาปลอมอาจจะตอบโจทย์มากกว่าค่ะ!  แต่ถ้าสาว ๆ เป็นคนที่คิวงานแน่นมากๆ หรือขี้เกียจแต่งหน้าจัดเต็มในทุกๆ เช้า อยากแค่เขียนคิ้ว ปัดแก้ม แล้วออกจากบ้านเลย แนะนำการต่อขนตาเลยค่ะ! หากสาวๆสนใจบริการจาก ร้านทำขนตา ทำคิ้ว ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ต่อขนตา ลิฟติ้งขนตา ถอดขนตา สักคิ้ว กันคิ้ว ลิฟติ้งขนคิ้ว แว็กซ์คิ้ว เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!! ต่อขนตาสวยๆ ราคาถูก โดนใจสาวๆ แน่นอน

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ