บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

27/02/2024

Treasure Spa – [REVIEW] รีวิวนวดน้ำมันอโรม่า สปาย่านสยาม!

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่าเพื่อนๆ พบกันอีกครั้งกับ GoWabi Blog นะคะ ใกล้วันหยุดสุดสัปดาห์แล้ว เพื่อนๆ ทุกคนคงคงเหนื่อยล้าจากการทำงานกันมาใช่รึเปล่าเอ่ย? ร่างกายต้องการการผ่อนคลายหนักมากกันใช่มั้ยล่ะคะ? วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ทุกคนไปพบกับสปาสุดหรูใจกลางสยามสแควร์ นั่นก็คือ Treasure Spa นั่นเอง พร้อมรีวิวประสบการณ์การนวดน้ำมันอโรม่า อย่างละเอียดให้เพื่อนๆ ได้ฟังกัน พร้อมแล้วไปดูกันเลย!


Treasure Spa


มาดูที่พิกัดของ Treasure Spa สาขาสยามแควร์กันก่อนเลย! หาง่ายมากๆ ค่ะ ถ้าเพื่อนๆ เดินทางมาจาก รถไฟฟ้า BTS สยาม ให้เพื่อน ๆ ออกทางออก 2 แล้วเดินทะลุ Center Point Siam Square ออกมา เลี้ยวขวาไปทางธนาคารกสิกรไทย แถวสยามซอย 3 เพื่อนจะเห็นที่จอดรถกว้างๆ อยู่ ให้มองหาตึกที่น้ำเงิน หน้าตาแบบนี้เลย โดย Treasure Spa จะอยู่ติดกับร้านโอ้กะจู๋ค่ะ

treasure spa

treasure spa

 

เปิดประตูเข้ามาปุ้บให้เพื่อนๆ เดินขึ้นมาชั้น 2 เลยค่ะ แล้วเพื่อนๆ ก็จะพบกับเคาน์เตอร์ Reception หน้าตาแบบนี้เลย จากนั้นก็แจ้งพี่ๆ พนักงานได้เลยค่าว่าสนใจเป็นแพ็คเกจสปาตัวไหน ทางเราได้จองเป็น Relaxing Aromatic Warm Oil Massage 1 ชั่วโมง ราคา 1,450 บาทค่ะ แนะนำให้เพื่อน ๆ จองล่วงหน้าสักวันสองวันนะคะ ช่วงเย็น ๆ คิวจะแน่นนิดนึง หรือเพื่อน ๆ สามารถกดจองนวดสปา online กับทาง GoWabi ได้เลย

treasure spa

จากนั้นพี่ ๆ พนักงานก็จะมาเราไปนั่งรอที่โซฟาค่ะ มาดูบรรยากาศในสปากันดีกว่า มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะมาก! สาว ๆ คนไหนรักการถ่ายรูปเตรียมกรี้ดได้เลยค่ะ! ถ่ายรูปวันเดียว มีรูปลงไอจีไปทั้งอาทิตย์พร้อมเชคอินชิค ๆ ทำสปาชิล ๆ @Treasure Spa สวย ๆ กันแน่นอน

treasure spa

treasure spa

treasure spa

treasure spa

ถ่ายรูปกันเพลิน ๆ  พี่พนักงานก็นำกระดาษมาให้กรอกข้อมูลของเรากันค่ะ

treasure spa

อันนี้เป็นนจุดที่เราชอบมาก ๆ เพราะเราสามารถระบุได้เลยว่าชอบนวดที่ความแรงแบบไหน เบา ปานกลาง หนัก หรือถ้าเรามีปัญหาด้านสุขภาพอะไร เช่น ความดัน มีไข้ มีประจำเดือน พึ่งไปผ่าตัดมา หรือกำลังตั้งครรภ์ สามารถติ้กลงในกระดาษได้เลย ทางเจ้าหน้าที่นวดจะได้ระวังให้เป็นพิเศษ รวมไปถึงเพื่อน ๆ อยากให้เน้นนวดบริเวณไหน ก็สามารถระบุได้เช่นกัน! เรียกได้ว่า ถูกใจเพื่อน ๆ ที่ชื่นชอบการนวดน้ำมันแน่นอน ทางเราได้เลือกเป็น สะโพก ต้นขา และ หลังไปค่ะ ทำงานมาทั้งอาทิตย์ นั่งนาน ๆ แอบมีเมื่อยล้านิดนึง

หลังจากนั้นพี่พนักงานคนสวย ก็นำรองเท้าแตะมาให้เปลี่ยน พร้อมกับผ้าเย็นและชากระเจี้ยบเย็นชื่นใจมาเสิร์ฟถึงที่ เรียกได้ว่าเริ่มรู้สึกผ่อนคลายตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มนวดเลยค่า

treasure spa

เพื่อน ๆ อาจสงสัยว่า เอ้ะ! แล้วขวดกระเบื้องที่อยู่ในรูปคืออะไร อันนี้คือตัวอย่างกลิ่นน้ำมันนวดอโรม่าที่จะนำมาใช้ในการนวดน้ำมันค่า

มีน้ำมันให้เลือกถึง 4 กลิ่นด้วยกัน นั่นก็คือ Rose กุหลาบ, Rosemary โรสแมรี่, Lavender ลาเวนเดอร์ และ Lemongrass ตะไคร้ ค่ะ ทางเราได้เลือกกลิ่น Rose กุหลาบไป แอบกระซิบถามพี่พนักงาน เขาว่ากันว่า กลิ่นนี้เป็นที่นิยมมากในหมู่สาว ๆ ที่มาใช้บริการที่นี่ค่ะ

พอเลือกกลื่นของน้ำมันไปแล้ว พี่พนักงานก็จะแนะนำให้เราได้รู้จักกับพนักงานที่จะมานวดน้ำมันให้เรา จากนั้นก็จะพาเราขึ้นชั้น 3 ไปที่ห้องนวดกันเลย

ห้องนวดจะแบ่งเป็นหลาย ๆ ห้อง มีความเป็นส่วนตัวมาก ๆ เรียกได้ว่าใครสนใจพาคู่รักของตัวเอง หรือพาเพื่อน ๆ มา ก็จะได้รับประสบการณ์การนวดสุดพิเศษที่คุณจะไม่มีวันลืมแน่นอน!

และนี่คือหน้าตาห้องนวดน้ำมันของเราเอง! อื่อหือ! โอ้โห! มีความหรูหรา ไฮโซ อลังการงานสร้างมาก ๆ ค่ะ

พี่พนักงานนวดก็จะแนะนำการใช้ห้องต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นล็อกเกอร์เก็บของ ผ้าคลุมอาบน้ำหรือBath robe และกางเกงในที่เราจะใส่สำหรับนวดน้ำมันค่ะ (เพื่อที่กางเกงในที่เราใส่มาจะได้ไม่เลอะน้ำมันเนอะ)

เพื่อน ๆ สามารถเลือกที่จะอาบน้ำ หรือ แช่น้ำก่อนทำการนวดน้ำมันก็ได้ เพราะจะเป็นการทำให้น้ำมันนวดได้ซึมซาบเข้าสู่ผิวเราได้ดียิ่งขึ้น ครีมอาบน้ำและยาสระผมของทางร้าน หอมมาก ๆๆๆๆๆ เป็นกลิ่น Jasmine & Rose มะลิและกุหลาบ เรียกได้ว่าแค่ได้อาบน้ำที่ Treasure Spa ก็ฟินแล้ว(ยังไม่ทันนวดเลย ฮ่าฮ่าฮ่า) หรือถ้าเพื่อน ๆ อาบน้ำมาจากบ้านแล้ว จะเลือกเป็นแค่การล้างเท้าก็ได้ค่า

แอบกระซิบอีกรอบว่า เมื่อเพื่อน ๆ อาบน้ำเปลี่ยนชุดเหลือแค่ผ้าคลุมอาบน้ำแล้ว สามารถมานั่งริม ๆ อ่างแช่น้ำตรงนี้ พร้อมถ่ายรูปได้เลย รับรองได้รูปที่สวยถูกใจแน่นอน!

หรือเพื่อน ๆ จะSefie กับกระจกก็ได้ค่า แอบไปส่องไอจีของทางร้านมา เพื่อน ๆ คนไหนพาแฟนหรือคู่รักของตัวเองมา สามารถSefieคู่กันที่หน้ากระจกนี้ได้เลย เรียกได้ว่าใครมาเห็นได้อิจฉาตาลุกเป็นไฟแน่นอน!

ก่อนทำการนวด พี่พนักงานก็จะมาล้างเท้าให้เราก่อนค่ะ ซึ่งจะเป็นน้ำอุ่นกำลังดีที่ลอยด้วยกลีบกุหลาบ ให้ความรู้สึกอโรม่า ผ่อนคลาย สบายเท้าสุด ๆ เลยค่ะ

พร้อมแล้วก็มาทำการนวดเลยค่ะ! พี่พนักงานนวดก็จะให้เราถอดผ้าคลุมอาบน้ำออกแล้วนอนคว่ำหน้าที่เตียงเลย สาว ๆ หนุ่ม ๆ คนไหนที่พึ่งนวดน้ำมันครั้งแรกจะแอบมีอาการเขินตรงขั้นตอนนี้นิดนึง แต่ไม่ต้องห่วงค่า! เมื่อถอดผ้าคลุมอาบน้ำแล้ว พี่พนักงานนวดจะนำผ้าสีน้ำเงินเข้มมาคลุมตัวเราเอาไว้ชั้นแรก และตามด้วยผ้าขนหนูอีกชั้นนึงค่ะ เพื่อน ๆ จะได้ไม่รู้สึกเย็นวาบจนเกินไป อิอิ

ในตอนแรก พี่พนักงานนวดจะนวดกด ๆ ด้วยฝ่ามือ ไล่จากเท้า ขา หลัง ไหล่ และแขนตามลำดับค่า เป็นการคลายกล้ามเนื้อ เตรียมพร้อมกับการนวดก่อน

จากนั้น พี่พนักงานก็จะค่อย ๆ แง้มผ้าที่ปิดบนหลังของเราตอนแรกออก และเริ่มนวดด้วยน้ำมัน ด้วยการเทน้ำมันลงบนผ่ามือ แล้วนวดลงบนหลังของเราค่ะ น้ำมันจะมีลักษณะอุ่น ๆ กำลังสบายผิว และไม่ได้เหนอะหนะผิวมาก นวดแล้วซึมหายลงไปในผิวของเราเลย เรียกได้ว่าผิวเราได้รับการบำรุงจนนุ่มชุ่มชื้นแน่นอน!  

ยังจำน้ำมันนวดกลิ่นกุหลาบที่เราเลือกเอาไว้ตอนแรกได้มั้ยเอ่ย? จังหวะที่พี่พนักงานเทน้ำมันปุ้บ! คือกลิ่นของกุหลาบหอมฟุ้งไปทั่วห้องเลย! คือหอมมาก ๆ ค่ะ อยากให้เพื่อน ๆ ได้มาลองจริง ๆ

ขออธิบายเพิ่มเติมนิดนึง ว่าการนวดน้ำมันจะเป็นการนวดเน้นการคลายเส้น การกดจุดไล่เส้นไปตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย ทำให้รู้สึกผ่อนคลายมาก ๆ ประกอบกลับเสียงเพลงคลอเบา ๆ สบาย ๆ ของร้าน กลิ่นน้ำมันกุหลาบหอม ๆ น้ำมันอุ่น ๆ เพื่อน ๆ จะรู้สึกฟิน มีความสุข และผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า ความเครียดที่มาทั้งหมดแน่นอน!

หลังจากที่พนักงานได้นวดหลังและขาด้านหลังของเราแล้ว พี่พนักงานก็จะให้เรานอนหงาย เพื่อนวดน้ำมันบริเวณด้านหน้าของเราต่อค่ะ นอกจากขาด้านหน้าแล้ว สำหรับหนุ่ม ๆ ก็จะนวดทั่วทั้งบริเวณหน้าอกเลย ถ้าเป็นสาว ๆ จะนวดน้ำมันบริเวณแค่หน้าท้อง และไหล่ค่ะ จะข้ามช่วงหน้าอกไปเลย เผื่อสาว ๆ คนไหนนวดน้ำมันครั้งแรก จะได้ไม่รู้สึกเขินหรือจั้กจี้นะคะ ฮ่าฮ่าฮ่า

เพื่อน ๆ อาจจะสงสัยว่า แล้วตอนเรานอนคว่ำระหว่างนวดน้ำมัน เราจะเมื่อยคอมั้ย? เราจะหายใจยังไง? เราจะมาเฉลยทุก ๆ คนเองค่ะว่า เตียงของทาง Treasure Spa แอบมีรูเล็ก ๆ แบบในรูปค่า! เรียกได้ว่าสบาย ไม่เมื่อยคอและหายใจสะดวกแน่นอน โดยด้านล่างมีดอกกล้วยไม้ลอยในน้ำไว้อยู่ มองไป นวดไป ให้ความรู้สึกผ่อนคลายเวลานวดมาก ๆ ค่ะ

treasure spa

1 ชั่วโมงผ่านไปไวเหมือนโกหกเลยค่ะ! พอนวดน้ำมันเสร็จแล้ว สำหรับเพื่อน ๆ ที่ต้องไปทำธุระต่อ สามารถเลือกที่จะอาบน้ำอีกรอบได้ค่ะ แต่ทางเราแนะนำว่า อย่าอาบน้ำเลยค่ะสาว ๆ เพราะน้ำมันที่นวดไปเป็นตัวช่วยบำรุงผิว ไม่ได้เหนียวเหนอะหนะจนรู้สึกรำคาญ แถมยังหอมติดทนไปทั้งวันเลยด้วย!

พอทำการเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จแล้ว พี่พนักงานก็จะพาเรากลับมารอที่ Reception เหมือนเดิม

ระหว่างที่รอเจ้าหน้าที่เอารองเท้ามาให้ มีชาตะไคร้ร้อนและขนมมาเสิร์ฟให้ด้วย! จิบแล้วให้ความรู้สึกผ่อนคลายมาก ๆ ค่ะ

ข้าง ๆ นั้น เป็นใบให้คะแนนความพึ่งพอใจค่ะ ทางเราให้เต็ม 10 ทุกช่องเลย! บริการดีมากๆ จนไม่รู้จะคะแนนตรงไหนเลยค่ะ! ส่วนใครที่อยากถ่ายรูป สามารถเรียกให้พี่ ๆ เจ้าหน้าที่ช่วยถ่ายภาพให้ได้เลยค่ะ พี่ ๆ ทุกคนใจดีมาก แล้วรู้ด้วยว่าถ่ายรูปตรงไหนแล้วสวยปัง!

เพื่อน ๆ คนไหนติดใจผลิตภัณฑ์ของสปา เขายังมีจำหน่ายต่างหากด้วย! ใครที่ชอบครีมอาบน้ำและยาสระผม สามารถซื้อติดไม้ติดมือกลับบ้าน หรือ ซื้อไปเป็นของฝากก็ได้ค่ะ

 

treasure spa

treasure spa

สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจจองนวดสปาที่ Treasure Spa สามารถจองได้ง่าย ๆ ผ่าน GoWabi ค่า จริง ๆ แล้วทาง Treasure Spa มีทั้งหมด 2 สาขา นั่นก็คือ สาขาสยามแควร์ และ สาขาทองหล่อ ค่า! ทางร้านยังมีแพ็คเกจบริการสปาและนวดอื่น ๆ อีกมากมาย! จองแล้วรับรองไม่ผิดหวังค่ะ!

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ