บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

21/03/2023

ไม่ควรพลาด! บิวตี้ทรีตเม้นต์ หลังปาร์ตี้จัดหนักเมื่อคืน!

แชร์บทความนี้

เป็นเหมือนกันรึเปล่า? ตื่นขึ้นมาในเช้าวันรุ่งขึ้น หลังจากปาร์ตี้จัดหนักเมื่อคืนไป รู้สึกตัวเองหน้าโทรมเหมือนโดนของ! แถมผมเผ้ายังฟูเป็นไม้กวาด! ไหนจะปวดเมื่อยไปทั้งตัวเพราะเมื่อคืนดันเต้นซะสุดเหวี่ยงเลย!

วันนี้ GoWabi Blog จะมาแนะนำสาว ๆ เกี่ยวกับ After party treatment หรือ ทรีตเม้นต์หลังปาร์ตี้จัดหนัก เพื่อที่สาว ๆ จะได้คืนชีพกลับมาสวยใสอีกครั้ง พร้อมแล้วไปดูกันเลย!

Treatment #1: เพื่อเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้า

เพื่อน ๆ รู้หรือไม่? ว่าการละเลยการดูแลผิวก่อนนอน (เพราะถึงบ้านปุ้บก็หลับเลย) หรือการดื่มแอลกอฮอล์หนัก ๆ ทุกคืนวันศุกร์ ทำให้ผิวของเราขาดสมดุล และ สูญเสียน้ำอย่างหนัก ลองจินตนาการอาการปากแห้งคอแห้งหลังตื่นเช้าขึ้นมาสิ แล้วผิวหน้าของเราจะแห้งขนาดไหน! การทำทรีตเม้นต์หน้า นี่แหละจะมาช่วยกอบกู้สภาพผิวหน้าของเพื่อน ๆ เอง เพราะเป็นการเติมออกซิเจนและความชุ่มชื่นคืนสู่ผิวของเรา หรือเพื่อน ๆ จะทำมาร์กหน้า ก็ช่วยเหมือนกัน สมัยนี้ทางร้านสปาต่าง ๆ มีส่วนผสมที่ใช้ทำมาร์กที่น่าสนใจมาก ๆ และที่สำคัญเพื่อน ๆ ต้องไม่ลืมที่จะเช็ดเครื่องสำอางทันทีที่ถึงบ้านด้วยค่า!

Treatment #2: เพื่อบำรุงเส้นผมให้กลับมาสวยเหมือนเดิม

จินตนาการเส้นผมที่แห้ง เปราะบาง ขาดการบำรุง ยิ่งถ้าเพื่อน ๆ เป็นคนนาน ๆ จะสระผมที หรือใช้ Dry Shampoo บ่อย ๆ นั่นไม่ใช่สิ่งที่ดีต่อเส้นผมของเราเลย! ทางทีดีถ้าเพื่อน ๆ ยังพอมีสติอยู่บ้างหลังกลับจากปาร์ตี้ เพื่อน ๆ ควรสระผม ทำความสะอาดเส้นผมและหนังศีรษะให้สะอาด หรือถ้าอยากได้ทรีตเม้นต์ผมแบบจริงจัง เช้าวันรุ่งขึ้นลองแวะไปที่ซาลอนร้านทำผม ให้พี่ ๆ ช่างทำผมทำทรีทเม้นท์ผมให้ ไม่ว่าจะเป็น Hair Mask หรือ ทรีตเม้นต์อบไอน้ำ ทรีตเม้นต์ผมเหล่านี้จะช่วยฟื้นฟูสภาพผมของเพื่อน ๆ และเพิ่มน้ำมันธรรมชาติให้กับหนังศีรษะของเราอีกด้วย

Treatment #3: เพื่อคืนเรี่ยวแรงให้กับร่างกายหลังแดนซ์กระจายทั้งคืน

สิ่งที่ดีสุด ๆ ที่จะสามารถคืนเรี่ยวแรงของเพื่อน ๆ คือการได้นอนหลับพักผ่อนเยอะ ๆ แต่ถ้าเพื่อน ๆ นอนแล้วยังรู้สึกเมื่อยล้าตามแขนขา อย่างนี้ต้องจองนวดสักหน่อยแล้ว! เพราะการนวดช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดภายในร่างกาย และผ่อนคลายความตึงของกล้ามเนื้อที่ได้มาหลังจากเต้นกระจายเมื่อคืน แถมการนวดยังช่วยเพิ่มฮอร์โมนเอนโดฟีน ทำให้เพื่อน ๆ รู้สึกดีและมีความสุขด้วย! รับรองถ้าเพื่อน ๆ จองนวดล่วงหน้าเอาไว้ ไม่ผิดหวังแน่นอน หรือเพื่อน ๆ จะลองบริการนวดประเภทอื่นก็ได้ เช่น การนวดอโรม่า หรือ นวดสวีดิชที่กำลังฮิตมาก ๆ ตอนนี้ ก็ทำให้ผ่อนคลายหายเมื่อยได้เหมือนกัน!

Treatment #4: เพื่อเล็บที่ฉีกและพังระหว่างปาร์ตี้

ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนเป็นคนที่ปาร์ตี้ทีไร ตื่นมาอีกที ต้องได้แผลตลอดเลย ถ้าพูดกันตรง ๆ ในช่วงที่เราเมา เราก็ไม่รู้ว่าเราทำอะไรลงไปบ้างใช่มั้ยคะ แต่ที่พบได้บ่อย ๆ ก็คือเล็บฉีกหรือเล็บที่ไปต่ออะคริลิกมาพังซะแล้ว ทางที่ดี เพื่อน ๆ ควรไปทำทรีตเม้นต์สปามือและเท้า หรือ Manicure+Pedicure  เพื่อให้คุณพี่ช่างทำเล็บช่วยบำรุงเล็บมือและเล็บเท้าของเราให้อยู่ในสภาพที่ดีอีกครั้ง คืนความนุ่มชุ่มชื่นให้กับผิว รวมไปถึงการทาสีเล็บเจลลายใหม่หรือการซ่อมเล็บอะคริลิกให้กลับมาสวยเหมือนเดิม!

Treatment #5: ดีท็อกซ์ร่างกาย (และหัวใจด้วย)

มาถึงทรีตเม้นต์ตัวสุดท้ายแล้ว นั่นก็คือ การดีท็อกซ์ร่างกาย นั่นเอง การดีท็อกซ์ทำได้หลายรูปแบบเลย ไม่ว่าจะเป็นการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ การออกกำลังกายเพื่อให้ร่างกายได้ขยับเขยื่อน หลังจากที่เมื่อคืนแอบกินฟาสต์ฟู้ดหลังผับปิดใช่มั้ยล่ะคะ? (เรารู้เราเห็น!) การออกกำลังกายช่วยให้กล้ามเนื้อได้ทำงาน เลือดสูบฉีด ให้ของเสียต่าง ๆ ขับออกมาในรูปแบบของเหงื่อ เพื่อน ๆ จะไปใช้บริการออนเซ็น ก็ถือว่าไม่เลวเหมือนกัน! ถือเป็นการผ่อนคลาย และการดีท็อกซ์ไปในตัว!

เป็นยังไงกันบ้างคะสาว ๆ ที่นี้ก็รู้เคล็ดลับวิธีการฟื้นคืนชีพหลังปาร์ตี้หนักมาก ให้กลับมาสวยเป้ะได้เหมือนเดิม! ถ้าเพื่อน ๆ สนใจจองบริการทรีตเม้นต์ตัวอื่น ๆ สามารถค้นหาร้านเสริมสวยและซาลอนใกล้คุณได้ที่เว็บไซต์และแอพพลิเคชั่น GoWabi พร้อมโปรโมชั่นนวดสปา และ ทรีตเม้นต์ต่าง ๆ ในราคาสุดพิเศษที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว!

Blog หน้า GoWabi Blog จะพาเพื่อน ๆ ไปรีวิวที่ไหน หรือจะมาแนะนำเพื่อน ๆ เรื่องอะไร ติดตามกันได้นะคะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ