บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

23/02/2023

เล็บสี Pastel มาลองทำกันดีกว่า!

แชร์บทความนี้

ไม่ว่าจะผ่านมากี่ยุค สีพาสเทลก็ยังคงหนึ่งในสีเล็บที่ได้ใจสาว ๆ ไปหลายคน เพราะด้วยโทนสีที่ดูอ่อน สบายตา สาว ๆ คนไหนแค่ได้ลองทำเล็บสีพาสเทลดู ก็จะรู้สึกว่าช่วงนี้ตัวเองดูน่ารักเป็นพิเศษเลยใช่มั้ยล่ะคะ? วันนี้ GoWabi Blog จะมาชวนสาว ๆ ทำเล็บสีพาสเทล (Pastel Nail) เอง! ไปดูตัวอย่างกันดีกว่าว่าสาว ๆ สามารถทำเล็บสีพาสเทลเป็นแบบไหนได้บ้าง! เผื่อเป็นไอเดียในการจองทำเล็บเจลครั้งต่อไปสำหรับสาว ๆ นะคะ! ไปดูกันเลย

ทำเล็บสีพาสเทลล้วน (Single pastel color)

การทำเล็บสีพาสเทลแบบสีเดียวเหมือนกันทุกนิ้วไปเลย เป็นตัวเลือกยอดนิยมสำหรับสาว ๆ เลยก็ว่าได้ค่า เพราะสามารถ match กับเสื้อผ้าได้ง่าย นอกจะดูเรียบ ๆ สุภาพแล้ว ยังเป็นการเพิ่มสีสันน่ารัก ๆ ให้กับมือของสาว ๆ อีกด้วย สีทำเล็บยอดนิยมเลยก็คือ สีฟ้าอ่อน สีเหลืองอ่อน สีชมพูอ่อน และ สีม่วงอ่อนค่า สำหรับสาว ๆ ที่ยังไม่อยากให้เล็บของเราดูแบ๊วมากเกินไป ควรลองทำเล็บสีพาสเทลแบบสีเดียวล้วน ๆ นี่แหละตอบโจทย์!


ทำเล็บสีพาสเทลคละสี (Multiple pastel color)

สำหรับสาว ๆ ที่มีสีพาสเทลที่ชอบในใจไว้หลายสี เลือกไม่ได้เลย ก็มันชอบไปหมดทุกสีเลยนี่นา! เพื่อน ๆ สามารถเลือกทำเล็บสีพาสเทลแบบคณะสีก็ได้ค่า! จะลองคละ 2-3 สี หรือ คละ ให้ทุกนิ้วสีไม่ซ้ำใครเลยก็ได้! ให้ความรู้สึกเหมือนเทศกาลอีสเตอร์ (Easter’s Day) น่ารัก ๆ รอบรองถูกใจสาวแบ๊ว สาวหวานแน่นอน! สาว ๆ ที่อยากทำเล็บสีพาสเทลแบบคณะสีไม่ควรพลาดนะคะ!


ทำเล็บสีพาสเทลแบบไล่สี (Ombre pastel color)

อีกหนึ่งทางเลือกสำหรับสาว ๆ ที่อยากทำเล็บสีพาสเทลหลาย ๆ สี คือการทำเล็บแบบ Ombre นั่นเอง! การทำ Ombre nail คือเทคนิคการทำเล็บแบบไล่สี โดยการนำสีทาเล็บพาสเทลหลาย ๆ สีที่เราต้องการ มาปาดบนฟองน้ำ แล้วนำฟองน้ำมาแตะ ๆ บนเล็บของเอาอีกที แทนการใช้แปรงทาตรง ๆ  เพื่อให้เกิดการไล่สีอย่างสวยงาม ไม่เห็นเส้นแบ่งระหว่างสี ทางเราขอแนะนำให้เพื่อน ๆ จะลองทำเล็บพาสเทลแบบ 3 สี! ได้แก่ สีฟ้าอ่อน สีม่วงอ่อน และ สีชมพูอ่อน รับรองเพื่อน ๆ จะได้เล็บที่สวยน่ารักเป็นพิเศษ จนใคร ๆ ต้องทักแน่นอน!


ทำเล็บโทนสีพาสเทล (Freestyle pastel tone)

การทำเล็บสีพาสเทลแบบสุดท้ายน่าจะเป็นที่ถูกใจสำหรับสาว ๆ หลายคนแน่นอน เพราะเป็นการทำเล็บเจลแบบ Freestyle ออกแบบได้ตามใจชอบ โดยใช้สีพาสเทลเป็นหลักนั่นเอง! เพื่อน ๆ สามารถใช้ทำเล็บสีพาสเทลกี่สีก็ได้ หรือจะทำเล็บเป็นลายต่าง ๆ ให้น่ารักมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้ง จนแม้แต่ยูนิคอร์นยังต้องอายไปเลย! ร้านที่ GoWabi Blog ขอแนะนำได้แก่ร้าน Sleep Salon & nail, Surf Nail Bar, Hello Tokyo siam 6 และ Color Nail & Spa ที่เขาเก่งเรื่องทำเล็บสีพาสเทลลายน่ารัก ๆ จริง ๆ!

เพื่อน ๆ สามารถจองทำเล็บเจลสีธรรมดากับทางร้านไปก่อนได้ และไปจ่ายเงินเพิ่มเติมในส่วนต่าง ที่เพื่อน ๆ อยากเสริมเข้าไปให้ได้เล็บดีไซต์ที่สวยสมใจจริง ๆ ค่า

เป็นยังไงเป็นบ้างคะสาว ๆ หวังว่าเพื่อน ๆ จะได้ไอเดียในการทำเล็บสีพาสเทลสำหรับการทำเล็บครั้งต่อไปนะคะ! หรือถ้าเพื่อน ๆ สนใจจองทำเล็บเจล สามารถแวะมาได้ที่เว็บไซต์ หรือ แอพพลิเคชั่น GoWabi เพราะทางเรามีร้านทำเล็บให้เพื่อน ๆ เลือกมากมาย ทั้งราคาถูก ไม่แพง และมีโปรโมชั่นดี ๆ รอสาว ๆ อยู่เพียบเลยค่า

Blog หน้า GoWabi Blog จะพาสาว ๆ ไปที่ไหน หรือ มาแนะนำเพื่อน ๆ เรื่องอะไร อย่าลืมติดตามกันได้นะคะ

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านทำเล็บร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ทาสีเล็บเจล ต่อเล็บ เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ