บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

01/02/2023

ควรนวดแบบไหนดี? นวดสวีดิช vs นวดประคบหินร้อน

แชร์บทความนี้

เป็นเหมือนกันมั้ยคะ? อ่านเมนูรายการของสปาหรือซาลอน แล้วรู้สึกงงไปหมดเลย! ไม่รู้เลยว่านวดสปาแบบไหนที่เรากำลังมองหา? แล้วอย่างเราควรทำสปาหรือนวดแบบไหนถึงจะเหมาะกับเราที่สุด? สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ชอบนวดแรง ๆ นวดหนัก ๆ และมองหาการนวดที่ดีต่อกล้ามเนื้อ และสุขภาพอยู่ แต่ยังตัดสินใจไม่ได้ว่าควรนวดอะไรดี?

วันนี้ GoWabi Blog จะมาแนะนำเพื่อน ๆ เองว่า เพื่อน ๆ ควรจะเลือกอะไรดี ระหว่าง นวดกดจุด Swedish Massage หรือ นวดประคบหินร้อน Hot Stone Massage ! แบบไหนกันนะที่เหมาะกับเรา? พร้อมแล้วไปดูกันเลย!

คุณต้องการผ่อนคลายแบบหนักมาก :

Hot Stone Massage

ถ้าเพื่อนคนไหนยังไม่เคยนวดประคบหินร้อน บอกได้เลยว่าควรลองอย่างมาก! ถึงแม้การที่มีก้อนกรวดเรียบ ๆ อุ่น ๆ มาวางบนตัวเองเรา อาจจะฟังดูแล้วไม่ได้ทำให้รู้สึกสบาย ๆ เลยสักนิด แต่การนวดประคบหินร้อน ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อและยังช่วยลดความเครียดได้ดีมาก ๆ เลยค่ะ! แถมความร้อนจากหินยังช่วยให้ระบบการไหลเสียของเลือดทำงานดี ทำให้เพื่อน ๆ รู้สึกผ่อนคลายจากการนวดได้สุด ๆ ของแบบนี้ไม่ลองไม่รู้!

คุณต้องการพักผ่อนจากการทำงาน :

Swedish Massage

แค่เพื่อน ๆ ได้มาลองนวดสวีดิช Swedish Massage ความปวดเมื่อยตามตัวจากการนั่งทำงานที่ออฟฟิตนาน ๆ จะหายเป็นปลิดทิ้งเลย! ผลการวิจัยยังบอกอีกว่าการนวดสวีดิชยังทำให้สมองรู้สึกผ่อนคลายและทำให้เพื่อน ๆ สามารถทำงานได้ดีขึ้นอีกด้วย! เรียกได้ว่าหลังจากที่เพื่อน ๆ นวด Swedish Massage ไอเดียในการทำงานพุ่งกระฉูดแน่นอน!

คุณไม่ชอบหรือไม่ชินเวลานวด :

Hot Stone Massage

ถ้าเพื่อน ๆ รู้สึกแปลก ๆ เวลามีมือของคนแปลกหน้าที่ไหนไม่รู้มานวดให้เราเป็นชั่วโมง ๆ แนะนำให้เพื่อน ๆ นวดประคบหินร้อน Hot Stone Massage เลย! อุปกรณ์หลัก ๆ ที่ใช้ในการนวดมีแค่ ลูกกลิ้งสำหรับนวด และ หินกรวดร้อน ๆ เท่านั้น! เพราะฉะนั้น ถ้าเพื่อน ๆ ไม่สบายใจเวลาถูกนวด หรือ เป็นคนบ้าจี้ แต่ก็อยากไปนวดสปาให้ร่างกายรู้สึกผ่อนคลาย ต้องไม่พลาดการนวดประคบหินร้อน Hot Stone Massage นะคะ!

นี่คือการนวดครั้งแรกของคุณ! :

Swedish Massage

ถ้าเพื่อน ๆ ไม่เคยนวดที่ไหนมาก่อนเลยสักครั้งในชีวิต! การนวดกดจุดสวีดิช Swedish Massage จะไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน! เพราะการนวดสวีดิชเป็นการนวดแบบศาสตร์พื้นฐานของฝั่งตะวันตก ซึ่งจะมีแค่พนักงานนวด น้ำมันอโรม่า และ ตัวคุณเท่านั้น! แถมเทคนิคการนวดยังมีไม่กี่อย่าง รับรองเพื่อน ๆ คนไหนที่นวดครั้งแรก ต้องได้รับประสบการณ์ดี ๆ กลับบ้านแน่นอน

ถ้าเพื่อน ๆ รู้แล้วว่าตัวเองกำลังมองหาการนวดประเภทไหน ระหว่าง นวดสวีดิช Swedish Massage และ นวดประคบหินร้อน Hot Stone Massage แวะมาได้ที่เว็บไซต์และแอพคลิเคชั่น GoWabi เพราะมีโปรโมชั่นราคาสุดพิเศษสำหรับบริการนวดสปามากมายให้เลือก

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

Blog หน้า GoWabi Blog จะพาเพื่อน ๆ ไปไหน หรือ จะมารีวิวอะไรให้เพื่อน ๆ ดูกัน ติดตามกันได้นะคะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ