บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

27/02/2024

[REVIEW] รีวิว! แพคเกจนวดสปา BODY SMOOTHING ที่ CHI THE SPA, Shangri-la Hotel ย่านสะพานตากสิน

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้ GoWabi Blog ได้ คุณตั้ก, beauty blogger สาวสวย มารีวิวการใช้บริการแพคเกจนวดสปา สครับ (Body Smoothing Package) ที่ร้าน Chi The Spa ณ โรงแรมแชงกรีล่า (Shangri-la Hotel) การบริการครั้งนี้จะเป็นยังไง เรามาอ่านกันเลยค่า!

สุดสัปดาห์ทั้งทีต้องตอบแทนตัวเองด้วยสิ่งที่ดีต่อร่างกายและจิตใจ วันนี้ตั๊กเลยตัดสินใจเข้าเว็บไซต์ GoWabi เพราะนอกจากจะมีความสะดวกในการจอง ยังมีบริการให้เลือกอีกมากมาย แถมยังได้ราคาพิเศษสุด ๆ อีกด้วย ตั๊กเลือกจองบริการสปา Body Smoothing Package (Body Smooth Massage + Chocolate Scrub) ที่ Chi The Spa, Shangri-la Hotel จากราคาปกติ 4,237 บาท เหลือเพียง 1,900 บาทเท่านั้นค่ะ (บอกแล้วว่าจองผ่าน GoWabi ได้ราคาดีมาก ๆ ค่ะ)

Chi the Spa ตั้งอยู่ภายในโรงแรมแชงกรีล่า ซึ่งการเดินทางนั้นสะดวกมาก ๆ มาได้ทั้งรถส่วนตัว หรือนั่งรถไฟฟ้ามาลงสถานีสะพานตากสิน ออกทางออกที่ 1 แล้วจะเจอป้ายบอกทางไปโรงแรมค่ะ เดินเข้าซอยไปประมาณ 300 เมตรจะเจอโรงแรมตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้าค่ะ ซึ่งทางไป Chi The Spa นั้นต้องเดินเข้าไปในโรงแรมแล้วเลี้ยวซ้าย กดลิฟท์ขึ้นไปชั้น 3 ค่ะ พอออกจากลิฟท์แล้วเลี้ยวซ้ายตามป้ายบอกทางไป เดินไปตามทางเดินฝั่ง bangkok wing ระหว่างทางก็จะเจอการตกแต่งของโรงแรม พอถึงบริเวณห้อง malaysian meeting room ให้กดลิฟท์ลงมาที่ชั้น 2 เลยค่ะ

เมื่อลิฟท์เปิดเราก็จะพบกันบรรยากาศที่ผ่อนคลายของ Chi The Spa เพียงก้าวขาเข้ามา พนักงานก็เดินมาต้อนรับทักทายด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม พร้อมเชิญไปนั่งรอและจิบ welcome drink

หลังจากนั้นก็กรอกรายละเอียดต่าง ๆ เช่นการบาดเจ็บ โรคประจำตัว หากต้องการให้เน้นจุดนวดตรงไหนเป็นพิเศษก็บอกทางร้านได้เลยค่ะ ซึ่งภายในสปามีผลิตภัณฑ์ของ Panpuri จำหน่ายด้วย หากลูกค้าคนไหนสนใจซื้อ สามารถติดต่อพนักงานได้เลยค่ะ

ที่ Chi The Spa จะมีสครับทั้งหมด 4 ประเภท ได้แก่ Pink Salt, Coconut, green Tea, Sesame และมีน้ำมันให้เลือกด้วยค่ะ แต่วันนี้ตั๊กได้เลือกแพคเกจสปาที่จัดเซตสครับกลิ่นชอคโกแลตและน้ำมันไว้แล้ว เพราะอยากลองอะไรแปลกใหม่ และต้องการบำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื่นค่ะ

หลังจากกรอกข้อมูลอะไรเรียบร้อย พนักงานจะเชิญเราไปยังห้องไพรเวทสปาที่ขอบอกว่าเปิดประตูไปแล้วรู้สึกว้าวมาก เป็นห้องสปาที่ใหญ่ที่สุด อลังการดาวล้านดวงมาก ๆ ภายในห้องมีอ่างจากุซซี่ บริเวณอาบน้ำ ฟูกบนพื้น เตียงสปา รวมถึงวอล์คอินโคลเซทและโต๊ะเครื่องแป้ง มีขนาดใหญ่ทั้งหมดเลย

พนักงานจะเตรียมชุดไว้ให้ ได้แก่ กางเกงในและชุดคลุมอาบน้ำ หากใครกลัวผมเปื้อนก็สามารถใช้หมวกคลุมผมได้ค่ะ หลังจากเปลี่ยนชุดเสร็จก็สั่นกระดิ่งบนโต๊ะ เพื่อเป็นสัญญาณให้พนักงานเข้ามา ขั้นตอนแรกคือการทำความสะอาดเท้าด้วยสครับมะกรูด พนักงานที่บริการให้ตั๊กวันนี้เชี่ยวชาญมาก เพราะแค่จับเท้าและดูก็รู้ว่าบาดเจ็บมา เพราะเส้นเอ็นที่ข้อเท้าอักเสบ พอเสร็จแล้วพนักงานก็เชิญไปบนเตียงเพื่อเริ่มขั้นตอนการขัดผิวค่ะ

หลังจากขึ้นนอนบนเตียงแล้วพนักงานจะค่อย ๆ หรี่ไฟ พร้อมลงสครับบนผิว สครับที่ใช้มีความอ่อนโยน เม็ดเล็ดละเอียด ไม่บาดผิว หอมช็อคโกแลตน่าอร่อย ทำให้มีความรู้สึกอยากกินขึ้นมาเลย พนักงานค่อย ๆ ขัดผิวไปประมาณครึ่งชม ทั้งด้านหลังและด้านหน้า เมื่อสครับเสร็จก็ลุกไปล้างตัว โดยพนักงานเปิดน้ำที่อุณหภูมิพอดีเตรียมให้ไว้แล้ว แค่เพียงสครับก็สัมผัสได้แล้วว่า ผิวเนียนนุ่มขึ้น พอล้างตัวเสร็จก็เปลี่ยนกางเกงในตัวใหม่ค่ะ

หลังจากออกจากห้องน้ำ เพิ่งสังเกตเห็นว่าห้องสปาที่นี่สามารถเห็นวิวพระอาทิตย์ลาลับฟ้าได้ แม่น้ำเจ้าพระยา และสะพานตากสินจากหน้าต่างบานกว้าง สวยงามสุด ๆ จากนั้นจึงขึ้นสู่เตียงเพื่อเข้าขั้นตอนการนวดน้ำมัน สามารถบอกความต้องการได้ว่าต้องการเพิ่มหรือลดน้ำหนักการนวด หรือเน้นส่วนไหนเป็นพิเศษ โดยใช้เวลานวดเป็นเวลา 1 ชั่วโมง หลังจากนวดแล้ว รู้สึกสบายตัวมาก ผ่อนคลายสุด ๆ ทั้งร่างกายและจิตใจ  เมื่อนวดเสร็จไม่ต้องอาบน้ำค่ะ ปล่อยให้น้ำมันซึมซาบเข้าสู่ผิวเพื่อการบำรุงขั้นกว่า น้ำมันที่นี่ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย

หลังจากเสร็จทุกขั้นตอนแล้วจึงลุกไปเปลี่ยนเสื้อผ้า พร้อมออกมาจิบน้ำสมุนไพร ลูกค้าสามารถเลือกได้ระหว่าง น้ำตะไคร้เย็น หรือชาร้อนพร้อมผลไม้ค่ะ

ครั้งนี้เป็นการทำสปาที่ตั๊กประทับใจทุกอย่างเลย ทั้งการบริการและสถานที่ รวมถึงการได้โปรโมชั่นดี ๆ เมื่อจองผ่าน GoWabi ถือว่าเป็นการมอบความสุข ให้ของขวัญแก่ตัวเองที่ดีวิธีหนึ่งเลย 😀

มาย้ำพิกัดร้านกันอีกรอบนะคะ Chi The Spa ตั้งอยู่ในโรงแรมแชงกรีล่า (Shangri-la Hotel) ค่ะ สามารถมาได้โดยนั่งรถไฟฟ้า BTS มาลงสถานีสะพานตากสิน ทางออกที่ 1 ค่ะ แล้วเดินเข้าซอยประมาณ 300 เมตร ร้าน Chi The Spa เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00. – 22:00 ค่ะ ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจแพคเกจนวดสปา Body Smoothing Package อย่าลืมจองผ่านแอพ GoWabi นะ เพื่อส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมายเลยค้า

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว สปา นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

ขอบคุณ คุณตั้ก, beauty blogger สำหรับรีวิวนะค้า!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ