บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

01/02/2023

[REVIEW] รีวิว! แพคเกจสปา Aloe Vera Body Mask + Age Correction ที่ PAINT HIDEAWAY SPA ย่านสีลม

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่าเพื่อน ๆ พบกันอีกครั้งกับ GoWabi Blog นะคะ วันนี้ทางเราได้คุณหมวย, beauty blogger สาวสวย มาใช้บริการแพคเกจ Aloe Vera Body Mask กับ Age Correction ที่ร้าน Paint Hideaway Spa แถวสีลมค่ะ ใครพร้อมแล้วเรามาอ่านกันเลยค้า !

 “ไปสปาฟิน ๆ ที่ PAINT HIDEAWAY SPA นวดหน้านวดตัวกันค่า”

ร้านที่หมวยมาครั้งนี้เป็นร้าน Paint hideaway spa ค่ะ เป็นร้านสปาที่ครบวงจรมาก ๆ ค่ะ ร้านอยู่ใกล้กับ Silom Complex เลยค่ะหาไม่ยาก สามารถมาโดยรถไฟฟ้า BTS ลงสถานี ศาลาแดง ออกทางออกที่ 1 สะดวกมาก ๆ ค่ะ

ที่ร้านนี้มีทั้งนวดหน้า นวดตัว ต่อขนตา ทำเล็บ ใครมีเวลาทั้งวันอยู่ในนี้ออกมาคือสวยครบเลยนะ

โปรแกรมที่หมวยมาทำวันนี้จะเป็นตัว Aloe Vera Body Mask กับ Age Correction เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวตัวและนวดหน้าลดริ้วรอยค่ะ ทางร้านบอกโปรแกรมนี้นิยมมาก ๆ ลูกค้าติดใจกันทุกคนค่ะ

ก่อนอื่นก็จะมาเลือกกลิ่นและสูตรที่ชอบกันก่อน อย่างที่บอกไปว่าหมวยตั้งใจจะมาทำตัว Aloe Vera อยู่แล้ว แต่ถ้าใครชอบกลิ่นอื่นสูตรอื่น ทางร้านก็มีให้เลือกเยอะเลย หอมน่าลองทุกสูตรเลยค่ะ

แล้วอีกอย่างที่น่าใช้บริการมาก ๆ ก็จะเป็นตัวนวดน้ำมัน คราวนี้หมวยไม่ได้ลอง เวลาไม่พอค่ะ เสียใจแต่ครั้งหน้าถ้าว่างมาทำแน่ ๆ ค่ะ กลิ่นน้ำมันหอมมากกก

พอเลือกเสร็จแล้วก็เข้ามาที่ห้องสปาส่วนตัวกันเลย ห้องดีมากไพรเวทสุด ๆ มีห้องอาบน้ำในตัวไม่ต้องเดินนุ่งผ้าเข้า ๆ ออก ๆ คือดีย์ ชอบมากเลยตรงนี้

หลังจากอาบน้ำล้างตัวเสร็จ ก็ทำการนวดตัวด้วย Aloe Vera และพอกตัวค่ะ ไม่ได้ถ่ายมาเพราะแอบติดเรทนิดนึง อิอิ ปกติจริง ๆ แล้วต้องล้างออกก่อนถึงจะไปนวดหน้า แต่คุณพี่พนักงานบอกว่าผิวแห้งมากลองหมักทิ้งไว้เลยมั้ยคะ 5555 หมวยก็เอาเลยค่ะ นาน ๆ จะดูแลผิวตัวซักที ยอมนอนเป็นมัมมี่ต่อไป

มาขั้นตอนนวดหน้า คือสบายมาก ๆ รู้สึกผ่อนคลายสุด ปกติหมวยไม่ชอบให้ใครนวดหัวเท่าไหร่ เพราะเจ็บง่ายแต่ที่นี่โอเคมาก ๆ น้ำหนักกำลังดีเลย จุด ๆ นี้ใครไปสปาชอบหนักชอบเบาก็บอกพนักงานได้เลยค่า

นวด ๆ พอก ๆ ฟินกันไปยาว ๆ ณ จุดนี้คือหลับไปแล้ว

หลังจากนวดหน้าเสร็จก็ล้างเนื้อล้างตัวมาจิบชาอุ่น ๆ ปรับสมดุลให้ร่างกายกัน ก่อนจะจบคอร์สนี้ ฮือ อยากนวดต่อซักสองชั่วโมง

นวดเสร็จหน้าก็จะผ่อง ๆ แบบนี้ค่า ใครอยากได้รับการผักพ่อนดี ๆ ลองแวะไปที่ร้าน Paint Hideaway Spa กันได้เลยค่า บริการดีประทับใจสุด ๆ ร้าน Paint Hideaway Spa ตั้งอยู่ใกล้กับ Silom Complex เลยค่ะ มาได้โดยลง BTS สถานี ศาลาแดงค่ะ ร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00  – 24.00 แล้วอย่าลืมจองผ่าน GoWabi ด้วยนะคะ ได้ดีลราคาพิเศษแน่นอนจ้า

เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บ๊ายบาย

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

ขอขอบคุณ คุณหมวย, beauty blogger สำหรับรีวิวนะค้า!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ