บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

21/03/2023

[REVIEW] รีวิว! บริการ Ulthera Hifu ที่ ISC (International Specialist Clinic) ย่านเอกมัย

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้ GoWabi Blog ได้ คุณใหม่, beauty blogger สาวสวย มารีวิวการใช้บริการ Ulthera Hifu ณ ISC International Specialist Clinic ที่อาคาร Bangkok Mediplex ชั้น 2 ใครพร้อมแล้ว เรามาอ่านกันเลยค่า!

    สวัสดีค่ะ เพื่อน ๆ ทุกคน ช่วงที่ผ่านมา หลายคนจะสังเกตได้ว่า ใหม่ ออกจะตุ้ยนุ้ยขึ้นจากเดิมค่อนข้างเยอะค่ะ แต่ตอนนี้ลดลงแล้วนะคะ แต่สิ่งที่ตามมานี่สิ ถึงขนาดตัวจะกระชับขึ้น ตัวเล็กลง แต่ใบหน้าของใหม่ยัง คงแก้มและเหนียงเยอะอยู่เลย เวลาที่ไปเป็นแบบให้พี่ ๆ ตากล้อง หรือ แม้กระทั่งตอนแคสติ้งงาน หรือถ่ายรูปเล่นกับเพื่อน ๆ ก็ต้องหามุม หลบ เบี่ยง เยอะมาก ๆ  ทำให้เกิดความไม่มั่นใจค่ะ ใหม่เลยต้องหาวิธีเสริมความมั่นใจให้ตัวเองเพิ่มสักนิด

ด้วยความที่ใหม่เป็นคนค่อนข้าง กลัวการนำสารเคมีฉีดเข้าไปในใบหน้าค่ะ ใหม่เลยเลือกที่จะใช้ Ulthera Hifu แทน หลังจากศึกษาและเลือกวิธีการแล้วเรียบร้อย คนประหยัด ๆ อย่างเรา ค่ะ ใหม่เลือกใช้บริการ แพกเกจดีล ส่วนลดจาก GoWabi ค่ะ ง่ายสะดวกสบาย สามารถเลือกคลินิกที่เราอยากเข้ารับบริการได้เลย ด้วยราคาที่คุ้มค่าจากหน้าเว็บ GoWabi หรือ ผ่าน App GoWabi ได้เลยค่ะ

สำหรับวันนี้ค่ะ ใหม่เลือกใช้บริการจาก ISC Clinic หรือ ชื่อเต็ม ๆ ว่า International Specialist Clinic ค่ะ ขอออกตัวเลยว่า เพิ่งเคยใช้บริการ ปรับกระชับโครงหน้าเป็นครั้งแรก เลือกที่นี้เพราะมาตรฐานและความชำนาญของแพทย์ที่นี้เลยค่ะ ได้รับรีวิวการันตีจากลูกค้าต่างชาติค่อนข้างดีมาก เลยมั่นใจเลือกที่นี่ค่ะ โดยแพกเกจที่ใหม่เลือกรับบริการ คือ Hifu ค่ะ จากราคาเต็ม 20,000 บาท เหลือเพียง 5,990 บาท คุ้มค่ามากค่ะ

สำหรับการเดินทางมาที่ ISC Clinic สะดวกและง่ายมากค่ะ เดินทางโดย BTS ลงสถานีเอกมัย ออกทางออกที่ 2 ก็ถึงเลยค่ะ โดยคลินิกตั้งอยู่ที่ ชั้น 2 ของอาคาร Bangkok Mediplex ค่ะ

 อันนี้คือบรรยากาศบริเวณคลินิกค่ะ  ค่อนข้างเรียบง่ายค่ะ บรรยากาศสบายตา การตกแต่งเรียบ ๆ ค่ะ

อันนี้จะเป็นห้องระหว่างรอตรวจเช็ค ว่าเรามีปัญหาตรงไหนบ้างบนบริเวณใบหน้า ใหม่เลือกทำบริเวณกรอบหน้าค่ะ รวมถึงส่วนเหนียงที่เป็นปัญหามาก ๆ สำหรับใหม่ค่ะ

เพิ่มเติมสักนิดนึงนะคะ สำหรับใครที่ยังไม่ทราบว่า Ulthera Hifu คืออะไร Hifu Ulthera โดยการใช้คลื่นอัลตราซาวด์คล้ายตรวจตอนตั้งครรภ์ค่ะ ซึ่งสามารถลงลึกได้ถึงระดับผิวชั้น SMAS (Superficial Muscular Aponeurotic System) ซึ่งเป็นชั้นผิวที่เป็นเนื้อเยื่อพังผืดบาง ๆ รองรับผิวเราทั้งหมดไว้อีกที ผิวชั้นนี้จะอยู่ลึกสุดและมีผลอย่างมากต่อความกระชับ หรือหย่อนคล้อยของผิวด้านบน ดังนั้นการใช้คลื่นอัลตราซาวด์เข้าไปกระตุ้นการทำงานของเซลล์ที่ผลิตคอลลาเจนและอิลาสตินในชั้นผิวได้ทุกระดับตั้งแต่ชั้นหนังกำพร้ายัน SMAS นั้นย่อมส่งผลให้ผิวหน้ากระชับขึ้น กรอบหน้าเรียวสวยได้โดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอค่ะ ตัวนี้จะเห็นผลชัดเจนกว่าเครื่องปกติค่ะ และเห็นผลทันทีหลังรับการรักษาค่ะ ป.ล คุณหมอบอกไม่มีข้อห้ามใด ๆ หลังทำ และไม่ต้องพักฟื้นค่ะ

  มาต่อกันเลยค่ะ หลังจากอธิบายที่มาที่ไปกันแล้ว เรามาดูขั้นตอนการทำได้เลยค่ะ หลังจากให้คุณหมอตรวจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พี่พยาบาลจะให้เรามานอนรอที่เตียงเพื่อทายาชาบริเวณที่จะทำค่ะ

หลังทายาชาเรียบร้อย เราจะทิ้งไว้ประมาณ 10 นาทีค่ะ พี่พยาบาลจะคอยถามตลอดว่าเรารู้สึกตึง ๆ บริเวณหน้าไหม ตอนนั้นแอบหวั่นใจนิด ๆ ว่าจะเจ็บมากไหมน๊า ต้องบอกตามตรงเลยว่า Ulthera Hifu ถ้าบอกว่าไม่เจ็บเลยคงโกหกค่ะ มันเจ็บน๊า เหมือนมีอะไรมาช้อตหน้า จี๊ด ๆ ตรงช่วงกระดูก แต่เจ็บแบบทนไหวค่ะ ไม่ถึงขั้นร้องขอชีวิตแน่นอน เพื่อความสวยเราต้องทนนิดนึงน๊า หลัง 10 นาทีผ่านไปแล้ว เราจะเริ่มทำการยิงช้อตแล้วค่ะ

ขั้นตอนแรกเลยค่ะ คุณหมอจะนำเจลสีฟ้า มาทาทั่วบริเวณใบหน้าค่ะ เราจะรู้สึกเย็น ๆ นิดนึง คุณหมอก็จะบอกให้ทราบตลอดว่าจะยิงช๊อตแล้วนะ ถ้าเจ็บสามารถบอก พักก่อนได้ค่ะ ขั้นตอนที่สอง คุณหมอยิงช๊อต ไปทั่วบริเวณ ที่เรามีปัญหาค่ะ หลังจากนั้นก็เสร็จเรียบร้อยแล้วจ้า เช็ดเจลออก กลับบ้านได้ สวยเป๊ะแล้ว

หลังทำเสร็จหน้าจะรู้สึกตึง ๆ นิด ๆ ค่ะ ด้วยฤทธิ์ของยาชา ไม่มีข้อห้ามหลังทำ สามารถไปซิ่งต่อได้เลยชิว ๆ โดยผลจะเห็นทันทีหลังเริ่มทำประมาณ 20% และจะดีขึ้นหลังจาก 1 สัปดาห์เป็นต้นไปค่ะ อีก 2 เดือนคุณหมอจะนัดมาย้ำอีกรอบเพื่อผลที่ดี และอยู่ได้นานค่ะ

มาดูผลลัพธ์หลังการทำกันค่ะ ภาพด้านซ้ายคือก่อนการรับบริการค่ะ จะสังเกตได้ว่า ใหม่เป็นคนที่แก้มค่อนข้างเยอะและย้วยนิด ๆ นะคะ ส่วนภาพด้านขวาคือหลังรับการรักษาค่ะ จะสังเกตได้ว่า ใบหน้าค่อนข้างกระชับมากขึ้นค่ะ ส่วนแก้มดูยกขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่ะ กรอบของใบหน้าชัดขึ้นเลย

ส่วนที่สองคือบริเวณเหนียงของใหม่เองจ้า จากภาพก่อนทำนะคะ เหนียงชัดเจนมาก ๆ เป็น 2 ชั้นกันเลยทีเดียว เอามือจิ้ม ๆ คือนิ่มมาก และภาพหลังทำค่ะ เหนียงยกกระชับขึ้นอย่างชัดเจนเลยค่ะ เจ็บนิดหน่อยแต่คุ้มค่ามากเลย ใบหน้าดูเรียวขึ้นทันตาเห็น

และแล้วก็จบการรีวิวแรกของการ ปรับโครงหน้าของใหม่แล้วนะคะ จะมาอัปเดทของรอบหน้าให้ฟังค่ะ ใครสนใจโปรโมรชั่นดี ๆ ราคาโดนใจแบบนี้ อย่าลืมเข้าไปชมที่ GoWabi นะคะ และขอขอบคุณพี่พยาบาลกับคุณหมอ ที่ดูแลเป็นอย่างดีมากค่ะ รอบหน้าจะไปไหนต่อ รอติดตามกันด้วยนะคะ

มาย้ำพิกัดกันอีกรอบนะคะ คลินิก ISC International Specialist ตั้งอยู่ในอาคาร Bangkok Mediplex ชั้น 2 ค่ะ สามารถเดินจากรถไฟฟ้า BTS เอกมัยได้ค่ะ ออกทางออกที่ 2 โดยร้านเปิดให้บริการทุกวันจันทร์ ถึง วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 10:00–18:00 ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจบริการ Hifu อย่าลืมจองผ่านแอพ GoWabi นะ เพื่อส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมายเลยค้า

ขอขอบคุณ คุณใหม่, beauty blogger สำหรับรีวิวนะค้า!

หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ