บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

23/02/2023

ไอเดียลายเล็บการ์ตูนชื่อดัง เสริมความคิวท์ให้เล็บ

แชร์บทความนี้

หลังจากปีใหม่ผ่านไป และแล้วก็มาถึงวันเด็กแห่งชาตินั่นเอง! เชื่อเลยว่าทุกคนจะต้องคิดถึงตัวเองในตอนเด็กแน่ๆเลยใช่ไหมล่ะคะ เพราะตอนเด็กเนี่ยมีความสุขที่สุดแล้ว ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ววันเด็กทั้งที GoWabi ก็รู้สึกว่าอยากจะพาเพื่อนๆ ย้อนรอยกลับไปวัยเด็กวัยใสกันค่ะ เราเลยรวบรวมไอเดียลายเล็บการ์ตูนยอดฮิต มาฝากสาวๆ ทุกคนให้ได้รำลึกความหลัง เอาล่ะมาดูกันเลยว่าลายเล็บการ์ตูนสวยๆ เด็ดๆ จะมีเรื่องอะไรบ้าง!

ลายเล็บการ์ตูนเรื่องสโนว์ไวท์

ลายเล็บการ์ตูนจากเรื่อง Snow White

การ์ตูนในตำนานมากนะคะ หญิงสาวและคนแคระทั้ง 7 ที่อยู่คู่บ้านคู่เมืองมาช้านาน ลายเล็บบอกได้เลยว่าเก๋มากๆ ไม่ว่าจะเป็นแนวน่ารักๆ หรือแนวเท่ห์ๆ ก็ย่อมได้

ลายเล็บการ์ตูนเรื่องซินเดอเรลล่า

ลายเล็บการ์ตูนจากเรื่อง Cinderella

ใครๆ ก็รู้จักใช่ไหมล่ะคะ เจ้าหญิงรองเท้าแก้วเนี่ย! โทนสีเล็บก็ออกไปทางโทนสีฟ้า และกลิตเตอร์เป็นส่วนใหญ่ หรืออาจจะมีการวางคริสตอลหรือรองเท้าแก้วให้สื่อให้คิดถึงวัยเด็กวัยใสไปอีก

ลายเล็บการ์ตูนเรื่องโฉมงามกับเจ้าชายอสูร

ลายเล็บการ์ตูนจากเรื่อง Beauty and the Beast

เป็นเรื่องที่ชวนให้หลงใหลไปกับภาพที่สวยกับเหล่าเพื่อนๆ ที่เป็นข้าวของเครื่องใช้ที่น่ารัก ตรีมสีเล็บจะเน้นสีทอง ให้ความรู้สึกหรูหราอบอุ่นหน่อยๆ

ลายเล็บการ์ตูนเรื่องลิตเติ้ลเมอร์เมด

ลายเล็บการ์ตูนจากเรื่อง The Little Mermaid

สาวก Ariel ห้ามพลาดเลยเชียว ใครไม่รู้จักนี่เชยมาก เจ้าหญิงเงือกแสนซนที่น่ารัก อีกทั้งตรีมของเล็บนั้นจะออกไปทางแนวปะการัง และทะเลเพื่อสื่อคาแรคเตอร์ตัวการ์ตูน

ลายเล็บการ์ตูนเรื่องอะลาดิน

ลายเล็บการ์ตูนจากเรื่อง Aladdin

เนื้อเรื่องที่สื่อออกไปทางอาหรับ อีกทั้งลายเล็บจะเน้นไปทางเจ้าหญิง Jasmine ก็ออกไปทางสีเขียวๆ ฟ้าๆ น่ารักไปอีกแบบค่ะ

ลายเล็บการ์ตูนเรื่องฟรอซเซ็น

ลายเล็บการ์ตูนจากเรื่อง Frozen

ไม่ว่าใครๆ ก็รู้จักล่ะ! ไม่ว่าจะเป็นเด็กหรือผู้ใหญ๋ ก็ให้ความนิยมเป็นอย่างมาก สำหรับโทนสีเล็บก็จะเน้นไปทางสีฟ้า ที่ให้ความรู้สึกถึงความเป็นน้ำแข็งและหิมะเพื่อสื่อถึงตัวการ์ตูน

ลายเล็บการ์ตูนเรื่องคิตตี้

ลายเล็บการ์ตูนจากเรื่อง Kitty

คิตตี้บอกได้เลยว่าเป็นที่นิยมในทั้งเด็กและผู้ใหญ่หลายๆ คน ส่วนโทนสีเล็บเนี่ย เค้าจะเน้นไปทางสีแดง สีชมพู เป็นส่วนใหญ่ เพื่อสื่อถึงความน่ารักหวานแหวว

ลายเล็บการ์ตูนเรื่องสปองบ็อบ

ลายเล็บการ์ตูนจากเรื่อง Spongebob

สำหรับเรื่องนี้บอกได้เลยว่าใครจะไม่เคยดู! ที่เหล่าตัวการ์ตูนอาศัยอยู่ใต้น้ำ เนื้อเรื่องสนุกสนาน คลายเครียด โทนสีส่วนใหญ่ จะเน้นไปทางใส่คาแรคเตอร์ตัวการ์ตูนลงไป ให้ดูมีความหลากหลายไปอีกแบบ

ลายเล็บการ์ตูนเรื่องซิมป์สัน

ลายเล็บการ์ตูนจากเรื่อง Simpson

ใครรู้จักยกมือขึ้น! ลายเล็บแน่นอนเลยว่าเค้าจะเน้น สีเหลืองและใส่คาแรคเตอร์ตัวละครลงไป บอกเลยว่าน่ารักมากๆ

ลายเล็บการ์ตูนเรื่องนีโม

ลายเล็บการ์ตูนจากเรื่อง Nemo

เมื่อก่อนนี่เป็นยุคของเค้าเลยล่ะ แน่นอนว่าทุกคนเคยไปตามหาพ่อกะนีโม่ใช่ไหมล่ะคะ ส่วนลายเล็บก็จะเน้น ไปทางตัวละครที่เด่นๆ ส่วนใหญ่มีความน่ารักการ์ตูนมากๆ เลยทีเดียว

ลายเล็บการ์ตูนเรื่องเซเลอร์มูน

ลายเล็บการ์ตูนจากเรื่อง Sailor Moon

เป็นการ์ตูนที่เป็นที่นิยมมาหลายรุ่นมาก ใครๆ ก็รู้จักตอนวัยเด็กๆ จนบางคนก็อยากจะเป็นตัวแทนแห่งดวงจัทร์ล่ะสิ 😀 อีกทั้งโทนสี จะเน้นไปทางชมพูอ่อน และจะนิยมติดพวกเพชรหรือทอง เพื่อสื่อถึงความคาแรคเตอร์เซเลอร์มูนด้วยนะเนี่ย

ลายเล็บการ์ตูนเรื่องโดราเอมอน

ลายเล็บการ์ตูนจากเรื่อง Doraemon

แน่นอนว่าทุกคนต้องเคยดูล่ะเรื่องนี้ เพราะเท่าที่จำความได้เนี่ย เกิดมาก็ดูกันแล้วใช่ไหมล่ะคะ! และสำหรับโทนสีเล็บ ก็จะเน้นสีน้ำเงินหรืออาจจะมีแปะสติกเกอร์โดเรม่อนเข้าไปเลย ไม่ต้องทำอะไรมากมายแค่นี้ก็น่ารักแล้วจ้า

เป็นยังไงกันบ้างคะ กับการรำลึกความหลัง ย้อนรอยวัยเด็ก รู้สึกอยากกลับไปเป็นเด็กเลยใช่ไหมล่ะคะ หลายคนคงรู้สึกว่าอยากจะรีบหาร้านไปทำเล็บตอนนี้เลยล่ะสิ หรือถ้าไม่อยากไปแล้วรอนานหรือคิวไม่ว่างต้องกลับบ้านเนี่ย! แนะนำเลยว่าให้จองกับทาง GoWabi ได้เลย มีหลากหลายร้านทำเล็บให้เลือก และไม่ต้องไปนั่งรอคิวนานๆ ด้วยนะคะ จองเลยค่ะ! 😀

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านทำเล็บร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ทาสีเล็บเจล ต่อเล็บ เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ