บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

03/02/2023

[REVIEW] รีวิว! ทำเล็บมือเล็บเท้า + ต่อขนตา ที่ FE NAIL BOUTIQUE & SPA ย่านทองหล่อ-เพชรบุรี

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่าเพื่อน ๆ พบกันอีกครั้งกับ GoWabi Blog นะคะ วันนี้ทางเราได้ คุณอิงอิง สาวสวย มารีวิวการใช้บริการ ทำเล็บมือเล็บเท้า + ต่อขนตา ที่ Fe Nail Boutique & Spa, ทองหล่อ-เพชรบุรีค่ะ ใครอยากรู้การใช้บริการจะเป็นยังไง เรามาอ่านกันเลยค้า !

“จากเล็บสาวใช้สู่การเป็นเล็บไฮโซ”

ต้องบอกก่อนเลยยว่าอิงเป็นคนชอบทำงานบ้านมาก บางทีก็ไม่ค่อยได้ดูแลเล็บตัวเอง เวลาทาสีเล็บ ก็จะอยู่ได้ไม่นาน แต่วันนี้อิงมาทำเล็บ กับต่อขนตาที่ ร้าน Fe Nail Boutique & Spa แถวทองหล่อค่ะ การเดินทางก็ง่ายนิดเดียว Search ชื่อร้านจากกูเกิ้ลได้เลย หรือขับมาเส้นทองหล่อเลี้ยวซ้ายไปเส้นเพชรบุรีตัดใหม่ ร้านอยู่ใน Thru Condo Thonglor เข้ามาก็จะเจอ Maxvalue ขับเข้าไปแล้วเลี้ยวขวาก็จะเจอร้าน Fe Nail Boutique พร้อมที่จอดรถค่ะ

อิงจองบริการผ่านทางแอพพลิเคชั่น GoWabi เหมือนเคย ง่ายๆ สำหรับคนเข้าบริการครั้งแรก เริ่มจากดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น GoWabi เลือกเข้าไปดูเมนูว่าเราอย่างจะทำอะไร จะทำสีผม นวด หรือคลินิก มีเยอะแยะเต็มไปหมด เพื่อความสวย กดเข้าไปปปป!!! หลังจากนั้นก็เลือกร้านเอาเลยว่า อยากทำร้านไหนหรือสนใจโปรโมชั่นร้านไหน กดจองคิว ตัดบัตรเครดิตเรียบร้อย (หรือมีช่องทางการชำระเงินอื่นๆ ด้วย เอาที่สะดวกได้เลยค้า) แล้วก็รอพุ่งตัวมา ทั้งง่ายและสะดวกมากๆ ค่ะ

ไปโล้ยยยยยยยยย~ ที่อิงเลือกคือตอนนี้คือมีโปรทำเล็บมือเท้า ทาสีเจล ราคาแค่ 900 บาท กับต่อขนตาอีกข้างละ 60 เส้น ไม่มากจนเกินไป ทำให้ขนตามีความเป็นธรรมชาติ อ่อจะบอกว่า มาร้านนี้จองคิวก่อนก็ดีนะคะ เพราะว่าช่างมี 2-3 คน ที่สำคัญช่างต่อขนตา ได้แชมป์ในการต่อขนตาอีกด้วย!!

เข้ามาแล้วบรรยากาศข้างในดีมาก แอร์เย็นๆ มีดนตรีคลอๆเบา กลิ่นหอมๆ ร้านสีขาว มองแล้วสบายตา

เก้าอี้ทำเล็บเป็นแบบนวดไฟฟ้าอย่างดี เจ้าของร้านน่ารักมาก ระหว่างรอมีการเอาขนมมาเสิร์ฟให้ทานเล่นๆ ถือว่าเป็นร้านที่อิงให้บริการ 5 ดาวไปเลย เพราะใครที่เคยมาใช้บริการแล้ว ล้างเล็บฟรีตลอดชีพ!!!

ส่วนลายเล็บที่เค้า create ออกมาแต่ละลาย ก็มีหลากหลายสไตล์ เก็บงานได้เนี้ยบและดีมาก ดูจากเล็บของเจ้าของร้านกับลายที่เค้าเพ้นบนเล็บปลอม แต่ด้วยความที่อิงเป็นคนชอบอะไรเรียบๆ เลยเลือกทาสีพื้น ซึ่งพลาดกับการเพ้นสุดๆ

ต่อมาก็ขึ้นเก้าอี้เตรียมล้างเล็บสีเก่า เค้าก็ขัดเท้าให้ รวมถึงทาบำรุงหน้าเล็บก่อนจะลงสีเจล อิงทำเล็บมือได้เลือกสีฟ้า ซึ่งตัดกับกลิตเตอร์ที่นิ้วนางที่เป็นสีเงินค่ะ ส่วนเล็บเท้าอิง ได้เลือกทาโทนสีแดง ออกแดงเลือดหมูค่ะ

อุปกรณ์ที่ร้านใช้ในการบริการเป็นของใหม่มาก ไม่ว่าจะเป็นตัวเครื่อง ทำความร้อน เก้าอี้ ทุกอย่างดูสะอาดใหม่ไปหมด ไม่มีคราบสีเหมือนบางร้าน เมื่อทาเสร็จแล้วเค้าก็ลงออยให้เพื่อบำรุงเล็บ หลังจากทำเล็บเสร็จ ก็ไปต่อขนตาต่อค่ะ

เข้าห้องไปต่อขนตา แอร์เย็น นอนสบายมาก เอาจริงๆ คือระหว่างที่เค้าต่อ อิงหลับไปเฉยเลย 5555 คือมันสบายมากจริงๆ ไม่เจ็บ วิธีการต่อ คือเค้าเอาเหมือนเทปมาปิดใต้ตา เพื่อให้ง่ายมากขึ้นต่อการต่อขนตาค่ะ หลังจากนั้นเค้าก็ค่อยๆ ต่อทีละเส้น อิงก็หลับเพลินไปเลยจ้าาา ตื่นมาอีกทีคือตกใจมาก!!! จากเป็นคนไม่มีขนตา ตาหวานไปเลย แล้วไม่ได้หวานแบบติดขนตาเป็นแพร แต่หวานแบบธรรมชาติค่ะ

ทำให้เวลาแต่งหน้าง่ายไปเลย ไม่ต้องดัดขนตา ปัดมาสคาร่า แค่เขียนหางอายไลน์เนอร์นิดเดียว ตาก็ดูหวานสวยไปอีก ประหยัดเวลาสุดๆ แล้วขนตาก็ไม่ได้ล่วงง่าย ดูแลไม่ยาก ราคาก็ไม่แพง พันนิดๆ เทียบกับร้านอื่น ราคานี้ถือว่าดีมากค่ะ แถวช่างก็เป็นแชมป์ คงไม่ต้องพูดว่าต่อออกมาสวยแค่ไหน แต่จริงๆ เราบอกเค้าได้เลยนะคะว่าอยากได้ประมาณไหน เค้าจัดให้ถูกใจเราแน่นอน 😀

สรุปเลย ทางร้านให้บริการดีมาก ให้คะแนน 10 เต็ม 10 ไปเลยจ้า เครื่องมือใหม่ สะอาด ไม่ต้องกลัวติดเชื้อ ของที่ใช้คุณภาพดีที่สุด ให้คะแนน 10/10 และฝีมือของช่าง ขออนุญาตให้ 100/10 ไม่ได้อวยนะ แต่สวยจริงคือต้องไปลอง!

อ้อ!!! สำหรับใครที่สนใจต่อขนตา หรือ ทำเล็บ ขั้นตอนง่ายๆ กับความสวย โหลดแอพ GoWabi ค่ะ แล้วตัวเลือกจะง่ายขึ้นมาก ไม่ต้องไปเสริชเน็ตให้เสียเวลา หรือต้องมานั่งโทรติดต่อเพื่อเปรียบเทียบราคาต่างๆ นาๆ เพื่อความสวยโหลดเถอะค่ะ มันฟรี และดีเวอร์แกรรร

มาย้ำพิกัดกันอีกรอบนะคะร้าน Fe Nail Boutique & Spa ตั้งอยู่ในเส้นทองหล่อ – เพชรบุรีค่ะ ร้านเปิดให้บริการทุกวัน วันธรรมดาเปิดตั้งแต่เวลา 11.00 น. – 20.00 น. ส่วนเสาร์ อาทิตย์ เปิด 10.00 – 19.00 ค่ะ ถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจการใช้บริการ ทำเล็บมือเล็บเท้า หรือ ต่อขนตา ที่ Fe Nail Boutique & Spa อย่าลืมจองผ่านแอพ GoWabi นะคะเพื่อส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมายเลยค้า

ขอขอบคุณ คุณอิงอิง สำหรับรีวิวนะค้า!

หากสาวๆสนใจบริการจาก ร้านทำขนตา ทำคิ้ว ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ต่อขนตา ลิฟติ้งขนตา ถอดขนตา สักคิ้ว กันคิ้ว ลิฟติ้งขนคิ้ว แว็กซ์คิ้ว เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ