บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

27/02/2024

[REVIEW] รีวิว! แพคเกจนวด Winter Relaxation Package สำหรับ 2 ท่าน ที่ Varawanna Wellness Spa

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้ GoWabi Blog ได้ คุณตั๊ก สาวสวย มารีวิวแพคเกจนวด สำหรับ 2 คน (Winter Relaxation Package) ที่ Varawanna Wellness Spa โดยตั้งอยู่ที่โรงแรม Prime Hotel Central Station ชั้น 14 ค่ะ โดยโรงแรมเปิดอยู่ที่แถว MRT หัวลำโพงค่า ใครพร้อมแล้ว เรามาอ่านกันเลย!

สวัสดีเพื่อนๆ พี่น้องทุกคนนะคะ สุดสัปดาห์หลังจากการทำงานที่เหนื่อยมาทั้งอาทิตย์ ก็ต้องตอบแทนร่างกายตัวเองบ้าง วันนี้ตั๊กเลือกจอง Winter Relaxation Package (150 mins) ที่ Varawanna Wellness Spa ผ่าน GoWabi พร้อมราคาที่ว้าวมากเช่นเคยค่ะ ตั๊กจองแพคเกจนี้ในราคา 2,100 บาท สำหรับ 2 คน ในแพคเกจนี้มีทั้ง นวดตัว นวดหัวและทำทรีทเมนท์หน้า มันเยี่ยมยอดสุดๆ ไปเลย หลังจากเลือกแพคเกจและเวลาในการให้บริการแล้ว ก็เตรียมตัวผ่อนคลายได้เลย 😀

ร้าน Varawanna Wellness Spa ตั้งอยู่ในโรงแรม Prime Hotel Central Station เดินทางสะดวกสบายทั้งรถส่วนตัว สามารถจอดได้ที่โรงแรม หรือเดินทางด้วย MRT ลงสถานีหัวลำโพง ออกทางออก1 เดินเลี้ยวซ้ายข้ามคลองเพียง 200 เมตร ก็จะเจอโรงแรมเลยค่ะ

เมื่อมาถึง Prime Hotel Central Station ก็กดลิฟท์ขึ้นมาที่ ชั้น14 เคาเตอร์สปาจะอยู่ทางขวามือ แจ้งชื่อและแพคเกจที่จองจาก GoWabi ให้กับพนักงานได้เลยค่ะ

หลังจากนั้นก็ไปนั่งเขียนใบบันทึกสุขภาพ พร้อม Welcome Drink นั่นก็คือ น้ำเก็กฮวยไม่ใส่น้ำตาลค่ะ พี่พนักงานก็จะอธิบายว่าในแพคเกจนี้มีอะไรบ้าง ก่อนจะพาไปที่ห้องสปาและเปลี่ยนเสื้อผ้าค่ะ

ห้องสปามีขนาดใหญ่มาก มีห้องอาบน้ำในตัว แต่ห้องน้ำจะอยู่ข้างนอกนะคะ ภายในห้องนวดสปา ตกแต่งด้วยโทนสีเขียวน้ำทะเลเข้ม ทำให้บรรยากาศภายในห้องรู้สึกผ่อนคลายค่ะ

ก่อนเริ่มแพคเกจ เทอราปิสจะล้างเท้าและสครับเท้าให้ก่อนค่ะ หลังจากนั้นค่อยขึ้นเตียง เทอราปิสจะหรี่ไฟพร้อมนำผ้ามาปิดตาค่ะ เริ่มขั้นตอนแรกด้วยการนวดน้ำมัน 90 นาที ซึ่งเป็นการนวด Signature ของที่นี่เลย ก่อนจะเริ่มนวด เทอราปิสก็จะให้เราดมกลิ่นน้ำมันที่จะนวด 3 ลมหายใจ เพื่อเพิ่มความผ่อนคลายค่ะ หลังจากนั้นก็เริ่มกดจุดบริเวณศีรษะ นวดทางท้อง ขาและแขน โดยการนวดครั้งนี้ ตั๊กใช้น้ำมันกลิ่น Tranquillity Blend ซึ่งมีส่วนผสมของลาเวนเดอร์ เจอเรเนียม และสวีทออเรนจ์ ซึ่งเมื่อนวดแล้วไปล้างตัว น้ำมันจะเปลี่ยนเป็นน้ำนม เพื่อบำรุงผิว กลิ่นตัวจะมีความหอม ละมุน ไม่ฉุน ช่วยผ่อนคลายได้ดี นวดเคลิ้มจนหลับได้เลยค้า

หลังจากนั้นก็ลุกขึ้นไปล้างตัวค่ะ และมาต่อด้วยทาครีมกลิ่นเดียวกัน เพื่อบำรุงผิว ตัวครีมดีมาก ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ และให้ความชุ่มชื่นได้อย่างดี พร้อมกลิ่นหอมละมุน ติดทนนาน ขนาดเสร็จทรีทเมนท์ออกมาข้างนอกแล้ว กลิ่นยังติดทนเลยค้า

ต่อมาเป็นการนวดศีรษะ  (30 นาที) เรื่มนวดจากศีรษะจนมาถึงคอบ่าไหล่ เป็นการนวดที่ช่วยกระตุ้นระบบไหลเวียนของเลือดได้อย่างดี ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย โล่งจนลืมความเครียดได้ชั่วขณะเลยนะเนี่ย

ขั้นตอนสุดท้ายคือการทำทรีทเมนท์หน้า (30 นาที) คือมันดีย์เกินที่คิดไว้มาก โดยขั้นตอนนี้จะใช้ผลิตภัณฑ์จาก Biodroga จากประเทศเยอรมัน เริ่มจากเทอราปิสจะล้างเครื่องสำอาง และทาครีม ซึ่งสัมผัสได้ถึงความสดชื่น ต่อจากนั้นก็ทำโอโซนที่หน้า รู้สึกฟินมากกกกก ผิวหน้าได้สัมผัสถึงความบริสุทธิ์ หลังจากนั้นจึงลงครีมบำรุงและมีการนวดหน้าแบบกดจุด พอทำทรีทเมนท์หน้าเสร็จแล้ว เทอราปิสยังกดจุดคอบ่าไหล่ให้อีกด้วย เพื่อเป็นการปิดคอร์สค่ะ

หลังจากการทำคอร์ส Winter Relaxation Package เสร็จ ก็ออกมาทานคุ้กกี้งาดำและชาใบเตย รสชาติอร่อย หอมและเขียนใบแสดงความเห็นสำหรับการใช้บริการค่ะ ที่เหนือความคาดหมายคือ มีถุงน้ำร้อนประคบคอให้ด้วย เทอราปิสจะมากดๆ ให้น้ำหนักถุงน้ำร้อนพอดี ชอบมาก

ฟินสุดๆไปเลยสำหรับแพคเกจ Winter Relaxation Package ทั้งราคา และการบริการ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ก็ดีมาก รู้สึกคุ้มค่ามาก ชอบสุด หากอยากได้แพคเกจเลิศๆ ราคาโดนๆ ต้องจองผ่าน GoWabi ที่นี่เลย มีของดีแบบนี้ ต้องบอกต่อค้าาาาาาา

มาย้ำพิกัดกันอีกรอบนะคะร้าน Varawanna Wellness Spa ตั้งอยู่ในโรงแรม Prime Hotel Central Station ชั้น 14 ค่ะ อยู่แถวรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT หัวลำโพง โดย ร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9:00 น. – 21:00 น. ค่ะ ถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจการใช้บริการแพคเกจนวด Winter Relaxation Package สำหรับ 2 คนที่ Varawanna Wellness Spa  ก็อย่าลืมจองผ่านแอพ GoWabi นะคะเพื่อส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมายเลยค้า

ขอขอบคุณ คุณตั๊ก สำหรับรีวิวนะค้า!

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ