บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

23/02/2023

[Review] รีวิว! ทาสีเจลเล็บมือ + เล็บเท้า ที่ Treat Nails Spa & Salon ย่านทองหล่อ ใจกลางกรุงเทพ

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้ GoWabi Blog ได้ คุณใหม่ (MizmaiPony), beauty blogger สาวสวย มารีวิวการใช้บริการทาสีเจลเล็บมือ + เล็บเท้าค่ะ ที่ร้าน Treat Nails Spa & Salon ตั้งอยู่ที่ทองหล่อ ปากซอย ซอย 12 ค่ะ ใครพร้อมแล้ว เรามาอ่านกันเลยค่า! 😀

สำหรับผู้หญิงอย่างเราเนี่ย ส่วนมากก็จะสนใจเรื่องความสวยความงามกันซะส่วนใหญ่ และดูแลเกือบทุกส่วนของร่างกายเลย ใหม่เองก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกัน ที่ค่อนข้างจะใส่ใจดูแล เรื่องความสวยงามของตัวเอง นอกจากในส่วนของใบหน้า ที่เราใส่ใจเป็นพิเศษแล้ว มีอีกจุดหนึ่งที่สำคัญมากๆ เลย คือเล็บของเรานั่นเอง

ใหม่เลยเข้าไปเลือกดูดีลดีๆ จากเว็บ GoWabi ที่เลือกร้านนี้ เพรารีวิวการันตีคุณภาพเริ่ด วันนี้ค่ะ ใหม่จะขอแนะนำ ร้านทำเล็บ น่ารักน่าเลิฟ คุณภาพดีๆ ที่ไปทำเล็บมาค่ะ ร้านนี้เลย Treat Nails Salon & Spa✨ ตั้งอยู่ที่ทองหล่อ ซอย 12 จ้า มาร้านง่ายมากโดย BTS ลงสถานีทองหล่อ ต่อพี่วินมา 20 บาท ก็ถึงแล้วจ้า ร้านอยู่ติดถนนเลยน๊า

แพกเกจที่ใหม่เลือกใช้บริการวันนี้คือ ทาสีเจลเล็บมือและเท้าค่ะ ราคาคุ้มมากเลย เพียงแค่ 840 บาทเท่านั้นค่ะ เดี๋ยวเรามาดูกันดีกว่า ว่าจะสวยขนาดไหน

มาดูบรรกาศ การตกแต่งร้านกันดีกว่า การตกแต่งร้านบอกเลยว่า น่ารักมากๆ ใหม่ชอบตรงกระจกกลมๆ หน้าร้าน เหมือน snowball เลย การตกแต่งร้าน จะเป็นโทนสีขาว สบายตาค่ะ ร้านมี 2 ชั้นนะคะ ด้านบนจะเป็นที่ให้บริการ ทำเล็บ สปามือและเท้า และในส่วนของซาลอนค่ะ

ขั้นตอนต่อไป จะเป็นขั้นตอนของการทำเล็บเจลกันค่ะ ต้องบอกเลยว่า ที่นี่มีสีให้เลือกเยอะมากๆ มีแบบเล็บให้เลือกจนใหม่ตาลายเลยจ้า

ท๊าดาา และแล้วก็ได้สีและลายที่อยากจะทำค่ะ วันนี้ใหม่เลือกแบบ design สำหรับเล็บมือค่ะ เป็นการทาสีเจล แบบฝังลายด้านใน ซึ่งทางร้านโดดเด่นด้านงาน design อยู่แล้ว ทางเราก็จัดไปเลยค่ะ

วันนี้ลายที่ใหม่เลือกไม่เน้นลวดลายเยอะมาก สีชมพูน้ำตาล นู้ดๆ ฝังลายดอกไ้ม้ และจิลเวอรี่ค่ะ ใหม่ได้ออกแบบให้นิ้วนางเป็นสีเมทาลิค เกาหลีม๊ากมาก ดูแล้วเล็บสีสุขภาพดี๊ดีค่ะ ส่วนเล็บเท้าใหม่เลือกเป็นสี Hologram สีออกขาวๆ มุกๆ ค่ะ สีสวยมากสีนี้

ส่วนนี้จะเป็นขั้นตอนของการทำเล็บค่ะ พี่ช่างใจเย็น และใส่ใจมาก ค่อยๆ ทำทุกขั้นตอนอย่างละเอียดมากค่ะ ตั้งแต่ขั้นตอนการลงสี ไล่สี และการอบสีเจลค่ะ ทำละเอียดทั้งมือและเท้าเลยค่ะ

ในที่สุดก็เสร็จแล้วค่ะ ทั้งเล็บมือและเท้า ต้องบอกเลยว่าใหม่ปลื้มมากๆ ลายเหมือนแบบเป๊ะๆ ทำเสร็จแล้ว อารมณ์ดีเลยค่ะ มองแล้วเพลินมาก ฮ่าๆ มีใครเป็นแบบใหม่มาก เวลาที่ทำเล็บหรือทำผมเสร็จ ก็จะปลื้มที่มันออกมาสวยโดนใจเรา

สำหรับสาวๆ ที่ชื่นชอบการทำเล็บนะคะ ใหม่แนะนำที่นี่เลย Treat Nails Spa & Salon ที่นี่บริการประทับใจมาก มีสีและแบบให้เลือกเยอะมาก จนเกือบจะเลือกไม่ถูกแล้วค่ะ บริการประทับใจ สีสวย และที่สำคัญ อย่าลืมกดจอง ดีลดีๆ จาก GoWabi นะคะ เพื่อความสะดวกและคุ้มค่า แล้วเจอกันรีวิวหน้านะคะ


มาย้ำพิกัดร้านกันอีกรอบนะคะ ร้าน Treat Nails Spa & Salon ตั้งอยู่ในเส้นทองหล่อ ปากซอย ซอย 12  ค่ะ สามารถมาได้โดยนั่งรถไฟฟ้า BTS มาลงสถานีทองหล่อ นั่งวินมา 20 บาทค่ะ ร้าน Treat Nails Spa & Salon เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11:00 – 21:00 ค่ะ ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนสนใจ ทาสีเจลเล็บมือ + เล็บเท้า อย่าลืมจองผ่านแอพ GoWabi นะ เพื่อส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมายเลยค้า

ขอบคุณ คุณใหม่ (MizmaiPony), beauty blogger สำหรับรีวิวนะค้า!

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านทำเล็บร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ทาสีเล็บเจล ต่อเล็บ เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ