บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

14/02/2023

Vitamin Drip / IV Drip คืออะไร ทำไมสาวๆ ถึงชอบทำ

แชร์บทความนี้

หลายๆคนอาจจะยังไม่รู้ใช่ไหมล่ะคะว่า Vitamin Drip หรือ IV Drip มันคืออะไร ทำไมมันถึงได้มีความนิยมมากขึ้นในปัจจุบันนี้ เอาเป็นว่าวันนี้ GoWabi จะมาคลายความสงสัยให้กับเพื่อนๆ ที่ยังไม่รู้เองค่ะ ว่าสรุปแล้ว Vitamin Drip หรือ IV Drip มันคืออะไรกันแน่!

อันดับแรกขอโยงไปก่อนนะคะว่า เมื่อสมัยก่อนเนี่ยถ้าเราอยากจะได้รับวิตามินเราต้องทำยังไงคะ? ต้องทานผักและผลไม้ใช่ไหมล่ะคะ แล้วเทคโนโลยีก็เข้ามาในวงการอาหารและยา ทำให้เรามีวิตามินไว้ทาน ได้แบบไม่ต้องกินจากผลไม้นั่นก็คือ อาหารเสริมอัดเม็ดนั่นเอง!

ทุกคนย่อมเคยทานอาหารเสริมกันบ้างอยู่แล้ว แต่รู้กันไหมคะว่าอาหารเสริมที่เราทานเข้าไปนั้น ร่างกายเราไม่ได้ดูดซึมทั้งหมดนะคะ อาจจะดูดซึมได้แค่เพียงครึ่งเดียวที่กินเข้าไปด้วยซ้ำซึ่งขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละคนด้วยค่ะ ยกตัวอย่างเช่นเราทานวิตามินซีเข้าไป 1000mg ร่างกายเราอาจจะสามารถดูดซึมได้เพียง 500mg หรือน้อยกว่านั้นค่ะ อีกทั้งการรับประทานอาหารเสริมอัดเม็ดนั้นหากอยากเห็นผลชัดเจนเราต้องทานติดต่อกันแบบต่อเนื่องอย่างน้อย 3 เดือนนะคะจึงจะรู้สึกได้ว่าผิวพรรณหรือสุขภาพร่างกายดูดีขึ้นจริงๆ

Vitamin Drip / IV Drip ก็คือการให้วิตามินแก่ร่างกายของเราค่ะ แค่เปลี่ยนจากการกินผลไม้หรือกินอาหารเสริมแบบอัดเม็ด มาเป็นการนำวิตามินเข้าสู่ร่างกายของเราผ่านทางสายน้ำเกลือแทนค่ะ ซึ่งการให้วิตามินแก่ร่างกายโดยวิธีนี้ร่างกายจะสามารถดูดซึมวิตามินได้ทั้งหมดเกือบ 100% อีกทั้งยังเห็นผลได้ทันทีทันใจด้วยค่ะ

เหล่าคนดังฮอลลีวู้ดก็นิยมกันมากนะคะการทำ Vitamin Drip / IV Drip เพราะเห็นผลได้ทันที อีกทั้งยังช่วยรักษาอาหารปวดเมื่อย นอนไม่หลับ ไม่สดใส สามารถรักษาอาการเหล่านี้และฟื้นฟูร่างกายได้อย่างรวดเร็ว จึงทำให้เป็นที่นิยมอย่างมากค่ะ

สิ่งสำคัญเลยในการที่เมื่อคิดที่จะทำ Vitamin Drip หรือ IV Drip ก็คือ การเลือกคลินิกที่เราจะเข้ารับบริการนั่นเอง ซึ่งแพทย์ที่เป็นผู้ควบคุมนั้นควรจะต้องเป็นแพทย์ที่มีประสบการณ์ เฉพาะทาง คลินิกได้มาตรฐาน สะอาด ปลอดภัย และน่าเชื่อถือด้วยนะคะ เพราะฉะนั้นสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ คลินิกและแพทย์ผู้ที่จะสามารถควบคุมและดูแล รับประกันความปลอดภัยให้เราได้ค่ะ ถ้าหากไม่รู้ว่าจะหาคลินิกที่ไหน สามารถจองกับทาง GoWabi ได้นะคะ เพราะเราได้คัดกรองคลินิกที่มีคุณภาพ มาตรฐาน มาให้คุณไว้แล้ว มั่นใจได้เลยว่าสวยสุขภาพดีแบบปลอดภัยแน่นอนค่ะ จองเลย!

__________________________________________________________________________________________________________

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ