บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

12/03/2023

งานแต่งงานแล้ว ต้องเตรียมตัวความสวยยังไงบ้าง!

แชร์บทความนี้

ช่วงนี้เนี่ย บอกได้เลยว่าเห็นใครหลายๆ คนจูงมือกัน เข้าสู่ประตูวิวาห์ไปหลายคู่เลยล่ะคะ และในฐานะเจ้าสาว ก็ต้องเตรียมตัวให้สวย เพื่อให้พร้อมสำหรับงานแต่งงานเพียงครั้งเดียวในชีวิต! วันนี้ GoWabi ก็เลยอยากจะแนะนำบริการ ที่จะเนรมิตรคุณให้สวยที่สุดในวันพิเศษอย่างวันแต่งงานที่จะมาถึงค่ะ มาดูกันเลยดีกว่า ว่าจะเป็นเจ้าสาวทั้งทีเนี่ย จะต้องเตรียมตัวทำอะไรบ้างน๊า~~~?


HIFU

HIFU จะเป็นเจ้าสาวทั้งทีในวันแต่งงาน หน้าก็ต้องเรียวและเป๊ะหน่อยล่ะค่ะ อย่างน้อยๆ ก่อนงานแต่งงานประมาณ 1 เดือน ไปทำ HIFU เลยค่า! รับรองว่าวันงานแต่งเนี่ยปังแน่นอน


Vitamin Drip

Vitamin Drip สิ่งที่สำคัญเลยก็คือการมีสุขภาพผิวที่ดี สวยแบบทั้งภายในและภายนอก โดยการให้วิตามินผิวอย่างเร่งด่วนนั้น ร่างกายจะได้รับวิตามินอย่างเต็มเลยล่ะคะ บอกเลยว่า Vitamin Drip นี่แหละเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยค่ะ


ทำทรีทเม้นท์ผิวหน้า

ทำทรีทเม้นท์ผิวหน้า งานแต่งงานทั้งที แต่ผิวหน้าหมองหม่นเหมือนโดนของเข้าก็ไม่ไหวนะ! แนะนำให้เพื่อนๆ ทำทรีทเม้นท์เพื่อบำรุงผิวหน้า บำรุงแบบจัดเต็มให้ครบทุกอย่างเลย แค่มีผิวหน้าที่ดี ก็มีชัยไปกว่าครึ่ง แต่งหน้าออกมาสวยแน่นอนเลยค่า


แว็กซ์คิ้ว

แว็กซ์คิ้ว จะคิ้วรกๆ อยู่ในงานแต่งก็ไม่ได้นะจ๊ะ ใครๆ ก็บอกว่าคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า! เพราะฉะนั้นใครที่คิ้วรกเป็นป่า ก็ขอให้ไปแว็กซ์ให้เรียบร้อยนะคะ เตรียมพร้อมให้สวยที่สุดในวันสำคัญกันค่ะ


ต่อขนตา

ต่อขนตา แต่งหน้าสวยขนาดไหน แต่เจ้าสาวขนตาสั้น บอกเลยนะคะว่าไม่รอด! คุณเจ้าสาวต้องห้ามพลาดเลยเชียวที่จะต่อขนตา เพื่อให้ตาเราดูหวานและกลมโตขึ้นไปอีก บอกเลยว่างานนี้สะพรึงแน่!


ทำสปามือและทำเล็บเจล

ทำสปามือและทำเล็บเจล เป็นผู้หญิงหน้าตาดี ผิวสวย แต่มือแห้งกร้าน ไม่แต่งเล็บมือให้เรียบร้อยก็ไม่ไหวนะคะ! ขอแนะนำเลยนะคะว่าให้เตรียมความพร้อมไปทำเล็บและสปามือสำหรับเจ้าสาวให้เนียนนุ่มด่วนๆ เลยค่า รับรองว่าเจ้าบ่าวจับมือไม่ปล่อยทั้งวันเลยล่ะ!


ขัดผิว

ขัดผิว เพื่อความมีออร่าและผิวที่เนียนนุ่มของเจ้าสาวอย่างเรา แนะนำให้ไปหาร้านสปาและสครับผิว เตรียมความพร้อมโดยขัดผิวสักอาทิตย์ละหนึ่งครั้งไปเลยค่ะ เพื่อเตรียมความพร้อมเผยผิวเนียนใสในวันสำคัญ มัดใจเจ้าบ่าวไปอีก!


กำจัดขน

กำจัดขน เป็นเจ้าสาวทั้งทีแต่ขนดกไปทั้งตัว บอกเลยว่าไม่ได้นะจ้ะ เพราะฉะนั้นอย่าลืมไปเลเซอร์ขนหรือแว็กซ์ขนนะคะ เพื่อผิวที่เนียนใสและเกลี้ยงเกลา น่าสัมผัส สามารถชูแขน โยนดอกไม้ให้เพื่อนสาว โบกมืออำลาความโสดได้ด้วยมั่นใจเต็มร้อย!


เป็นยังไงกันบ้างล่ะคะ สำหรับสิ่งที่เจ้าสาวจะต้องเตรียมตัวความสวยให้พร้อมเพื่อวันสำคัญอย่างวันแต่งงานเนี่ย บอกเลยว่ามีให้ทำเยอะแยะ เต็มไปหมดเลยใช่ไหมล่ะคะ ไหนจะหา คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดวิตามินผิว ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ เลเซอร์หลุมสิว ไฮฟู่ รักษาสิว ฉีดเมโส ย้อมผม ไฮไลท์ผม บาลายาจ อีกมากมายไปหมด แต่ไม่ต้องห่วงค่ะ! เพื่อนๆ สามารถจองบริการเหล่านี้แบบออนไลน์ได้ทาง GoWabi ได้แล้วนะคะ เพราะเราได้รวบรวมร้านคุณภาพ หลายร้านมาให้คุณได้เลือกสรรเรียบร้อยแล้ว จองเลยค่า

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ