บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

12/03/2023

วิธีดูแลผิวหน้าให้นุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน!

แชร์บทความนี้

ผิวแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื่น เป็นปัญหากวนใจสำหรับใครหลายๆ คนเลยนะคะ ไหนจะผิวที่แห้ง ลอกบนใบหน้าอย่างเห็นได้ชัด แต่งหน้าไม่ติด อีกทั้งยังเป็นคราบไปอีก ในเมื่อมันเป็นปัญหากวนใจขนาดนี้เนี่ย GoWabi ก็อดไม่ได้ที่อยากจะแนะนำวิธี ที่ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน มาฝากสาวๆ กันค่ะ มาดูกันเลยดีกว่า ว่าทำกันยังไง! 😀

____________________________________________________________________________________________________

หลีกเลี่ยงการอาบน้ำอุ่น บอกได้เลยว่าหากเราติดอาบน้ำอุ่น จะยิ่งทำให้ผิวของเรานั้นแห้งแตกยิ่งไปกว่าเดิม เพราะการอาบน้ำอุ่นนั้น ผิวเราจะสูญเสียความชุ่มชื่นออกไป ทำให้ผิวนั้นยิ่งแห้งและหยาบกร้านไปกันใหญ่ ใครติดอาบน้ำอุ่นเนี่ยก็ต้องฝืนใจกันหน่อยนะคะ เพื่อผิวหน้าและผิวตัวที่ดีของเรา!

โฟมล้างหน้า สำหรับสาวๆ ที่มีผิวที่แห้งกร้าน ควรเลือกโฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมของมอยเจอร์ไรเซอร์ ที่ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื่นนะคะ และโฟมล้างหน้าที่ใช้เมื่อล้างเสร็จแล้ว ไม่ควรจะให้ความรู้สึกหน้าเอี้ยดหรือตึงจนเกินไป รวมไปถึงโฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ค่ะ ยิ่งจะทำให้ผิวหน้าของสาวๆ นั้นแห้งกร้านไปกันใหญ่ อีกทั้งในเรื่องของคลีนซิ่ง (Cleansing Water) ควรจะเลือกใช้คลีนซิ่งที่ไม่เอาความชุ่มชื่นออกจากใบหน้าของเรา และช่วยเติมความชุ่มชื่นให้กับผิวนะคะ เช่น คลีนซิ่งออย หรือคลีนซิ่งสำหรับสาวผิวแห้ง เป็นต้นค่ะ

มอยเจอร์ไรเซอร์ (Moisturizer) ควรทามอยเจอร์ไรเซอร์เป็นประจำหลังจากที่อาบน้ำแล้ว และเป็นครีมที่มีส่วนผสมให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว เช่น วิตามิน C, วิตามิน E เป็นต้น เพื่อให้ผิวได้รับการเติมเต็มความชุ่มชื่น หลังจากที่สูญเสียไปจากการอาบน้ำและช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้แก่ผิวนั่นเอง นอกจากมอยเจอร์ไรเซอร์แล้วเพื่อนๆ ควรมีการบำรุงผิวหน้าอื่นๆ อีก เช่น การมาร์กหน้า เป็นต้น

ดื่มน้ำให้มากๆ การดื่มน้ำจะเป็นการให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวอีกทางหนึ่ง เพราะผิวแห้งอาจจะมาจากสาเหตุที่ร่างกายขาดน้ำ จนทำให้ผิวแห้งและจากนั้นอาจจะเหี่ยวได้! แนะนำว่าให้ดื่มน้ำวันละ 6-8 แก้ว และการดื่มน้ำนั้น นอกจากผิวได้รับความชุ่มชื่นแล้วยังช่วยขับของเสียออกจากร่างกายเราอีกด้วยค่า!

บอกได้เลยว่าเพียงเพื่อนๆ ทำตามวิธีที่ GoWabi แนะนำไป ก็เตรียมตัวบอกลาผิวที่แห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื่นไปได้เลย! อีกทั้งนอกจากวิธีเหล่านี้เนี่ย ปัจจุบันก็มีเทคโนโลยีมากมาย ที่จะช่วยให้ความชุ่มชื่นแก่ผิวเพื่อนๆ แบบทันใจวัยรุ่นเลยล่ะ เช่น การผลักวิตามินเข้าผิวหน้า การทำทรีทเม้นท์ เป็นต้น เพื่อนๆ สามารถจองบริการดังกล่าวและอีกมากมายแบบออนไลน์ได้แล้วที่ GoWabi นั่นเอง! จองเลยค้าา

หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดวิตามินผิว ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ เลเซอร์หลุมสิว ไฮฟู่ รักษาสิว ฉีดเมโส เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ