บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

01/02/2023

[REVIEW] รีวิว! ขัดผิว + นวดน้ำมันอโรม่า ที่ Cherry Blossom Spa

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้ GoWabi Blog ได้ คุณเปีย สาวสวย มารีวิวการใช้บริการ ขัดผิว + นวดน้ำมันอโรม่ากลิ่นลาเวนเดอร์ (Botanical Blend Body Scrub + Aromatic Lavender Oil Massage (90 min)) ค่ะ ที่ร้าน Cherry Blossom Spa โดยร้านตั้งอยู่ที่ถนนสุขุมวิท ซอย 29 ค่ะ การรีวิวครั้งนี้จะเป็นยังไง มาอ่านกันเลยค่า! 


สวัสดีค่ะ วันนี้เปียมาใช้บริการแพคเกจสปา + นวดน้ำมันอโรม่า ที่ร้าน Cherry Blossom Spa ที่สุขุมวิท ซอย 29 ค่ะ ซึ่งเปียก็ประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าร้าน Cherry Blossom Spa เลยค่า เพราะพนักงานเข้ามาต้อนรับ แนะนำผลิตภัณฑ์ของทางร้าน และบริการเป็นอย่างดีค่ะ

ขอเล่าประวัติของทางร้านก่อนนะคะ โดยร้าน Cherry Blossom Spa เปิดให้บริการทรีทเม้นท์ปรนนิบัติผิวหน้าและผิวกายด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น LIBOTÉ (ลิโบเต้) ที่คิดค้นเป็นพิเศษเพื่อผิวชาวเอเชียโดยเฉพาะ ซึ่งมีส่วนผสมหลักเป็นน้ำพุร้อนชนิดอ่อนโยนจากแหล่งออนเซ็นที่ดีที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ที่ช่วยทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ขาวใส และนุ่มลื่นอย่างเป็นธรรมชาติ ผ่อนคลายอย่างล้ำลึก โดยไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองแม้ผิวแพ้ง่ายค่ะ

วันนี้เปียได้เลือกแพคเกจ ​Botanical Blend (90นาที) โดยจองผ่านแอป GoWabi, Beauty Booking Platform อันดับ 1 ของประเทศไทยค่ะ จองง่าย รับส่วนลด และ Cashback 5% ลองดูนะคะ แล้วจะติดใจเหมือนเรา ซึ่งเปียจองในราคา 1,190 บาทจาก 1,800 บาทค่ะ

ขั้นตอนแรกคือการ ขัดผิว โบทานิคอล เบลนด์ (30 นาที) ช่วยแก้ปัญหาผิวแห้งกร้าน ด้วยครีมสครับ “โบทานิคอล เบลนด์” ที่มีส่วนผสมของพืชพรรณธรรมชาติ ช่วยในการผลัดเซลล์ผิวที่แห้ง และขจัดจุดหยาบกร้าน พร้อมเผยผิวใหม่ของคุณที่เรียบเนียนและสดใส โดยสามารถเลือกสครับ 1 จาก 4 กลิ่นและสรรพคุณที่แตกต่างกันไป ประกอบด้วย:

เปลือกมังคุดขจัดทุกปัญหาสิว ช่วยทำให้สิวยุบเร็ว และลบเลือนรอยแผลเป็นที่เกิดจากสิว

ดอกบัวหลวงช่วยชะลอริ้วรอย ให้ความชุ่มชื่น บำรุงผิวพรรณให้แลดูอ่อนเยาว์สุขภาพดี

ตะไคร้มีคุณสมบัติในการกระชับรูขุมขน ทำความสะอาด และลดความมันของผิว

ผลไม้รวม: อุดมด้วยวิตามินซี ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ทำให้ผิวเรียบเนียนและขาวกระจ่างใส

เราเลือกเปียได้เลือกตัวสครับที่เป็นมังคุดนะคะ สรรพคุณคือช่วยเรื่องของสิว รอยดำ และทำความสะอาดรูขุมขนค่ะ

หลังจากนั้นก็จะเป็นนวดอโรม่ากลิ่นลาเวนเดอร์อีก 60 นาที เป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัวของเทคนิคการนวดแผนตะวันออกและตะวันตก ทำให้กล้ามเนื้อได้รับความผ่อนคลาย และบรรเทาความปวดเมื่อยได้เป็นอย่างดี ในขณะเดียวกัน คุณจะได้รับกลิ่นหอมอ่อนๆ ของน้ำมันที่สกัดจาก “ดอกลาเวนเดอร์”ที่มีคุณสมบัติในการช่วยระงับประสาท ขอบอกเลยว่านอกจากผิวสวยและเนียนแล้ว ยังสบายตัวสุดๆ

 ยิ่งใครที่ชอบไปออกแดด ไปทะเล ใช้ชีวิตแอดเวนเจอร์แบบเรา ยิ่งต้องทำบ่อยๆ เพื่อให้ผลัดเซลผิวได้ดี ยิ่งขึ้นค่ะ

สรุปการรีวิวการใช้บริการแพคเกจสปา + น้ำมันนวดอโรม่า ที่ร้าน Cherry Blossom Spa ซึ่งเปียประทับใจมากค่ะ พี่ๆ พนักงานบริการดีมาก น้ำหนักในการนวดกำลังดี สบายมากค่ะ หลังจากนวดเสร็จสบายตัวมากๆ  แถมทางร้านยังใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น อีกด้วย คุ้มสุดๆ กับราคาแบบนี้ พร้อมยังช่วยให้ผิวเปล่งปลั่ง ขาวใส และนุ่มลื่นด้วย จองเลยค้า 😀

มาย้ำพิกัดกันอีกรอบนะคะร้าน Cherry Blossom Spa ตั้งอยู่มราสุขุมวิท ซอย 29 ค่ะ ร้านเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. – 20.00 น. ค่ะ ถ้าเพื่อนๆ คนไหน สนใจการใช้บริการ แพคเกจขัดผิว + นวดน้ำมันอโรม่า ที่ Cherry Blossom Spa อย่าลืมจองผ่านแอพ GoWabi นะคะ เพื่อส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมายเลยค้า

ขอขอบคุณ คุณเปีย สำหรับรีวิวนะค้า!

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ