บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

01/02/2023

[REVIEW] รีวิว! Seven Pollen Golden Therapy ที่ Erb Bliss Room

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะสาวๆ มาพบกับหมิวกันอีกแล้วนะคะ ช่วงนี้มีความกังวลกับผิวหน้าเป็นพิเศษ รู้สึกว่าพักผ่อนไม่เพียงพอ แถมอากาศบ้านเราก็ร้อนจัดเหลือเกิน ซึ่งค่อนข้างมีผลกับผิวหน้าเลย วันนี้หมิวเลยตัดสินใจมาใช้บริการที่ร้าน Erb Bliss Room ที่ Gaysorn Village ซะหน่อยค่ะ ซึ่งแอบสปอยล์ไว้ตั้งแต่ตรงนี้เลยว่า ประสบการณ์การใช้บริการครั้งนี้ มัน Blissful สมกับชื่อร้าน Erb Bliss Room จริงๆ นะคะคุณ อย่ารอช้าค่า อยากจะบรรยายความรู้สึกใจจะขาดแล้ว รีบไปอ่านกันเลยค่ะ!


สำหรับร้าน Erb Bliss Room ตั้งอยู่ที่ Gaysorn Village ชั้น 2 เดินทางง่ายๆ ด้วย BTS ลงสถานีชิดลม โดยสามารถเดินบน Sky Walk เพื่อเข้าสู่อาคาร Gaysorn Village ได้เลยค่ะ หรือใครนำรถส่วนตัวมาเองก็จอดในอาคารได้นะคะ

ภาพจาก facebook: Erb Bliss Room

รวมถึงที่ร้าน Erb Bliss Room ยังมีผลิตภัณฑ์ของ Erb ให้ช้อปปิ้งกลับบ้านอีกด้วยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับหน้า ตัว หรือปรับอากาศภายในบ้านก็มีนะคะ สามารถไปเลือกลองกลิ่นกันได้ สำหรับสาขานี้จะมีแค่นวดหน้าเท่านั้น ส่วนสาวๆ คนไหนที่อยากจะนวดตัวโดยผลิตภัณฑ์ของ Erb สามารถไปใช้บริการที่ Erb Spa Warehouse 30 ได้ค่ะ

สำหรับวันนี้คอร์สที่หมิวเลือกใช้บริการก็คือ Seven Pollen Golden Therapy (90 นาที) ในราคาพียง 2,940 บาทค่ะ ซึ่งจองผ่าน GoWabi ค่ะ โดยคอร์สนี้จะมี Signature เป็นการนวดทองคำบริสุทธิ์ และมีการปรนนิบัติผิวโดยใช้ Crystal Therapy วางบนจุดต่างๆ บนร่างกายเพื่อปรับสมดุลด้วยค่ะ คอร์สนี้เหมาะสำหรับสาวๆ ที่อยากบำรุงผิวให้ชุ่มชื้น กระจ่างใส รวมถึงลดริ้วรอยด้วยค่ะ Therapist ที่หมิวได้นวดบอกว่าคอร์สนี้สามารถทำได้บ่อยถึงสัปดาห์ละครั้งค่ะ ใครที่มีปัญหาผิว เช่นผิวแห้ง พอได้ใช้บริการ Seven Pollen Golden Therapy แล้ว จะเห็นถึงความแตกต่างเลยล่ะค่ะ

ภายในห้องสปาจะประกอบไปด้วย 3 เตียง โดยแต่ละเตียงจะมีม่านกั้น เพื่อความเป็นส่วนตัวนะคะ แบ่งเป็นสัดส่วนเรียบร้อย มีเพลงเปิดคลอเบาๆ และที่สำคัญคือกลิ่นร้านหอมมากๆ เรียกได้ว่าแค่เดินเข้ามาก็หอมแล้วค่ะ

ในส่วนของห้องสปา แต่ละเตียงจะมีตู้เลื่อนเปิดปิดได้ จะมีแบ่งเป็นในโซนของกระจกโต๊ะเครื่องแป้ง ที่สามารถนั่งแต่งหน้า จัดผมหลังเข้าใช้บริการเสร็จด้วยค่ะ ส่วนอีกฝั่งจะเป็นที่แขวนเสื้อผ้า ซึ่งจะมีชุดคลุมแขวนไว้ให้เปลี่ยนชุด และสามารถวางสัมภาระส่วนตัวและเครื่องประดับไว้ได้ค่ะ

เปลี่ยนชุดเสร็จเรียบร้อยพร้อมใช้บริการนะคะ โดยขั้นตอนการให้บริการจะมีหลายขั้นตอนมากๆ หมิวจะอธิบายแต่ละขั้นตอนพอสังเขปนะคะ

เริ่มจากขั้นตอนแรก Therapist จะวางคริสตัลลงบนจุดจักระ 7 จุดบนร่างกายเพื่อปรับสมดุล โดย 7 จุดนี้ประกอบไปด้วย อวัยวะเพศ ท้องน้อย ท้อง อก คอ หน้าผาก กลางกระหม่อม มือ และปลายนิ้ว โดยจะวางไว้ 10 นาทีก่อนเริ่มนวดค่ะ

ภาพจาก: Erb Bliss Room

เข้าสู่ขั้นตอนที่สอง จะเป็นการคลีนหน้า ทำความสะอาดเมคอัพที่อยู่บนหน้าเราค่ะ โดยเริ่มจากการใช้ Cleansing Oil ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ของ Erb เองเลย เพื่อล้าง Eye & Lip Makeup ค่ะ จากนั้นจะใช้ Cleansing Water ซึ่งสกัดมาจากเยื่อชบา เพื่อล้างเมคอัพที่เหลือให้หมด เมื่อล้างเครื่องสำอางจนสะอาดแล้ว พี่ Therapist จะนำลูกประคบร้อนมาประคบบนหน้า เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนเลือดค่ะ

ขั้นตอนที่สามจะเริ่มเข้าสู่การบำรุงแล้วโดยจะใช้ Detox Mask & Scrub ที่ซึ่งมีส่วนผสมหลักเป็นเกสรจากดอกไม้ทั้ง 7 ตามชื่อของคอร์สนี้เลยค่ะ ขั้นตอนนี้จะทำให้หน้ากระจ่างใส ชุ่มชื้นยิ่งขึ้น และดูดซับสารเคมีบนหน้าด้วยค่ะ

ภาพจาก: Erb Bliss Room

ขั้นตอนที่สี่จะเปรียบเหมือนการใช้น้ำตบเพื่อปรับสภาพผิว โดยใช้ Balance Essence ซึ่งมีสารสกัดจากน้ำทับทิมค่ะ จากนั้นจะประคบร้อนด้วยผ้าร้อนเพื่อเปิดรูขุมขน และนวดด้วย Face Oil ของร้านต่อค่ะ

ต่อมาเป็นขั้นตอน Signature ของคอร์ส Seven Pollen Golden Therapy นี้เลยนั่นก็คือ การลงทองคำเปลวบริสุทธิ์ค่ะ! ซึ่งอย่างที่เรารู้กันว่าทองคำเปลวนั่นมีคุณสมบัติพิเศษมากๆ โดยจะเป็นการเพิ่ม Elastin ให้กับผิว เพิ่มความอ่อนเยาว์ ซึ่งจะนวดคู่กับ Face Cream โดยจะช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน รูขุมขนกระชับมากขึ้น พี่ Therapist บอกว่าทองคำเปลวที่นำมาใช้นั่นบริสุทธิ์มากๆ และสามารถรับประทานได้นะคะ หูวววว และขั้นตอนนี้จะนวดให้ทองคำเปลวนั้นซึมเข้าไปในหน้าเลยค่ะ ระหว่างนวดก็จะสบายมากๆ ค่ะ พี่ Therapist มือพริ้วมาก นวดสบายจนเคลิ้ม

เมื่อนวดจนซึมเข้าไปในหน้าแล้ว จะเป็นการมาส์กทองคำทิ้งไว้ต่อค่ะ เป็นอาหารผิว โดยเมื่อมาส์กแล้วจะรู้สึกได้เลยว่าผิวกระจ่างใสขึ้น ระหว่างที่มาส์กทองคำนั่น พี่ Therapist จะนวดมือและแขนรอมาส์กแห้งสนิทด้วยค่ะ หลังจากนั้นเมื่อนำมาส์กออกและเช็ดทำความสะอาด พร้อมฉีด Mineral Water ลงบนผิวก่อนบำรุงผิว และปิดรูขุมขนด้วยผ้าเย็นก่อนจะตามด้วย Moisturizer สูตรของทางร้าน เป็นการเสร็จสมบูรณ์ขั้นตอนการทรีทเม้นท์ค่ะ

หลังจากใช้บริการเสร็จสมบูรณ์แล้ ว บอกได้เลยว่าฟินมากกกกกกกกกกกกกกกกกกค่ะ รู้สึกได้เลยว่าหน้ากระจ่างใสขึ้นมากๆ ผิวดูอิ่มน้ำ มีออร่ามากขึ้นค่ะ คุ้มค่าคุ้มราคามากๆ จริงๆ ค่ะ ซึ่งที่นี่ก็เป็นที่โปรดของดาราเซเลปหลายๆ ท่าน และยังมาใช้บริการกันอยู่ตลอดค่ะ รวมถึงพี่ Therapist เคลมมาว่าผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการนวดหน้านั้น มีคุณภาพดีมากๆ สามารถใช้ได้ทุกเพศทุกวัยทุกสภาพผิว แม้แต่ผิวแพ้ง่ายก็หายห่วงค่ะ เพราะส่วนผสมของเค้าดีมากจริงๆ

ภาพจาก facebook: Erb Bliss Room

สำหรับสาวๆ คนไหนที่มีเวลาว่าง อยากจะดูแลตัวเอง หมิวแนะนำร้าน Erb Bliss Room นี้เป็นอีก Destination นึงในวันหยุดที่อยากพักผ่อนและบำรุงผิวนะคะ คุ้มค่าคุ้มเวลาทุกวินาทีที่อยู่ในห้องนวด ผลลัพธ์ที่ได้ก็ประทับใจมากจริงๆ ค่ะ ผิวหน้ากระจ่างใส ชุ่มชื่น ดูอิ่มน้ำ ใครที่ไหนจะไม่อยากได้จริงไหมคะ ใครอยากใช้บริการ Seven Pollen Golden Therapy ก็สามารถจองผ่าน GoWabi ได้เช่นเคยค่ะ มีส่วนลดพิเศษสุดๆ แถมยังได้ Cashback 5% สะสมเพื่อใช้แทนส่วนลดครั้งหน้าด้วยค่ะ พิเศษมากกก ส่วนตอนนี้ขอไปชื่นชมกับผิวหน้าตัวเองก่อนนะคะ ฟินกว่าร้าน Erb Bliss Room นี้ไม่มีอีกล้าวววว~~

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ