บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

13/04/2020

Beauty De Box – [REVIEW] รีวิวบริการต่อเล็บ + เพ้นท์เล็บ เล็บสวย ราคาไม่แพง

แชร์บทความนี้

สวัสดีค้าบบบบบ พี่ฟิวลิ่งกลับมารีวิว เกี่ยวกับเล็บอีกแล้ว เพราะว่าเป็นชะนีอย่าหยุดสวยคะ เล็บต้องสวยทุกเดือน วันนี้ฟิวลิ่งมาใช้บริการทำเล็บที่ร้าน Beauty De Box ค่ะ

แน่นอนเลย บริการเกี่ยวกับ ซาลอน ทำเล็บ ทำผม ทำสปา ราคาดีๆ แบบนี้ ฟิวลิ่งจองผ่าน GoWabi เพราะนอกจากจะได้ราคาดีกว่าจองหน้าร้านแล้ว ยังได้ส่วนลดและเงินคืน 5% จาก ทุกๆ บริการที่จอง สามารถเลือกเวลา เลือกร้านโลเคชั่นที่เราสะดวก


โอเคค้า มาถึงบริการทำสวยในวันนี้ ฟิวลิ่งจองบริการทำเล็บที่ร้าน Beauty De Box บริการที่เลือกไปคือ ต่อเล็บ + เพ้นท์เล็บ ก่อนชำระเงิน อยากได้ราคาลดให้ถูกไปอีก ใส่ โค้ด “FEW10” ลดทันที 10% จร่ะ

ซึ่งหลังจากที่จองและชำระเงินไปแล้ว ฟิวลิ่งก็ทำการบ้านก่อน ด้วยการส่งตัวอย่างลายเล็บที่ต้องการเพ้นท์ไปหลังไมล์ให้ผู้จัดการร้านก่อน สำหรับการทำเล็บในครั้งนี้ เพื่อความสวยและแฮปปี้สุดๆ กับการทำเล็บในครั้งนี้ เพราะทำเล็บเจล มันจะอยู่กับเราไป เกือบเดือนเลย ขอสวยที่สุดแล้วกันคะ

สิ่งที่ควรทำก่อนไปที่ร้าน

โทรไปเช็คเวลา เช็ค​โลเคชั่นอีกรอบ เช็คที่จอดรถ (สำหรับสาวที่เดินทางด้วยรถส่วนตัว) วางแผนการเดินทางก่อนไปที่ร้าน ซึ่งในเว็บ GoWabi เค้ามีแผนที่ไว้ให้เรียบร้อยแล้ว เริสสส ไม่หลง ไม่สาย ไม่หลุดบุ๊คกิ้ง แน่นวล

สำหรับสาวที่เดินทางด้วยรถส่วนตัว มีที่จอดรถหลังร้าน ปกติ ชมละ 20 บาท ทางร้านมีบริการแสตมป์บัตร จอดฟรี 4 ชม. ร้านอยู่หลัง มศว. ประตู 2 ใกล้ 7/11 ลืมถ่ายมุมกว้างให้ดูซอรี่ๆๆๆ น้าาา

review beauty de box

บรรยากาศในร้าน มีสามเตียง ถ้าจองทำเล็บกับเพื่อนไปก็เม้าส์เพลินๆ ไปอีก โอเคค้า เล่ามายาวมากกกกกก มาเริ่มทำเล็บกันเถอะพี่จ๋าาาา

รูปเล็บ BEFORE

review beauty de box

อันนี้เล็บก่อนทำ จะสังเกตว่า เล็บที่ทาสีเจลไปของเดือนที่แล้วเริ่มยาวแล้วววว ในรูปเป็นเล็บจริงนะค่ะ ไม่ได้ต่อ

โอเคไปขึ้นเตียงทำกันคะ 555 ก่อนทำ เข้าห้องน้ำให้เรียบร้อย เพราะขั้นตอนการทำเหมือนจะชิวๆ แต่แอบนานนะ แต่รอดูรูปหลังทำได้เลยยยยย

รูปก่อนทำใกล้ๆ

รูประหว่างทำ

review beauty de box

ล้างเล็บสีเจลอันเก่ากันไป

ล้างสีเจล 2 มือ

เคลียร์หน้าเล็บ

review beauty de box

ทางซ้าย เล็บที่ต่อเล็บเจลโพลี่แล้ว ทางขวาเล็บจริงที่ตัดสั้นแล้วรอขึ้นเล็บเจลอีกข้าง ตื่นเต้นมากกกกก ไม่เคยทำเล็บทรงนี้มาก่อนนนนนนนนน แค่ขึ้นเล็บเจลปล่าวๆ ฟิวลิ่งยังชอบเลยคะ

review beauty de box

ถ่ายรูประหว่างทำเล็บ เก้าอี้ที่ร้านสวยดูดีมีระดับ ขอถ่ายรูปไว้ลงไอจีหน่อยน้า ฮี่ๆๆๆ ใกล้เสร็จแล้วตื่นเต้นๆๆๆๆๆๆ

หลังจากตรงนี้ ทุกคนจะได้เห็นภาพ หลังทำการแล้ววววววว

นับถอยหลังดูไปพร้อมๆ กันเลยยยย

5

4

3

2

1

แท่นนนนน แถ๊นนนนนน !!!!

รูป AFTER หลังทำเล็บเจ็ล

review beauty de box

อันนี้รูปหลังจากทำเล็บเสร็จ ไม่ได้แต่งสีรูปใดๆ เลยเจ้าค้าาาาา

รูปหลังเล็บทำไปแล้ว 1 อาทิตย์

review beauty de box

หลังจากกลับไปเที่ยวทะเลมา ตรงสีขาวแอบมีเลอะรองพื้นบ้าง เครื่องสำอาง เพราะฟิวลิ่งแต่งหน้าเองทุกวัน

เล็บสวยแล้วจับอะไรถ่ายก็สวยยยย บอกว่าเลยว่ามันดีๆๆๆๆๆ ตอนนี้รักเล็บมากกกกก

review beauty de box

ขอถ่ายรูปกับช่างหน่อยค้า ฝีมือดีมากกกกกกกก  เล็บสวยเหมือนเรฟที่ส่งไปก่อนทำเลยคะ

บอกตรงๆ ตอนแรกก็แอบกลัวจะพิมงาน พิมมือถือ พิมคอม ไม่ได้ แต่บอกเลย ตรงนี้ง่ายกว่า ยาวหัวตัดเหลี่ยม จะอธิบายยังไงดี เอาเป็นว่า รูปแบบการใช้ชีวิตที่เกี่ยวกับเล็บหรือมือ ไม่ได้ยากขึ้นแต่อย่างใด

gowabi

ขอบคุณ GoWabi สำหรับดีลดีๆ ที่มีมาตลอด สาวๆ เข้าไปเช็คราคา Beauty Service ต่างๆ ได้ บอกเลยถูกและคุ้มมาก และขอบคุณร้าน Beauty De Box สำหรับเล็บสวยๆ คะ ช่างที่ร้านฝีมือดีมากๆ บอกเลย เลิฟฟฟฟ

สำหรับสาวๆ เพื่อนสนใจบริการทำเล็บ และ Beauty Service อื่นๆ เข้าจอง ซื้อ ผ่าน www.gowabi.com ได้แล้วอย่าลืม ก่อนชำระเงินอยากได้ราคาลดให้ถูกไปอีก ใส่โค้ด “FEW10″ ลดทันที 10% จร่ะ

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ