บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

23/02/2023

DeJuice Hair Stylist – [REVIEW] รีวิวเปลี่ยนปลายผมแห้งเสีย ให้ดูดี มีวอลุ่ม

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ GoWabi Blog ได้ Loveberry Joyjee, Beauty Blogger สาวสวย มารีวิวการใช้บริการดัดปลายผม และ บำรุงผมแห้งเสียให้ ดูมีวอลุ่ม ที่ร้าน DeJuice Hair Stylistโดยร้านตั้งอยู่ที่สยาม ซอย 1 ค่ะ การรีวิวครั้งนี้จะเป็นยังไง มาอ่านกันเลยค่า! 


วนเวียนอยู่แถวสยาม ท้องฟ้ามืดครึ้มทำท่าจะตก แถมรถยังติด แต่โชคดีที่วันนี้เราไปนัดทำผมกับร้าน DeJuice Hair Stylist เอาไว้ ว่าแล้วก็เดินตรงไปที่สยามซอย 1 เลย ที่นี่เปิดสาขาใหม่ล่าสุดเป็นสาขาที่ 4 แล้ว (สีลม รามอินทราและอ่อนนุช) เดินตามหาร้านไม่ยากเลย เพราะร้านอยู่ตรงข้ามกับโรงหนังอันเก่าแก่คู่สยาม ‘โรงหนังสกาล่า’

690

เหลือบมองดูนาฬิกา ก่อนเวลานัดเล็กน้อย จอยค่อยๆ เปิดประตูเข้าไป ภายในร้านตกแต่งบรรยากาศสวยมากๆ ดูกว้างขวาง สะอาดสะอ้าน มีเก้าอี้และกระจกบานใหญ่สูงตั้งแต่พื้นจรดเพดาน พื้นลายไม้ดูอบอุ่น ตัดกับผนังลายอิฐที่ดูเก๋ ถือว่าเป็นร้านที่น่านั่งมากเลยทีเดียว

ก่อนอื่นจอยก็มาปรึกษาสภาพเส้นผมกับผู้เชี่ยวชาญภายในร้าน ตั้งใจว่าจะมาดัดปลายผมสไตล์สาวเกาหลีค่ะ!! แอบกังวลความแห้งของปลายผม (ที่ชอบม้วนแกนร้อนบ่อยๆ) ทางร้านดูแล้วก็แนะนำให้ทำทรีทเม้นท์ และเล็มปลายออกเล็กน้อย ก็สามารถดัดได้ ไม่มีปัญหาค่ะ!

ก่อนอื่นช่างจะเชิญเราไปสระผมที่เตียงก่อนค่ะ จากนั้นก็เริ่มลงมือทำทรีทเม้นท์ ซึ่งตัวที่จอยทำจะเป็น Fiberplex ซึ่งจะช่วยซ่อมแซมเส้นผมได้ลึกถึงแกนเส้นผม ทำให้ผมแข็งแรงขึ้น ไม่ขาดง่าย พร้อมลุยกับการดัดผมในครั้งนี้ ควบคู่กับการทำทรีทเม้นท์ จะมีเครื่องพ่นไอน้ำช่วยเปิดเกล็ดผมให้บำรุงได้อย่างซึมลึกขึ้น รู้สึกสนุกมากเลยค่ะ หยิบมือถือขึ้นมาถ่ายรูปควันเล่นสนุกสนาน ตามด้วยลงบำรุง Daviness ตัวนี้จะทำให้ผมนุ่มมากกกก และเงามากๆ

review de juice hair

หลังจากบำรุงเรียบร้อย จอยทิ้งตัวลงบนเก้าอี้หนานุ่มหน้ากระจก ช่างจะเอาน้ำยาปรับสภาพผมมาทาบริเวณช่วงปลายเส้นผมที่เราต้องการจะดัดค่ะ ทำละเอียดมากๆ จับทีละช่อ ไล่ทีละนิดๆ จากนั้นทิ้งไว้แป๊ปนึงแล้วก็เดินไปล้างออกค่ะ

กลับมาอีกที คราวนี้จะเริ่มกระบวนการดัดผมกันแล้ว! แกนที่ใช้ประมาณ 20ค่ะ (แอบได้ยินช่างพูด) รวบปลายผมช่อเล็กๆ ทีละช่อเข้ากับผ้าบาง แล้วรัดด้วยแกนม้วนและแผ่นกันร้อน ค่อยๆ จับไปเรื่อยๆ ช่างทำละเอียดมากๆ เลย เริ่มทำเริ่มหนักหัว แกนม้วนนับสิบทิ้งตัวที่ปลายเส้นผมของจอยจนแน่น

จากนั้นช่างก็ลากเครื่องทำความร้อนดิจิตอลมาเสียบกับตัวแกนเพื่อสร้างความร้อน ช่างบอกว่าผมจอยค่อนข้างแห้ง เลยใช้ความร้อนเพียงแค่ 100 องศา (ปกติจะใช้ 120-130องศา) แต่จะทิ้งระยะนานกว่าปกติ จากครึ่งชั่วโมงเป็น 45 นาทีค่ะ!! เค้าบอกว่าต้องพิจารณาตามลักษณะและเส้นผมของลูกค้าแต่ละคน ดังนั้นกระบวนการและวิธีก็จะแตกต่างกันออกไป

review de juice hair

เมื่อยค่ะ! บอกเลยว่าแอบเมื่อยและหนักคอพอสมควร ต้องพยายามอยู่นิ่งๆ นั่งเล่นมือถือซักพัก พอครบกำหนดเวลา ช่างก็จะมาเอาแกนม้วนออกแล้วลงน้ำยายึดลอน ให้ลอนมันอยู่ได้นานๆ นั่นเอง ทิ้งไว้อีกประมาณ 10 นาทีแล้วก็ไปล้างออกค่ะ

ช่วงล้างครั้งสุดท้ายนี้ฟินมาก เหมือนร้านจะรู้ใจว่าเราเมื่อยจากการเกร็งคอรับน้ำหนักแกนม้วนผม (555) ช่างนวดหัวให้ฟินมากกกก ไล่กดทีละจุด รีดทีละเส้น เล่นเอาขนลุกไปหมดเลย ไม่แพ้ร้านสปาผมเลย สบายจนเคลิ้มจะหลับเชียว จากนั้นก็ล้างด้วยน้ำเย็นปิดท้าย ทำเอาตาสว่างสดชื่นเลย

review de juice hair

กลับมานั่งไดร์ผมให้แห้ง วิธีการง่ายๆ แค่ไดร์โคนผมให้แห้งสนิท แล้วไดร์ปลายผมโดยการจับปลายให้ท้วนๆ งุ้มๆ แล้วไดร์ แค่นี้ก็จะได้ปลายผมงอนงุ้มเข้า สวยไม่ต้องพึ่งที่หนีบหรือที่ม้วนผมเลย ผมหอมนุ่ม เงาดูสุขภาพดี ผลลัพท์ออกมาแบบที่ต้องการเป๊ะ กลับบ้านไปไม่ต้องง้อที่ม้วนผมแล้ว

review de juice hair

จะบอกว่าคุ้มมากๆ อย่าลืมจองคิวมากับทาง Gowabi เพราะจะได้คิวพิเศษราคาพิเศษ หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆ นะคะ สวัสดีค่า ^^

มาย้ำพิกัดกันอีกรอบนะคะ ร้าน DeJuice Hair Stylist ตั้งอยู่ที่สยาม ซอย 1 ค่ะ ตรงข้ามกับโรงหนังสกาล่า โดยร้านเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11:00 – 20:00 ค่ะ ถ้าเพื่อนๆ คนไหนสนใจ อย่าลืมจองผ่านแอพ GoWabi นะคะ เพื่อส่วนลดและสิทธิพิเศษมากมาย

หากกำลังหาโปรโมชั่นร้านทำผมร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ สระไดร์ ตัดผม ย้อมผม ไฮไลท์ผม บาลายาจ ดัดผม ดัดผมวอลลุ่ม สปาผม ทรีทเม้นท์ผมเคราติน ตัดผมชาย เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!


gowabi

GoWabi เป็นเว็บไซต์ที่ทำให้การจองบริการความสวยความงามเป็นเรื่องง่ายเพียงปลายนิ้ว โดยรวบรวมผู้ให้บริการมากกว่าพันร้านค้า มีทั้งบริการ ต่อขนตา ทรีทเม้นท์ผม ทำสีผม ตัดผม ดัดผม แต่งผม ทรีทเม้นท์หน้า สปาหน้า สปาผิวทำเล็บ เพ้นท์เล็บ แว็กซ์คิ้ว ขัดผิว สักขอบตา แว็กซ์ขน กำจัดขนถาวร เลเซอร์กำจัดขน ต่อเล็บ นวดแผนไทย นวดแผนโบราณ สปาเท้า และอีกมากมาย เพื่อเติมเต็มความต้องการทางด้านความสวยความงามและสุขภาพของท่าน อีกทั้งทาง GoWabi ยังมีโปรโมชั่นมาฝากทุกคนบ่อยๆ ค่ะ

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ