บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

02/02/2023

Grooming Studio – [REVIEW] บริการต่อขนตา สวนธรรมชาติ นุ่มสบาย

แชร์บทความนี้

เฮลโลชาว GoWabi Blog ทุกคน วันนี้ อิงอิง GoWabi Ambassador จาก เพจ Ingingbliss จะมาเล่าประสบการณ์การไปต่อขนตาให้กับเพื่อนๆ 😀 ล่าสุดอิงไปต่อขนตาที่ร้าน Grooming Studio แถวพระราม 3 มา เดินทางง่าย ไม่ยากเลยนะ นั่ง BTS ไปลงสถานี ช่องนนทรี แล้วต่อแท็กซี่ก็ได้ หรือ จะขับรถไปก็มีที่จอดให้นะ แถมร้านน่ารักมากก พี่ๆ บริการดี เป็นกันเอง จะเป็นยังไงไปดูกัน!

บอกเลยว่าจองดีลดีๆ ผ่าน Application GoWabi หรือจะจองผ่าน Website ก็ได้นะ มีดีลเยอะเลยย วันนี้อิงได้ดีลดีๆ มาต่อขนตา ที่ร้าน Grooming Studio นั่นเอง

เข้ามาจะเจอบรรยากาศร้านที่น่ารักมากๆ เหมือนไปคาเฟ่เลย มีมุมถ่ายรูปสวยๆ เตียงนอนสบาย ผ่อนคลายชิลๆ

ก่อนที่เราจะเริ่มการต่อขนตา จะมีพี่พนักงานมาให้นำแนะนำเกี่ยวกับขั้นตอนในการต่อ ระยะเวลาที่ใช้ และรูปแบบขนตาที่ทางร้านมีให้เราเลือก หรือถ้าเรามีแบบในใจที่อยากได้ พี่พนักงานก็จะวิเคราะห์ความแข็งแรงของขนตาเราให้ และแนะนำเราว่าควรต่อขนตาแบบไหนค่ะ

review grooming studio

เลือกรูปแบบขนตาที่เราอยากได้เลย มีหลากหลายสไตล์

หลังจากนั้นเราก็เลือก ความงอน / ความยาว / ความหนา ของขนตากัน

อิงเป็นคนที่มีเส้นขนตาค่อนข้างแข็งแรง คือดัดง่าย ดัดนิดเดียวก็งอน แต่ไม่หัก ไม่ขาด และก็ชอบดัดและปัดขนตาทุกวัน แต่อยากได้ลุคที่ดูธรรมชาติ พี่ๆ เลยแนะนำให้ต่อแบบ Classic (Natural Beauty) ความงอนระดับ C / ความยาวอยู่ที่ 10,12 ขนตาก็จะดูสวยและยาวเป็นธรรมชาติ ตาจะดูกลมโตและหวานขึ้นค่ะ

***ก่อนจะมาต่อขนตา แนะนำว่าไม่ต้องแต่งตามานะคะ งดการดัดและปัดมาสคาร่า ก่อนจะมาต่อขนตาด้วยค่ะ ***

review grooming studio

เลือกรูปแบบเสร็จแล้วก็พร้อมต่อขนตาแล้วค่ะ พี่ๆ เค้าเป็นมืออาชีพได้ผ่านหลักสูตรการต่อขนตามา เพราะฉะนั้นหลับตายาวๆ เลยค่ะ ตื่นมาได้ขนตาสวยๆ เด้งๆ แน่นอน หายห่วง และที่สำคัญอุปกรณ์สำหรับที่ใช้ในการต่อขนตา นำเข้ามาจากญี่ปุ่นหมดเลย สะอาด และ ปลอดภัย แน่นอนค่ะ

review grooming studio

ก่อนเริ่มการต่อขนตา พี่พนักงานจะเช็ด ทำความสะอาดขนตาเราก่อน จากนั้นจะเอาเทปกาวยึดเปลือกตาเราเอาไว้ เป็นการแยกเส้นขนตา จะได้เห็นเส้นขนตาเราชัดขึ้น ต่อง่ายขึ้น

review grooming studio

ขนตาของทางร้านจะเป็นไฟเบอร์ เกรดพรีเมี่ยมเลย ให้คุณสมบัติที่เหมือนและใกล้เคียงขาตาจริงของคนมาที่สุด เบา แข็งแรง และนิ่ม ส่วนกาวที่ใช้ เป็นแบบ Medical Grade จะเป็นกาวสีดำ อ่อนโยนต่อดวงตา ไม่ทำให้แสบหรือระคายเคือง ทั้งขนตา กาวต่อขนตา และอุปกรณ์ที่ใช้เป็นผลิตภัณฑ์นำเข้าจากญี่ปุ่นหมดเลยค่ะ

ส่วนเทคนิคการต่อจะเป็นการต่อแบบเส้นต่อเส้น คือจะค่อยๆ หยิบขนตา แตะกาวนิดหน่อยแล้ววางลงบนขนตาแบบเส้นต่อเส้นเลยค่ะ

review grooming studio

ทาดาาาา! เสร็จแล้วค่ะ ของอิง ใช้ไปทั้งหมด ข้างละ 70 เส้น นั้นเอง จริงๆ แล้วเป็นแบบ Unlimited แล้วแต่เพื่อนๆ ชอบแบบไหนเลย คือสวยมากๆ เบา สบายตา ขนตานุ่มมากกกด้วยนะ คือไม่ต้องง้อมาสคาร่าอีกเลยอ่ะ

ขนตาที่ต่อมาจะอยู่ได้นานประมาณ 1 เดือนค่ะ ซึ่งก็อยู่ที่การดูแลรักษาของเราด้วยถ้ารักษาดูแลดีก็จะอยู่ได้นาน

review grooming studio

โดยรวมแล้วอิงประทับใจร้าน Grooming Studio มากๆ เลย อย่างแรกคือเรื่องการบริการของทางร้าน พี่ๆ น่ารัก บริการดี เป็นกันเองมากๆ ตอนทำสบายๆ ไม่เจ็บหรือตกใจเลย แถมขนตาสวยมากๆๆ ประหยัดเวลาแต่งหน้าได้เยอะเลยค่ะ

สุดท้ายนี้ จองง่าย โปรเยอะเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือ ใส่โค้ด “ inging 10 “ ลดไปอีก 10% เลยยยย สวยๆ กันค่ะทุกคน

หากสาวๆสนใจบริการจาก ร้านทำขนตา ทำคิ้ว ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ต่อขนตา ลิฟติ้งขนตา ถอดขนตา สักคิ้ว กันคิ้ว ลิฟติ้งขนคิ้ว แว็กซ์คิ้ว เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ