บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

13/04/2020

The Cocktail Clinic – [REVIEW] รีวิวบริการไฮฟู (Hifu) ครั้งแรก

แชร์บทความนี้

 สวัสดีค่า วันนี้มิมารีวิวการทำ Hifu ที่ The Cocktail Clinic นะคะทุกคน จะบอกว่าเป็นการทำ Hifu ครั้งแรกที่ตื่นเต้นมากก มิจองคิวผ่านทางแอพ GoWabi เหมือนเดิมเลย ได้ส่วนลดคุ้มมากๆ เหมือนเดิม ยิ่งใช้โค้ด “mimi10” ได้ลดเพิ่มอีก 10% น้า

The Cocktail Clinic ตั้งอยู่ที่อาคารวรรณสรณ์ ชั้น 3 นะคะทุกคน ที่ตึกมีที่จอดรถน้า หรือใครสะดวกขึ้น BTS มา ลงที่สถานีพญาไทํได้เลย จะบอกว่าร้านสวยเก๋มากๆๆๆ บรรยากาศในห้องคลินิกคือให้ฟีลลิ่งเหมือนมาคาเฟ่เลย 5555

review cocktail clinic

ก่อนเริ่มทำ มิก็ได้ปรึกษากับคุณหมอกร ก่อนค่ะ คุณหมอก็ได้อธิบายคร่าวๆ ให้ฟังเกี่ยวกับการทำ Hifu ว่าการทำ Hifu จะแบ่งเป็น 2 ส่วนคือ หน้าส่วนล่างก็คือพวกกรอบหน้า กราม และเหนียงค่า ส่วนช่วงบนก็คือส่วนที่เหลือเช่นหน้าผาก แก้ม ซึ่งเวลาทำ Hifu ก็จะแบ่งเป็น 2 ขั้นตอนนะคะ เริ่มจากการกระชับรูปหน้าเราก่อนที่ส่วนล่าง และส่วนบนที่เหลือจะเน้นเป็นการกระตุ้นคอลลาเจนมากกว่าค่า อีกอย่างหนึ่งก็คือที่นี่ใช้เป็น Hifu แบบ Single หรือ คล้ายๆ หัวปากกา ก็คือจะเห็นผลลัพธ์ 20-30% หลังทำ และ เห็็นผลเต็มที่เลยคือหลังจากทำ 1 เดือน ระยะเวลาก็จะอยู่ได้ประมาณ 6 เดือนนะค่า

review cocktail clinic

ถึงเวลาเริ่มทำแล้วว มิทำเป็น Hifu Full Face เลย แล้วก็แอบกระซิบบอกคุณหมอว่า ให้เน้นช่วงเหนียงหน่อย เพราะมิรู้สึกอึดอัดตรงเหนียงที่สุดแล้ว แบบว่าเนื้อมันมากองกันเยอะเหลือเกิน 55555

ก่อนเริ่มคุณหมอก็จะให้เราทายาชา ทิ้งไว้ก่อน 40 นาทีนะคะ จริงๆ คุณหมอบอกบางคนก็ทำสดๆ ได้เลย แต่เพื่อความสบายใจ มิก็ขอใช้ยาชาดีกว่า 5555 คือทำ Hifu มันจะมีความรู้สึกเจ็บแบบหน่วงๆ แค่ช่วงตรงกรอบหน้านิดหน่อยคะทุกคน แบบทนได้ ไม่ถือว่าน่ากลัวเท่าไหร่น้า

review cocktail clinic

พอหลังจากรอยาชาออกฤทธิ์ ก็ได้เวลาเริ่มทำค่า อย่างที่บอกมันก็เจ็บนิดๆ เนอะ ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด ยิ่งช่วงหลังๆ ที่ทำการกระตุ้นคอลลาเจน เหมือนนวดหน้าเลย ระหว่างทำคุณหมอก็ให้คำแนะนำต่างๆ มากมายเลยคะ หมอบอกว่าความจริงแล้วเราควรจะมาทำ Hifu เรื่อยๆ นะคะ

review cocktail clinic

เพื่อชะลอการเหี่ยวย่นเมื่ออายุมากขึ้น ยิ่งทำไวยิ่งได้เปรียบ 5555 เพราะว่านอกจากจะช่วยยกกระชับผิว ร่องแก้ม หรือใต้ตาแล้ว ยังช่วยในเรื่องของ Rejuvinate ผิวให้ใส และช่วยกระชับรูขุมขน เพราะผิวเราได้รับการกระตุ้นคอลลาเจนค่า

review cocktail clinic

ความรู้สึกหลังจากกลับบ้านมาแล้ว อาจจะมีปวดๆ ตึงๆ หรือหน่วงบริเวณแก้มนิดนึง คุณหมอบอกเป็นเรื่องปกติสบายใจได้เลย มันจะรู้สึกในช่วง 3-5 วันแรกเท่านั้นค่า ยังไงใครที่สนใจอยากจะกระชับส่วนต่างๆ บนหน้าเรา มิแนะนำให้ลอง Hifu น้า ยิ่งใครที่ไม่อยากจะใช้เข็มเหมือนมิด้วยยิ่งแนะนำเลย

ที่สำคัญคืออย่าลืมจองผ่านแอพ GoWabi นะคะ ราคาจับต้องได้มากๆ เลย เพราะมีโปรโมชั่นให้เราเลือกบ่อยๆ ห้ามพลาดเลยค่ะทุกคน ^^

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ