บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

21/03/2023

Someko Clinic – [REVIEW] รีวิว Meso Aura + So Signature Treatment

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะทุกคน มิเชื่อว่าทุกคนต้องเคยสงสัยกันใช่ไหมค่ะ ว่าจะทำยังไงให้ผิวเราดูอิ่มฟู เหมือนสาวเกาหลีกัน วันนี้มิมีเคล็ดลับดีๆ สำหรับสาวๆ ที่อยากจะเพิ่มความชุ่มชื้น และความขาวกระจ่างใสให้กับผิว ที่ Someko Clinic ค่ะ

ซึ่งครั้งนี้มิได้เลือกไปทำที่ Someko Clinic ค่ะ โดยเลือกทำเป็น So Signature Treatment และ Meso Aura มิจองกับทาง GoWabi เหมือนเดิมทุกครั้ง ต้องบอกเลยว่าราคาไม่แรงอย่างที่คิดเลยค่ะทุกคน เพราะว่า GoWabi ได้มีโปรโมชั่นดีๆ ให้อีกแล้วว ไม่เคยผิดหวังเลยที่ไว้ใจ และทำการจองบริการดีๆ จาก GoWabi สะดวกรวดเร็วมากๆ เลย ><

ก่อนไปถึงขั้นตอนการทำ มิขออธิบายคร่าวๆ เกี่ยวกับบริการที่มิเลือกทำครั้งนี้กันก่อนนะคะ ซึ่งอย่างที่เราคุ้นเคยกัน การทำ Treatment ก็คือการผลักวิตามินเข้าสู่ชั้นผิวเราใช่ไหมค่ะ ที่ Someko เขามีสูตรเฉพาะสำหรับ Treatment ค่ะ ไม่ธรรมดาเลย เราสามารถเลือกสูตรวิตามินได้ว่าจะเป็น Whitening ให้ผิวขาวกระจ่างใส หรือ Mosturizer ให้ผิวมีความชุ่มชื้น ซึ่งมิเลือกเป็นสูตรผสมค่ะ เพราะอยากทำทั้ง 2 อย่างเลย 5555

ยิ่งไปกว่านั้นคือ อุปกรณ์ที่ Someko ใช้ในการผลักวิตามินเขาผิวเราจะมีด้วยกัน 3 หัว คือ Ultrasound, Lifting และ RF ค่ะ ซึ่งมิใช้เป็น หัว Ultrasound นะคะ ส่วนใครที่อยากจะยกกระชับไปด้วย ก็สามารถใช้เป็น Lifting หรือ RF ได้ค่าา

มาถึงตัวนี้ที่มิเลิฟสุดๆ คือ Meso Aura ค่ะ ซึ่งการทำเมโสก็คือการใช้เข็มสะกิดหน้าเราแบบเบาๆ เพื่อสะกิดวิตามินเข้าชั้นผิว สูตรวิตามินที่ใช้เป็นสูตรของทาง Someko โดยเฉพาะอีกเหมือนกันค่ะ ซึ่งเขาจะเน้นที่ตัววิตามินซีเป็นหลักๆ และ ทรานสมิน ผิวหน้าของเราเลยจะมีความขาวกระจ่างใสขึ้น รอยดำหายไป ผิวมีความชุ่มชื้นและดูอิ่มขึ้นค่า

review someko clinic

ขั้นตอนแรกจะเริ่มด้วยตัว Treatment ก่อนค่ะ ก่อนทำก็จะมีการทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกก่อนด้วยตัว Aquapure ความรู้สึกคือเย็นๆ รู้สึกผิวสะอาดขึ้นเลยค่ะ 5555 หลังจากนั้นก็ตามด้วยตัว Treatment ความรู้สึกเหมือนนวดหน้า ผ่อนคลาย สบายผิวสุดๆ ค่ะ ในขณะเดียวกันก็รู้สึกผิวได้ซึมซับวิตามินไปด้วย ฟินมากกก

review someko clinic

เสร็จแล้วก็ถึงตา Meso Aura ของเรากันแล้วว เอาจริงๆ ก่อนทำมิแอบเกร็งนิดๆ เพราะกลัวเจ็บ 5555 แต่ความรู้สึกจริงๆ คือจักจี้มากเลยทุกคนน พี่ที่ทำให้มือเบามากๆ ด้วยค่ะ ไม่น่ากลัวอย่างที่คิดเลย พอทำการสะกิดทั่วใบหน้าแล้ว ก็นอนรอยาซึมเข้าผิวซักพักหลังจากนั้นก็เสร็จเรียบร้อยค่า

review someko clinic

ความรู้สึกหลังทำเพียงแค่ 2-3 วัน มิรู้สึกได้เลยว่าพอตื่นเช้ามาผิวดูสดชื่นขึ้น กระจ่างใสขึ้นจริงๆ เพราะปกติมิเป็นคนทำงานหนัก นอนดึกมากๆ แทบทุกคืน หลังจากทำแล้วนอนดึกแค่ไหน ตื่นมาผิวก็ยังดูสดชื่นอยู่ดี >< อีกอย่างคือมิเป็นคนผิวแห้งมากๆๆ ตอนนี้กลายเป็นผิวชุ่นชื้นขึ้นเยอะเลยย ที่สำคัญเลยคือแต่งหน้าติดขึ้น และดูหน้าอิ่มขึ้นจริงๆ ทุกคนน

review someko clinic

แนะนำเลยนะคะ สำหรับใครที่อยากดูแลผิว So Signature Treatment และ Meso Aura เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งเลย จองผ่านแอพ GoWabi มีส่วนลดได้อีกเยอะเลยด้วยค่า

หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ