บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

13/04/2020

Artista Beauty Lounge – [Review] รีวิวบริการสปาเล็บมือเท้า + ทาสีเจล

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้ GoWabi Blog ได้คุณมิ สาวสวย มารีวิวการใช้บริการสปาเล็บมือเท้า + ทาสีเจล ที่ร้าน Artista Beauty Loungeโดยร้านตั้งอยู่ที่ Times Square ค่ะ การรีวิวครั้งนี้จะเป็นยังไง มาอ่านกันเลยค่า!


review artista beauty lounge

คราวนี้มิมีเคล็ดลับดีๆ สำหรับสาวๆ ที่ต้องการบำรุงผิวมือและเท้ามาแนะนำกันค่ะ มิได้จองแพ็กเกจ Artista Spa Deluxe + Manicure & Pedicure + Gel Color Hands & Feet กับทาง GoWabi จะบอกว่าทำทั้งหมดนี้ ราคาลดจาก 2,500 เหลือเพียงแค่ 1,499 เท่านั้นนะทุกคน คุ้มสุดๆ ><

review artista beauty lounge

ร้านอยู่ที่อาคาร Times Square นะคะ สำหรับใครที่สะดวกนั่งรถไฟฟ้าก็สามารถมาลงที่ BTS อโศกได้เลย หรือใครที่สะดวกขับรถ ในตึกก็มีที่จอดให้ค่า

review artista beauty lounge

สำหรับแพ็กเกจนี้ ทางร้านก็จะมีการทำสปามือและเท้าแบบเต็มรูปแบบให้เราเลยค่า ตั้งแต่การแช่น้ำอุ่น ขัดผิวด้วยน้ำตาล มาส์กผิว ตัดแต่งทรงเล็บ และจบด้วยทาสีเจลมือเท้าได้แบบไม่จำกัดสี

review artista beauty lounge

สำหรับสปามิบอกเลยว่าฟินมากกก ทั้งตัวสครับและมาส์ก กลิ่นหอมมาก555 มิได้ลองเป็นกลิ่นลาเวนเดอร์ และ เปปเปอร์มินต์ค่ะ ส่วนตัวชอบเปปเปอร์มินต์มาก เพราะตอนมาส์กผิวคือเย็นสบายๆ หอมสดชื่นดี ที่นี่เขาใช้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ DL Spa นะคะทุกคน ซึ่งเป็นแบรนด์เฉพาะทางของสปาเลย ทำเสร็จรู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นขึ้นมากๆ แถมนุ่มขึ้นด้วย

review artista beauty lounge

หลังจากทำสปาเรียบร้อยแล้วก็ทำสีเจลมือเท้ากันต่อค่า ที่นี่เขามี Accessories ให้เลือกเยอะมากเลยทุกคน เลือกไม่ถูกเลย 555 เราสามารถเอาแบบให้ช่างดูได้เลยนะคะว่าอยากได้แบบไหน พี่ๆ ที่นี่ใจดีมาก ช่วยออกแบบเล็บให้ถูกใจสุดๆ ครั้งนี้มิเน้นเป็นพวกเปลือกหอยค่ะ เราสามารถเลือกกี่สีก็ได้เลย แล้วก็มีตกแต่ง Accessories เพิ่มอีกนิดหน่อย

review artista beauty lounge

เสร็จแล้ววว ถูกใจตามที่อยากได้เลย ><

 สำหรับสาวๆ ที่สนใจนะคะ มิแนะนำให้จองผ่าน GoWabi เลย เพราะว่าส่วนลดเขาคุ้มจริงๆ บริการอื่นอย่างต่อขนตาของที่นี่เขามีโปรโมชั่นเหมือนกันนะคะ ไปดูกันได้ที่แอพ GoWabi เลยย

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ