บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

01/02/2023

Yin Yang The Original Massage and Spa – [REVIEW] รีวิวนวดสปา แบบญี่ปุ่น

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่าสาวๆ กลับมาเจอเมย์กันอีกแล้วว 🙂 สำหรับใครที่กำลังปวดเมื่อยตัว ไม่ว่าจากการทำงานหรือจากอะไรก็แล้วแต่ ห้ามพลาดกับรีวิววันนี้ “สปาจุกๆ 5 ชม นวดยังไงให้โลกจำ ที่ Yin Yang The Original Massage and Spa !!!”

review yin yang the original massage

เมื่ออาทิตย์ที่แล้วเมย์มีโอกาสได้ไปใช้บริการที่ร้าน Yin Yang The Original Massage and Spa มาจ้ะซิส อยู่ใกล้ๆ กับเอเชียทีคน้า ผ่านร้านนี้บ่อยมากกก แต่ยังไม่เคยไปลองนวดซะที การตกแต่งของร้านจะเป็นแนวจีนๆ สวยงามค่ะ

review yin yang the original massage

พอดีกำลังหาร้านสปาใน GoWabi เห็นร้าน Yin-Yang (หยิน-หยาง) มีราคาพิเศษเลยจัดมา 1 ชุดใหญ่ๆ เลยจ้ะแม่ เป็น Full Treatment ชื่อเมนู Yin Yang Balancing Spa Package และนวดหน้าแบบญี่ปุ่น เห็นเขาบอกว่าถ้าอยากสวยด้วยวิถีธรรมชาติ ไม่พึ่งศัลย์แบบสาวญี่ปุ่น ต้องมาลองค่าาา

review yin yang the original massage

ประทับใจตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าร้าน ต้อนรับเมย์ดีมากก พี่ๆ พนักงานน่ารักมากค่ะ เสิร์ฟชามะตูม (อร่อยสุดๆๆๆๆๆ ขอเพิ่มไปอีก 2) และคุ้กกี้ทำเองมาให้ อร่อยมากฮืออ ทานเสร็จ พี่พนักงานก็พาเมย์ไปเปลี่ยนรองเท้าและเดินทัวร์ตึก เพราะมีบริการหลายรูปแบบ ตั้งแต่นวดไทย นวดจีน นวดอโรม่า นวดตัว นวดเท้ากดจุดแบบจีน นวดหน้าค่ะ

review yin yang the original massage
review yin yang the original massage

และภาพข้างล่างคือห้องนวดของเมย์เองจ้าา นวดไปเลยจุกๆ 3 ชั่วโมง นวดให้โลกจำ! ห้องตกแต่งสไตล์จีนผสมผสานได้เรียบง่าย ดูสะอาดตามากก

review yin yang the original massage

เริ่มต้นด้วยการสครับตัว อันนี้คือเลิฟมากกกเด้อ เมย์ไปสครับตัวมาหลายที่ ไม่มีที่ไหนฟินเท่าที่นี่ พี่หมอนวดสครับได้ละเอียด ทุกซอกทุกมุม ขอเน้นว่าทุกซอก! ทุกมุม! เพื่อความขาวกระจ่างใส แล้วมันรู้สึกสะอาดจริงๆ นะทุกคน กลิ่นมันก็หอมมาก และตัวก็นุ่มนิ่มมากๆ หลังจากสครับเสร็จ เมย์หยุดจับตัวเองไม่ได้เลย มันนิ่มแล้วก็ลื่นมาก หลังจากที่สครับเสร็จแล้ว ก็ถึงเวลานวดอโรมาค่ะ อันนี้กลิ่นดียยย์ เขามีวิธีการนวดที่แปลกใหม่ดีนะ เมย์เป็นสายนวด แต่ยังไม่เคยเจอนวดแบบนี้ คือเขาบอกว่าเป็นนวดสไตล์หยินหยาง ปรับสมดุลในร่างกาย ฟินมาก สบายตัวสุดดดจ้ะแม่ จากที่เมื่อยๆ จากการนั่งทำงานมาทั้งอาทิตย์ ก็ดีขึ้นเยอะเลยนะ

เสร็จจากนวดอโรมาก็คือไฮไลท์เลยจ้า แช่จากุซซี่น้ำนมโค 100% อ่างคือดีงาม! สามารถเปลี่ยนสีไปเรื่อยๆ เพื่อความผ่อนคลาย และมีโรยกลีบกุหลาบไว้ด้วย สวยมากก ทางพี่หมอนวดจะมีเตรียมนมวัวไว้ให้ 2 ขวดใหญ่ๆ จาก รี สอร์ท แอนด์ สปา สาขานครปฐม ของหยินหยางเองด้วย นมพาสเจอไรซ์ แต่ยังมีไขมันจากนมวัวอยู่เต็มๆ จะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น และกรดแลคติกช่วยให้ผิวนุ่มเด้ง ดูเด็กจ้า

review yin yang the original massage

 พี่หมอนวดก็จะพาเราลงไปแช่ในอ่าง และทำการเทน้ำนมที่ตัว อันนี้จิบอกว่าหอมมากกก พี่หมอนวดจะให้เวลาเราประมาณ 30 นาทีในการแช่อ่างค่า ต่อกันรัวๆ เลยจ้ะ ไปนวดหน้ากันต่อเลยย วันนี้เมย์เลือกเป็นคอสร์นวดหน้า สำหรับผู้มีปัญหา จุดดำ ฝ้ากระ ใช้เวลา 80 นาทีค่า ขอแอบบอกว่าคนผิวแพ้ง่ายไม่ต้องกลัวค่ะ

ผลิตภัณฑ์ที่เขานำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น ทำจากธรรมชาติ ส่วนประกอบหลักๆ เป็นน้ำแร่จากทะเลลึก 100% ไม่แพ้และระคายเคืองแน่นอน เด็กเล็กก็ใช้ได้จ้าา

review yin yang the original massage

เริ่มแรกก็ลบเมคอัพออกหมด ด้วย Eye & Lip Remover ต่อด้วยขั้นตอนที่เป็นหัวใจก่อนการบำรุงผิวหน้าคือการทำความสะอาดเพื่อเตรียมพร้อมผิวรับการบำรุงอย่างล้ำลึก เขาใส่ใจกับขั้นตอนนี้มากๆ ค่ะ เริ่มด้วย Cleansing Gel พร้อมเปิดรูขุมขนด้วยเครื่องไอน้ำอุ่นๆ และโอโซน เพื่อขจัดสิ่งสกปรก มลภาวะออกจากใบหน้าและรูขุมขน

และต่อด้วยการล้างหน้าด้วยฟองสบู่วิปแบบญี่ปุ่น เนื้อวิปเขานุ่มมากกกแกกก รักเลย สบายผิวมากๆ ที่สำคัญสบู่เขาไม่มีสารลดแรงตึงผิว จึงไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ตามด้วยการมาส์กหน้าค่ะ ด้วยโคลนโมร็อคโค ทาทิ้งไว้แล้วโปะด้วยแผ่นมาส์กเพื่อดูดสิ่งสกปรกออกจากใบหน้าและน้ำมันส่วนเกิน เพื่อป้องกันการเกิดสิวเสี้ยน พร้อมช่วยให้ผิวกระจ่างใส ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที

review yin yang the original massage

ระหว่างนี้พี่หมอนวดก็นวดหน้า คอ บ่า ไหล่ รวมถึงขาด้วย เลิศค่ะคุณแม่

หลังจากครบเวลา ก็เช็ดหน้าออกด้วยฟองน้ำที่นิ่มสุดๆๆๆๆ

ต่อไปก็ถึงขั้นตอนสำคัญที่สุดของเมนูนี้เลย “มหัศจรรย์แห่งการนวดหน้าแบบญี่ปุ่นเพื่อผลลัพธ์ความอ่อนเยาว์” หน้าเด็กค่าาาา ขั้นตอนของเค้าพิถีพิถัน อ่อนโยนหลายขั้นมากกกกค่ะ  พี่เขาแอบกระซิบบอกว่ามีขั้นตอนนวดกว่า 30 ท่า!! เพื่อกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด เตรียมพร้อมรับสารอาหารจากตัวบำรุง หลังจากนั้นพี่หมอนวดจะลงเซรั่ม Vit-C เข้มข้น เพื่อลดเลือนจุดด่างดำ ให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ และ พาเซนต้าจากพืช ช่วยให้ผิวเต่งตึง มีออร่า พร้อมทั้งนวดกระชับผิวให้ตัวบำรุงซึมอย่างล้ำลึก จบด้วยทาครีมกันแดดเพื่อปกป้องผิวหลังการบำรุง ก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อยจ้าา

review yin yang the original massage

ผลลัพธ์คือหน้าเงาใส มีออร่า และนุ่ม เด้งมากกก ผิวกระชับสุด ชอบมากค่ะ แต่เรื่องรอยดำไม่ได้เห็นชัดในทันทีนะคะเพราะ ต้องมาซ้ำค่ะ พี่เขาแนะนำถ้าจะให้เห็นผลชัดเจน ควรนวดหน้า 1 ครั้ง/2สัปดาห์ รอยจะจางเร็วขึ้นเน้ออ

ใครอยากทำทรีทเม้นท์ตัวและหน้าครบวงจรแนะนำที่นี่เลยค่ะ ร้านตกแต่งสไตล์จีนเป็นเอกลักษณ์ ย่านเจริญกรุงฝั่งติดริมน้ำ ใกล้เอเชียทีค มีที่จอดรถได้เยอะ ไม่ต้องกังวลจอดปุบเดินเข้าร้านได้เลยค่าาาา

ขอบคุณทุกคนที่อ่านจนมาถึงตรงนี้นะคะ วันนี้อาจจะรีวิวยาวไปนิดนึง แต่อยากให้ทุกคนเห็นภาพว่ามันฟินแค่ไหนจริงๆ 555555

review yin yang the original massage

เพื่อนๆ คนไหนที่รู้สึกปวด เมื่อย ไม่สบายตัว แวะมาใช้บริการได้ที่ร้าน Yin Yang The Original Massage & Spa นะคะ และอย่าลืมจองเข้าใช้บริการผ่าน gowabi.com หรือแอป GoWabi เพื่อรับส่วนลดพิเศษมากถึง 50% ค่า

อย่าลืมสุดท้ายย! ใส่โค้ด mirmay10 ได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 10% จ้า

ไว้เจอกันใหม่ในรีวิวหน้าจ้า บายค่าาาา

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

สีผมหน้าสว่าง

7 สีผมหน้าสว่าง 2024 ทำแล้วปัง ออร่าจับจนเพื่อนทัก

อยากทำสีผมใหม่จัง แต่ไม่แน่ใจเลยว่าย้อมสีไหนจะเซฟสำหรับผิวแบบสาวเอเชียอย่างเรา ผิวขาวอมเหลืองนิด ๆ ทำสีไหนแล้วปัง สีผมหน้าสว่างที่ GoWabi ขอแนะนำในปี 2024 นี้ ทั้งตามเทรนด์ และทำให้หน้าสดใสขึ้น มาย้อมผมต้อนรับสิ่งใหม่ ๆ ในปีนี้กันเถอะ

ฟิลเลอร์ปาก

ฉีดฟิลเลอร์ปากครั้งแรกต้องรู้ เลือกทรงปากแบบไหน ฉีดยี่ห้อไหนดี

ปากน่าจุ๊บ ปากอวบอิ่ม คุณหมอเสกได้ ฟิลเลอร์ปากเป็นอีกหัตถการหนึ่งที่สาว ๆ ให้ความสนใจ การมีริมฝีปากเรียบเนียน อวบอิ่ม ได้รูปทรง ช่วยทำให้ใบหน้าโดยรวมของเราดูโดดเด่นขึ้นมาได้เลย ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็เอาอยู่ จะสายเซ็กซี่ สายน่ารัก หรือเพียงอยากแก้ปัญหาเดิมของริมฝีปากเรา ฟิลเลอร์ปากก็ช่วยได้ วันนี้พี่สาวพามาทำความรู้จักฟิลเลอร์ปาก ก่อนจะฉีดฟิลเลอร์ปากต้องรู้อะไรบ้าง อ่านจบจะได้ตัดสินใจถูกว่าเราควรไปฉีดฟิลเลอร์ปากดีไหม ตามไปดูกันเลย

สีผมหน้าสว่าง ผิวสองสี

7 สีผมหน้าสว่าง สาวผิวสองสีย้อมสีไหนแล้วปังจนเพื่อนทัก

ทำผมสีไหนหน้าสว่าง ออร่าจับจนเพื่อนทัก เอาจริง คำถามนี้นะ ไม่สามารถตอบเป็นแพทเทิร์นเดียวกันได้หมด นั่นก็เป็นเพราะว่าผิวของเรานั้นแตกต่างกัน คนที่มีสีผิว สีดวงตาแตกต่างกัน แม้จะย้อมผมสีเดียวกัน ผลลัพธ์ที่ออกมาของแต่ละคนก็จะแตกต่างกันไปด้วย มาค่ะ! สีผมหน้าสว่าง ผิวสองสีสวย ๆ แบบสาวเอเชียอย่างเราต้องย้อมผมสีอะไรดี สีไหนย้อมแล้วปัง ตามไปเลือกกันเลยยยย