บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

17/04/2023

Behap Wellness Clinic – [REVIEW] รีวิวบริการ Office Syndrome

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่าา วันนี้แอ้นก็มีข่าวดีมาบอกสำหรับคนที่เป็น Office Syndrome ด้วยยยย ก่อนอื่นเลย Office Syndrome ที่ว่าก็คือคนที่มีอาหารปวดบริเวณต้นคอ ไหล่ หรือบ่านะคะ เกิดขึ้นได้กับทุกคนเลย โดยเฉพาะคนที่ต้องนั่งทำงานทั้งวัน หรือหลายชั่วโมงต่อวันนะคะ ไม่ว่าจะเขียนหนังสือหรือใช้คอมพิวเตอร์ก็เป็นสาเหตุที่ทำให้ปวดได้ค่ะ อ่ะ ใครรู้สึกว่าตัวเองเริ่มจะเข้าข่าย Office Syndrome เหมือนแอ้นแล้วเนี่ย ต้องอ่านรีวิวร้าน Behap Wellness Clinic ให้จบนะคะ!!

review behap wellness clinic office syndrome

ก่อนอื่นเลยวันนี้แอ้นจะมาแนะนำโปรแกรม Behap Pain Relieve Program for Office Syndrome ที่ Behap Wellness Clinic นี่เลย โดยโปรแกรมนี้ทางคลินิคได้ออกแบบมารักษาคนที่มีอาการ Office Syndrome โดยเฉพาะเลยนะคะ ทุกกระบวนการที่ทำจะทำโดยผู้เชี่ยวชาญเท่านั้นค่ะ

behap wellness clinic in gowabi website

วันนี้แอ้นไม่ได้มาทำแค่โปรแกรมนี้โปรแกรมเดียวนะคะ ตัวสบายแล้วหน้าก็ต้องสบายด้วยค่ะ! แอ้นเลยมาทำตัว Behap Signature Facial Rejuvination ไปด้วยเลย บอกเลยว่ากลับบ้านมาแล้วหลับฝันดีเลยล่ะค่ะ เกริ่นมาซะเยอะ 555555 เริ่มกันเลยดีกว่า!!

behap wellness clinic form

พอเข้าไปในคลินิคนะคะ พนักงานก็จะเอาแบบฟอร์มมาให้เรากรอกเกี่ยวกับประวัติส่วนตัวค่ะ พร้อมกับบันทึกข้อมูลเราเข้าไปในระบบ หลังจากนั้นก็ไปเปลี่ยนชุดในห้องลอง อ้อ ทางคลินิคมีล็อกเกอร์ให้ด้วยนะคะ

behap wellness clinic locker room

หลังจากเปลี่ยนชุดเรียบร้อย ลำดับแรกจะมีคุณหมอมาวินิจฉัยค่ะ คุณหมอจะถามคำถามทั่วไปเช่นปวดตรงไหน ปวดมากแค่ไหน และก็อธิบายถึงลักษณะกล้ามเนื้อ สาเหตุทำไมถึงปวด แบบละเอียดเลยล่ะค่ะ

review behap wellness clinic office syndrome

คุณหมอที่นี่น่ารักมากๆ เลยแนะนำดีมากๆ เค้าจะคอยอธิบายว่าตอนนี้กำลังทำอะไรอยู่ ต่อไปจะทำตัวนี้นะ ตัวนี้ช่วยเรื่องอะไร ตัวโปรแกรมก็จะเริ่มด้วยเครื่อง Ultrasound ค่ะ ตัวนี้จะช่วยเรื่องคลายกล้ามเนื้อ แอบจี๊ดๆ นิดนึงตอนทำ แต่คุณหมอบอกว่ามันเป็นเรื่องปกติค่ะ แสดงว่าโดนจุด

review behap wellness clinic office syndrome

หลังจากเครื่อง Ultrasound แล้วต่อมาจะเป็นเครื่อง Shock Wave ค่ะ ตอนได้ยินชื่อแอบสะดุ้งเบาๆ 555555 แต่ไม่มีการช็อตอะไรทั้งสิ้นนะคะ เครื่องนี้จะมีหน้าที่คลายกล้ามเนื้อเหมือนกัน ลักษณะจะเป็นการทุบๆ ตามบริเวณค่ะ ขอบอกก่อนว่าไม่เจ็บเลยนะคะ

หลังจากทำเจ้าเครื่อง 2 ตัวนี้เสร็จ คุณหมอก็จะมาสอนวิธียืดกล้ามเนื้อบริเวณนั้นๆ ด้วย สามารถนำกลับไปทำที่บ้านได้ ความรู้สึกหลังจากทำก็ค่อนข้างโล่งเลยค่ะ เหมือนไหล่เบาขึ้นเลย (ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลนะคะ)

มาต่อกันที่หน้าเลยแบบรวดเร็ว 5555555 โปรแกรมตัวนี้ถือว่าเป็น Signature ของทางคลินิคเลย โดยจะรวมการฉีดออกซิเจนทำความสะอาดผิวหน้า นวดผลัดเซลล์ผิว ผลักคอลลาเจนเข้าหน้า และปิดท้ายด้วยมาส์กทองค่ะ

เจ้าหน้าที่ที่นี่น่ารักทุกคนจริงๆ ค่ะ คอยแนะนำตลอดว่าผิวสภาพแบบนี้ควรทำยังไง เกิดจากอะไร แถมมือดีสุดๆ ไปเลยค่ะ สบายจนแอ้นเผลอหลับไปเลย 5555555

เสร็จจากวันนี้แอ้นกลับบ้านมาหลับสบายเลยล่ะค่ะ ฟินทั้งตัวฟินทั้งหน้า ใครที่พอจะมีเวลาซักครึ่งวันและประสบปัญหานี้อยู่ แอ้นแนะนำมากๆ ให้มาลองใช้บริการที่ Behap Wellness ดูนะคะ ไม่ผิดหวังแน่นอน

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!


บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ