บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

05/07/2023

โบท็อกซ์ USA vs Korea ต่างกันยังไง อันไหนดีกว่ากัน?

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่าสาวๆ ปัจจุบันนี้การเข้าคลินิกฉีดโบท็อกซ์เป็นที่นิยมสของสาว ๆ ยุคนี้ไปแล้ว ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษา วัยทำงาน หรือสาวรุ่นแม่ เพื่อช่วยในเรื่องของริ้วรอย ยกกระชับ หน้าเรียว และเพิ่มลุคที่ดูดีและความมั่นใจของตัวเอง แต่เคยสงสัยกันไหมว่า โบท็อกซ์ USA โบท็อกซ์ Korea หรือแต่ละประเทศ แต่ละแบรนด์ มีความแตกต่างกันอย่างไร สำหรับบล็อคนี้ GoWabi จะมาช่วยไขความข้องใจกัน เรามาอ่านกันเลยค่า >>>>


โบท็อกซ์ USA va Korea

โบท็อกซ์ (Botox) คืออะไร

โบท็อกซ์ (Botox) คือเป็นการฉีดสาร โบทูลินั่ม ท็อกซิน เอ (Botulinum toxin A) ซึ่งช่วยในเรื่องของริ้วรอย เช่น ตีนกา รูปหน้า ริ้วรอยบนใบหน้าต่างๆ ยกกระชับผิว ทำให้หน้าดูเรียวขึ้น เป็นต้น โดยสารจะไปทำให้กล้ามเนื้อเราคลายตัว สามารถอยู่ได้โดยประมาณ 3-8 เดือน ขึ้นกับปัจจัยอื่นๆ อีกด้วย เช่น ฉีดครั้งแรก ฉีดซ้ำ ความดื้อยาของแต่ละคน โดย Botox เมื่อฉีดเข้าไปในร่างกายแล้ว จะสามารถสลายไปเองได้ภายใน 6-12 เดือน โดยไม่ตกค้าง

โบท็อกซ์นั้นทำมาจากโปรตีนที่สกัดจากแบคทีเรีย ซึ่งแบคทีเรียนี้ถ้าเข้าสู่ร่างกายมากเกินไป จะทำให้เกิดอาการอาการหน้ามืด ปากแห้ง คลื่นไส้ วิงเวียน และอาจอันตรายถึงชีวิตถ้าได้รับในปริมาณที่สูง หากแพทย์ไม่มีความรู้ ความชำนาญไม่เพียงพอ และปริมาณสารที่ฉีดเข้าไปนั้นมากจนเกินไป อาจจะทำให้เกิดปัญหาได้นะคะ


แบรนด์โบท็อกซ์ (Botox) ยอดนิยม

โบท็อกซ์ USA va Korea

ปัจจุบันนี้โบท็อกซ์ (Botox) มีหลากหลายแบรนด์ที่นิยมมาก ไม่ว่าจะเป็น:

  • Allergan จากประเทศอเมริกา
  • Dysport จากประเทศอังกฤษ
  • Aestox, Nabota จากประเทศเกาหลี
  • Xeomin จากประเทศเยอร์มัน

แต่ครั้งนี้จะเน้นโฟกัสไปกับ โบท็อกซ์จากประเทศเกาหลี และ โบท็อกซ์จากประเทศอเมริกา เนื่องจากเป็นที่นิยมอย่างมากในไทยค่ะ


โบท็อกซ์ USA (แบรนด์ Allergan)

โบท็อกซ์ USA va Korea
  • แบรนด์ Allergan เป็นโบท็อกซ์ตัวแรกที่นำมาใช้เพื่อความงาม
  • เป็นต้นแบบของโบท็อกทุกชนิด มีงานวิจัยการแพทย์สูงสุดที่สุด กว่า 3,500 งานวิจัย แถมยังเป็นที่นิยมใช้กันทั่วโลก
  • เปอร์เซ็นต์การดื้อยาน้อยที่สุดเพราะโปรตีนที่ใช้เป็นโมเลกุลใหญ่ และผลการรักษาดีที่สุดเมื่อเทียบกับโบท็อกยี่ห้ออื่นๆ แต่ราคาก็แพงกว่ายี่ห้ออื่นๆ เช่นกัน
  • ให้ผลการรักษาที่แม่นยำที่สุด ยากระจายตัวแคบที่สุด หมอจะสามารถคาดคะเนการออกฤทธิ์ของโบท็อกได้แม่นยำกว่ายี่ห้ออื่นๆ
  • เห็นผลชัดเจน มีความบริสุทธิ์และอ่อนโยนมากที่สุด หน้าเรียวสวยเป็นธรรมชาติ ไม่แข็งตึง
  • เห็นผลนานที่สุดเมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่นๆ

คลิกที่นี่เพื่อดูราคา >>>>


โบท็อกซ์เกาหลี Aestox

Aestox โบท็อกซ์น้องใหม่จากเกาหลี โดดเด่นที่สุดเรื่องคุณภาพเพราะผลิตภัณฑ์มีความบริสุทธิ์สูง ผ่านการวิจัย ค้นคว้าและทดลองอย่างต่อเนื่อง จากสถาบันมาตรฐานระดับสากลทั้งต่างประเทศและในไทย โดยได้ร่วมทำการวิจัยกับทางโรงพยาบาลศิริราชเป็นระยะเวลามากกว่า 5 ปี ตอบโจทย์ ลดกราม ลิฟต์หน้า ลดริ้วรอย สวยอย่างเป็นธรรมชาติจากสาร Botulinum toxin type A

จุดเด่นของโบท็อกซ์ Aestox

  1. ตัวยามีความเสถียร และควบคุมคุณภาพอย่างเข้มข้นทุกขวด โดย Aestox ได้การรับรองจากองค์การอาหารและยาประเทศเกาหลีใต้ และ องค์การอาหารและยาประเทศไทย ตรวจสอบได้ที่นี่เลย
  2. ปลอดภัย มีประสิทธิภาพ ตัวยาออกฤทธิ์เร็ว และเห็นผลไว
  3. ตัวยามีความบริสุทธิ์มากกว่า 99.5% ทำให้โอกาสที่จะดื้อยา หรือดื้อโบ มีน้อยมาก ๆ
  4. ตอบโจทย์เทรนด์ความสวยยุคใหม่ คือให้ความสวยแบบธรรมชาติ

ถ้าจะถามว่าโบท็อกซ์ (Botox) แบรนด์ไหนดีกว่ากัน? คำตอบนี้ขึ้นอยู่กับผู้ใช้บริการเลยค่ะ ว่าผู้ใช้บริการยอมสู้ราคาของแบรนด์ต่างๆ มากน้อยแค่ไหนค่ะ และคนแต่ละคนอาจจะมีการดื้อของสารเคมีโบท็อกซ์ ไม่เท่ากันค่ะ และแน่นอนค่ะว่าแบรนด์ที่ดีที่สุดอย่าง Allergen ย่อมมีราคาตามมาที่สูงเช่นกัน และผลลัพธ์ที่ได้ก็ดีที่สุดเมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่นๆ ค่ะ

ทั้งนี้ทั้งนั้นผู้บริการต้องเลือกใช้คลินิกที่มีคุณภาพ ใช้ของแท้ ไม่ใช้ของปลอม เนื่องจากมีคนหิ้วขายอยู่เต็มไปหมด และที่สำคัญต้องอาศัยผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ หากไม่มีความชำนาญแล้วบังเอิญฉีดไม่ตรงจุด แล้วผลที่ได้ราคาที่จ่ายไปก็อาจจะไม่คุ้มกับผลลัพธ์ที่ได้นะคะ หากเพื่อนๆ สนใจที่จะฉีดโบท็อกซ์กับคลินิกที่มีคุณภาพ น่าเชื่อถือ ปลอดภัย GoWabi ได้คัดกรองคลินิกมาให้คุณแล้ว คลิกที่นี่เพื่อดูร้านค้าเลย >>>>>


คลินิกคุณภาพ แนะนำโดย GoWabi


THe Youth House Clinic

THe Youth House Clinic

พบนวัตกรรมการแพทย์ที่หลากหลาย ที่ The Youth House Clinic เพียง 2 นาทีจากสถานี BTS Thong Lor เชื่อมต่อผ่าน Skywalk เรามีนวัตกรรมการแพทย์เพื่อสุขภาพ และ ความงามจากผู้ผลิตชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น นวัตกรรมการวางไหม ปรับรูปหน้า ฟื้นฟูผิว หรือ เครื่องมือ ที่ผ่านการรับรองจาก USFDA สหรัฐอเมริกา

ตั้งอยู่ที่: อาคารชุด Noble Remix (BTS ทองหล่อ)

เวลาทำการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 20.00 น.


Villa Clinic

Villa Clinic

ร้าน Villa Clinic ใส่ใจในทุกปัญหาผิว ปรึกษาวิลล่าคลินิก เพื่อผิวพรรณที่ ขาว กระจ่างใส และมีสุขภาพที่ดี วิลล่าคลินิก จึงคัดสรรวิธีการรักษา ผสมผสานกับเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อเจาะจงแก้ปัญหาตามสภาพผิวของแต่ละบุคคล ด้วยแพทย์ผู้มีประสบการณ์พร้อมบริการที่ประทับใจ พนักงานมีความเป็นมิตร เต็มใจบริการให้คำแนะนำลูกค้าอย่างเต็มที่ ใครสนใจเลเซอร์รักแร้สามารถเข้าไปสอบถามปรึกาษาที่คลินิกได้เลยจ้า

มีทั้งหมด 1 สาขา ตั้งอยู่ที่ : อาคารวิลล่าราชเทวี (ติดกับร้าน Max value)

เวลาทำการ : อังคาร-อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 13.00 – 21.00 น.


KIHS Clinic

KIHS Clinic

กฤษฎิ์คลินิก (KIHS Clinic) เวชกรรมคลินิกผิวหนังและความงามโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม ที่มีประสบการณ์การมากกว่า 10 ปี ให้บริการดูแลรักษาโรคผิวหนัง และเสริมความงามภายใต้คอนเซปต์ “Innovative Beauty & Spa Wellness” ด้วยเครื่องมือทางการแพทย์และเทคนิคความงามที่ทันสมัย รวมทั้งใช้ผลิตภัณฑ์เวชสำอางค์ที่มีคุณภาพเพื่อผลการรักษาที่ได้มาตรฐานและปลอดภัยสูงสุด ให้คุณได้มั่นใจกับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในแต่ละบุคคล

ตั้งอยู่ที่ : Siam Square One, ชั้น 6

เวลาทำการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00 น.

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดวิตามินผิว ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ เลเซอร์หลุมสิว ไฮฟู่ รักษาสิว ฉีดเมโส เลเซอร์กำจัดขน

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ