บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

03/02/2023

BONITO Nails & Lashes – [REVIEW] รีวิวทำเล็บเจล ย่านพระราม 9

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่า ฟิวลิ่งกลับมา กับ Beauty of the Month อีกแล้ว เดือนนี้ฟิวลิ่งจะมาชวนไปร้านทำเล็บเจล ใกล้บ้านฟิวลิ่ง โซนพระราม9 /ศรีนครินทร์ /รามคำแหง สาวๆ ที่บ้านอยู่แถวนี้ห้ามพลาด นั่นคือร้าน BONITO Nails & Lashes ค่ะ

คนสวยแบบเรา 555 หรือทำเล็บจนเคยชิน พอมองเล็บเกลี้ยงๆ แล้วรู้สึกไม่มั่นใจ จึงต้องค้นหาร้านเล็บ สวยๆ ใกล้บ้าน และอีก 1 ความต้องการคือ เล็บหลังทำต้องสุขภาพดี ฟิวลิ่งอยากให้เล็บสวยแบบนี้อยู่กับฟิวลิ่งไปนานๆ ง่ายมากตามมาคะ


ค้นหาร้านเล็บใกล้บ้าน


BONITO Nails & Lashes

ก่อนอื่นฟิวลิ่งแนะนำสาวๆโหลด app Gowabi ในมือถือไว้ก่อนเลย เข้าไปโหลดที่ (https://play.google.com/gowabi) สำหรับ Andriod หรือ https://apps.apple.com/gowabi สำหรับ IOS ถ้าคนไหนใช้คอม ก็ www.gowabi.com เลยจร้าาา

โหลดแอพ gowabi เสร็จเรียบร้อยให้คลิ๊กที่ “Near me ” ตามรูป ก็จะเจอร้าน สปา ซาลอน ต่างๆ ใกล้เราเยอะมากและสิ่งที่ฟิวลิ่งตามหา คือ “ร้านเล็บ BONITO Nails & Lashes

BONITO Nails & Lashes

เช็ครีวิว ถือว่าดีเยี่ยม มีที่จอดรถด้วย แถมใกล้บ้านสุดๆ แพ็คเกจที่ฟิวลิ่งเลือก เอาแบบคุ้มๆ ไปเลย สปามือเท้า ทาสีเจล มือเท้าเลือก วันเวลาที่ไปจะไปทำ ก่อนชำระเงินนน อย่าลืมใส่ โค้ดลดราคาตอนชำระเงินหน้าถัดไป “few10”


ร้าน BONITO Nails & Lashes


BONITO Nails & Lashes
BONITO Nails & Lashes

ร้าน BONITO Nails & Lashes ตั้งอยู่ชั้น 2 ของร้านกาแฟ มาถึงให้สังเกตป้าย มีที่จอดรถให้ด้วย จอดรถฟรีค่ะ

BONITO Nails & Lashes

ให้เดินฉีกมาทางขวามือ จะมีป้ายบอกทางร้านให้ขึ้นบันไดค่ะ


ภายในร้านจะมี 3 โซนค่ะ

โซนทำเล็บ
โซนเช็คอิน
BONITO Nails & Lashes
โซนเตียงต่อขนตา

บรรยากาศภายในร้านสบายๆ บรรยากาศเหมือนอยู่ในสปาหรือร้านเล็บแนวญี่ปุ่น โทนสีนุ่มๆ น่านอนมากๆ 555


ผลิตภัณฑ์ของทางร้าน

BONITO Nails & Lashes

ผลิตภัณฑ์ที่ใช้สครับมือเท้า “Karmakamet” วันนี้ฟิวลิ่งจองมาเป็นสปา “Karmakamet” ความพิเศษคือมีใช้ใน Nail Salon แห่งเดียวในไทย เริสสสสสส ต่อด้วย ตัดหนัง แต่งทรง แบบเบามือสบายสุดๆ เพลินกับวิวจริงๆ


มาดูลายเล็บก่อนทำ

BONITO Nails & Lashes

ขั้นตอนการทำสปา

BONITO Nails & Lashes

ขั้นตอนการทำสปา ล้าง สครับ นวด ล้าง มาร์คโคลน ฟิลลิ่งถ่ายตอนมาร์คโคลนไว้ทันอย่างเดียวคะ เพราะทำสปามือเท้าพร้อมกัน เกรงใจพี่ช่างเค้าด้วยค้าเผื่อสาวๆ คนไหนรีบ ไม่ต้องห่วงเลย ทำมือเท้าพร้อมกันได้ ขอบอกว่ามือเท้าสบายจริงๆ ผ่อนคลายสุดๆ เกือบหลับไปหลายรอบ

รีวิวระหว่างทำเล็บคะ นอกจากฟินจากวิวและบรรยากาศในร้านแล้ว ระหว่างทำไม่มีกลิ่นของสีทาเล็บมากวนใจด้วย สอบถามทางร้านบอกว่าใช้สีเจลพิเศษ ไม่มีกลิ่น คนท้องทาได้ เด็กทาได้ เล็บไม่เสีย ตรงตามที่ฟิวลิ่งต้องการไว้เลย


ก่อน หลัง หลังทำ 1 อาทิตย์


สรุปรวมๆ

Beauty of the Month ในเดือนนี้ กับ www.gowabi.com นอกจากจะได้ทำเล็บใกล้บ้าน ด้วยราคาโปรโมชั่น แต่คุณภาพขั้นเทพ เล็บสวยสุขภาพดี ผลิตภัณฑ์เป็นมิตรกับร่างกาย ถือว่าเป็นการพักผ่อนที่เกินคุ้มมากๆ

ขอบคุณ GoWabi และทีมงานที่น่ารักทุกคนคะ ขอบคุณบริการสุดพิเศษที่ ร้าน BONITO Nails & Lashes ที่ดูแลฟิวลิ่งเป็นอย่างดีค่ะ

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากสาวๆสนใจบริการจาก ร้านทำขนตา ทำคิ้ว ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ต่อขนตา ลิฟติ้งขนตา ถอดขนตา สักคิ้ว กันคิ้ว ลิฟติ้งขนคิ้ว แว็กซ์คิ้ว เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

สีผมหน้าสว่าง

7 สีผมหน้าสว่าง 2024 ทำแล้วปัง ออร่าจับจนเพื่อนทัก

อยากทำสีผมใหม่จัง แต่ไม่แน่ใจเลยว่าย้อมสีไหนจะเซฟสำหรับผิวแบบสาวเอเชียอย่างเรา ผิวขาวอมเหลืองนิด ๆ ทำสีไหนแล้วปัง สีผมหน้าสว่างที่ GoWabi ขอแนะนำในปี 2024 นี้ ทั้งตามเทรนด์ และทำให้หน้าสดใสขึ้น มาย้อมผมต้อนรับสิ่งใหม่ ๆ ในปีนี้กันเถอะ

ฟิลเลอร์ปาก

ฉีดฟิลเลอร์ปากครั้งแรกต้องรู้ เลือกทรงปากแบบไหน ฉีดยี่ห้อไหนดี

ปากน่าจุ๊บ ปากอวบอิ่ม คุณหมอเสกได้ ฟิลเลอร์ปากเป็นอีกหัตถการหนึ่งที่สาว ๆ ให้ความสนใจ การมีริมฝีปากเรียบเนียน อวบอิ่ม ได้รูปทรง ช่วยทำให้ใบหน้าโดยรวมของเราดูโดดเด่นขึ้นมาได้เลย ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็เอาอยู่ จะสายเซ็กซี่ สายน่ารัก หรือเพียงอยากแก้ปัญหาเดิมของริมฝีปากเรา ฟิลเลอร์ปากก็ช่วยได้ วันนี้พี่สาวพามาทำความรู้จักฟิลเลอร์ปาก ก่อนจะฉีดฟิลเลอร์ปากต้องรู้อะไรบ้าง อ่านจบจะได้ตัดสินใจถูกว่าเราควรไปฉีดฟิลเลอร์ปากดีไหม ตามไปดูกันเลย

สีผมหน้าสว่าง ผิวสองสี

7 สีผมหน้าสว่าง สาวผิวสองสีย้อมสีไหนแล้วปังจนเพื่อนทัก

ทำผมสีไหนหน้าสว่าง ออร่าจับจนเพื่อนทัก เอาจริง คำถามนี้นะ ไม่สามารถตอบเป็นแพทเทิร์นเดียวกันได้หมด นั่นก็เป็นเพราะว่าผิวของเรานั้นแตกต่างกัน คนที่มีสีผิว สีดวงตาแตกต่างกัน แม้จะย้อมผมสีเดียวกัน ผลลัพธ์ที่ออกมาของแต่ละคนก็จะแตกต่างกันไปด้วย มาค่ะ! สีผมหน้าสว่าง ผิวสองสีสวย ๆ แบบสาวเอเชียอย่างเราต้องย้อมผมสีอะไรดี สีไหนย้อมแล้วปัง ตามไปเลือกกันเลยยยย