บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

27/02/2024

Ikigai Spa Bangkok – [REVIEW] รีวิวขัดผิว + นวดอโรม่า สปาสไตล์ญี่ปุ่น

แชร์บทความนี้

วันนี้ทรายจะมาแนะนำสปาดีดีสไตล์ญี่ปุ่นให้เพื่อนๆ GoWabi กันนะคะ ที่นี่มีชื่อว่า Ikigai Spa Bangkok ตั้งอยู่ที่โรงแรม Craftsman ซอยพหลโยธิน 11 ค่ะ

ก่อนอื่นทรายอยากจะมาเล่า Concept คร่าวๆ ของที่นี่ให้เพื่อนได้ทราบกันก่อนค่ะ โดย Ikigai ( いきがい) ในภาษาญี่ปุ่นนั้นแปลว่า เหตุผลที่คนเรานั้นมีชีวิตอยู่ ดังนั้นร้านก็อยากจะเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้มนุษย์นั้นมีความสุขกับการใช้ชีวิต เมื่อเราเมื่อยหรือไม่มีความสุขเราก็สามารถมานวดผ่อนคลายได้ที่นี่

review Ikigai Spa Bangkok

มาถึงขั้นตอนการเลือกสครับและน้ำมันนวดตัวกันดีกว่า โดยสครับที่นี่มีให้เลือก 4 แบบค่ะซึ่งแต่ละแบบจะสามารถช่วยในแต่ละปัญหาได้ เริ่มกันที่สูตรแรกค่ะ

สครับ Ikigai Spa Bangkok
รูปจาก: Ikigai Spa Bangkok
  1. มะพร้าว สกัดจาก
    • แตงกวา ซึ่งจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น
    • กรีเซอรีน ช่วยให้ผิวนุ่ม กระจ่างใส
  2. ข้าวหอมจัสมิน ช่วยปกป้องผิวทำให้ผิวแข็งแรง สกัดจาก
    • Rosemary ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยลดริ้วรอยก่อนวัยอันควร
    • กรดยูริก ช่วยย่อยสลาเซลล์ผิวที่ตายไปแล้วให้หลุดอย่างอ่อนโยน ด้วยเม็ดสครับที่มีขนาดเล็ก และกรดยูริกนี้เหมาะสำหรับผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย
  3. ซากุระ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ผิวโกลว์ ต่อต้านอนุมูลอิสระและทำให้ผิวแข็งแรง เหมาะสำหรับผิวที่ต้องการฟื้นฟู ให้ผิวดูสุขภาพดี โกลว์ ลดริ้วรอย และต้องการความกระจ่างใส สกัดจาก
    • ลาเวนเดอร์ บรรเทาปัญหาสิวและรอยด่างดำต่างๆ
    • เชียร์บัตเตอร์ มีความยืดหยุ่นได้ดี ช่วยกระชับผิวให้เต่งตึง
  4. งาดำ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ เม็ดสครับจะช่วยให้ผิวดูกระชับและสมานผิว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการให้ผิวดูนุ่มลื่น ดูกระชับเต่งตัง อีกทั้งช่วยให้จิตใจผ่อนคลายและมีสมาธิมากยิ่งขึ้น สกัดจาก
    • น้ำมันจันทร์หอม กลิ่นหอมของน้ำมันจันทน์หอม ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายความตึงเครียด ช่วยให้มีสมาธิ
    • กระดังงา ช่วยให้ผิวดูนุ่มลื่นเมื่อสัมผัส กักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานยิ่งขึ้น
น้ำมันอโรม่า Ikigai Spa Bangkok
รูปจาก: Ikigai Spa Bangkok

ในส่วนของน้ำมันนวดอโรม่า มีทั้งหมด 2 กลิ่นค่ะ

  1. กลิ่น Power ค่ะ จะเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบออกกำลัง ใช้กล้ามเนื้อมัดต่างๆ หรือเหน็ดเหนื่อยอ่อนล้าจากการทำงาน สกัดจาก
    • กำยาน ช่วยให้มีพลังและผ่อนคลาย
    • ลาเวนเดอร์ ช่วยรักษากล้ามเนื้อที่บาดเจ็บ
    • เปปเปอร์มินท์ ช่วยลดการอักเสบของกล้ามเนื้อ
  2. กลิ่น Breathe เหมาะกับผู้ที่ต้องการให้ผิวดูเนียนนุ่มละเอียด ช่วยลดปัญหาของเซลลูไลท์ เลือดลมไหลเวียนดี สกัดจาก
    • เกรฟฟรุ้ท เป้นส่วนผสมหลัดที่ช่วยขจัดเซลลูไลท์
    • ขิง ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต
    • วิตามินอี ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและสานผิว

วันนี้ทรายเลือกสครับสูตรซากุระ ก็เนอะเรามาสายเน้นผิวโกลว์ อะไรที่ช่วยให้ผิวเราดูโกลว์ ดูสุขภาพดี เราเลือกหมดค่ะ 5555 และในส่วนของน้ำมันนวด ทรายเลือกสูตร Breathe ซึ่งช่วยลดเรื่องของเซลลูไลท์ ซึ่งเป็นปัญหาสำหรับผู้หญิงอย่างเราเลย ใครจะอยากมีน้องเซลลูล่ะเนอะ ใส่กางเกงทีก็ไม่มีความมั่นใจเลย T^T ส่วนอาร์คทรายได้เลือกสครับสูตรมะพร้าวให้ค่ะ ผู้ชายนั้นไม่ค่อยหมั่นทาครีมผิวสักเท่าไหร่ และแน่นอนผู้ชายทั้งหลายที่ไม่ทาครีม ผิวล้วนเจอปัญหาผิวที่แห้งกร้านเหมือนน้องเกร็ดปลา เราเลยจัดให้เลยค่ะ เอาไปเลยสูตรมะพร้าว อิอิ และน้ำมันทรายก็ได้เลือกเป็นอีกตัวให้คือสูตร Power ให้คุณกตัญญูเขา

รีวิว Ikigai Spa Bangkok

เดี๋ยวทรายจะเพื่อนๆ มาทัวร์บรรยากาศของทางสปากันก่อนนะคะ การตกแต่งสปาของที่นี่ทุกอย่างก็จะดูเรียบง่าย เน้นความอบอุ่นตามไสตล์ญี่ปุ่น ดูสบายตาเหมาะแก่การมานวดพักผ่อนมากจริงๆ ค่ะ

รีวิว Ikigai Spa Bangkok

วันนี้พี่พนักงานนวดของทรายจะชื่อพี่นางค่ะ และส่วนของอาร์คจะชื่อพี่ปุ๊ก ขั้นตอนจะเป็นการสครับผิว สำหรับใครที่อาจจะเขินเพราะเวลาปกติแล้วเข้าสปาเราทุกคนก็ต้องถอดทุกอย่างออกหมดเลย แต่ถ้าเราเขินจริงๆ เราสามารถบอกพี่พนักงานเขาได้เลยนะคะ แต่พี่พนักงานทุกคนได้รับการเทรนมาอย่างดี เค้าจะไม่เห็นอะไรเราเลยแม้แต่นิดเดียว ไม่ว่าจะเป็นอิริยาบถตอนเปลี่ยนท่าคว่ำมาเป็นหงาย เค้าจะเซฟเราสุดๆ เลย ดังนั้นทุกคนสบายใจได้เลยค่ะ ><

พอขั้นตอนการสครับเสร็จ ทางสปาก็จะมีห้องน้ำไว้ให้เสร็จสรรพภายในห้องนวดทุกๆ ห้อง เราก็สามารถเข้าไปอาบน้ำสบายใจ ชำระล้างสครับที่เราเพิ่งขัดมาหมาดๆ แล้วทุกคนจะสัมผัสได้เลยว่าผิวเราลื่นขึ้นมากกกจริงๆ เพราะเราได้ขัดเซลล์ผิวเสีย เซลล์ผิวเก่าออกไปหมดเลย Feeling Good สุดๆ

รีวิว Ikigai Spa Bangkok

ขั้นตอนถัดมาจะเป็นการนวดอโรม่าตามกลิ่นที่เราได้เลือกไว้ตอนเข้ามาในสปาค่ะ ขั้นตอนนี้ทรายแบบประทับใจมากที่สุดของที่สุด พี่นางนวดสบายมากกกกกจริงๆ ค่ะทุกคน อยากจะเน้นคำว่าที่สุดและมากมาก 555 พี่นางนวดได้ตรงจุด แรงแต่ไม่เจ็บเพราะว่านวดได้ตรงจุดสุดๆ อาการปวดคอบ่าไหล่ของทรายคือหายไปเลย นวดดีแค่ไหนขนาดทรายได้อัดลง Story IG ไปแล้วและได้เล่าถึงความประทับใจนการนวดครั้งนี้ มีพี่คนที่รู้จักถึงขั้นตอบ Story นั้นของทรายว่า”นวดดีสุดจริง”เพราะพี่เขาก็เป็นคนหนึ่งที่เคยเข้ามาใช้บริการที่ Ikigai Spa 

รีวิว Ikigai Spa Bangkok

สำหรับประสบการณ์ครั้งแรกที่เข้ามาใช้บริการที่ Ikigai Spa ของทรายและอาร์ค เรา 2 คนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าประทับใจมากและนวดดีมากค่ะ และทรายเชื่อว่าถ้าใครเข้ามาใช้บริการที่นี่ต้องไม่ผิดหวัง แถมยังได้ความประทับใจกลับบ้านอีกต่างหาก ที่ดีกว่านั้นเลยคือเราสามารถหาหมอนวดที่นวดได้ตามที่เราต้องการไปแล้ว 555

มากไปกว่านั้น เมื่อนวดเสร็จด้านล่างโรงแรมก็ยังมีคาเฟ่สีชมพูน่ารัก แสนกิ๊บเก๋ไว้ให้เราได้ถ่ายรูปสักแชะสองแชะก่อนกลับบ้านแบบสวยๆ

รีวิว Ikigai Spa Bangkok

สำหรับใครที่สนใจที่อยากจะมาสปาที่ Ikigai Spa Bangkok นี้สามารถจองผ่านแอปพลิเคชั่น GoWabi (แอบบอกมานวดเป็นแพคคู่ ราคายิ่งคุ้มนะฮะ อิอิ) และที่พิเศษไปกว่านั้นคือ! จองวันจันทร์-ศุกร์ ลดไปอีก 30% วันเสาร์-อาทิตย์ 20% แถมถ้าใส่ Code “saisakulrat10” ก็สามารถลด On Top ไปอีก 10%! คุ้มมากทุกคน คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว เชื่อทรายพี่พี่นวดดีมากจริงๆ ค่ะ สายนวดคอนเฟริ์ม

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

สีผมหน้าสว่าง

7 สีผมหน้าสว่าง 2024 ทำแล้วปัง ออร่าจับจนเพื่อนทัก

อยากทำสีผมใหม่จัง แต่ไม่แน่ใจเลยว่าย้อมสีไหนจะเซฟสำหรับผิวแบบสาวเอเชียอย่างเรา ผิวขาวอมเหลืองนิด ๆ ทำสีไหนแล้วปัง สีผมหน้าสว่างที่ GoWabi ขอแนะนำในปี 2024 นี้ ทั้งตามเทรนด์ และทำให้หน้าสดใสขึ้น มาย้อมผมต้อนรับสิ่งใหม่ ๆ ในปีนี้กันเถอะ

ฟิลเลอร์ปาก

ฉีดฟิลเลอร์ปากครั้งแรกต้องรู้ เลือกทรงปากแบบไหน ฉีดยี่ห้อไหนดี

ปากน่าจุ๊บ ปากอวบอิ่ม คุณหมอเสกได้ ฟิลเลอร์ปากเป็นอีกหัตถการหนึ่งที่สาว ๆ ให้ความสนใจ การมีริมฝีปากเรียบเนียน อวบอิ่ม ได้รูปทรง ช่วยทำให้ใบหน้าโดยรวมของเราดูโดดเด่นขึ้นมาได้เลย ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็เอาอยู่ จะสายเซ็กซี่ สายน่ารัก หรือเพียงอยากแก้ปัญหาเดิมของริมฝีปากเรา ฟิลเลอร์ปากก็ช่วยได้ วันนี้พี่สาวพามาทำความรู้จักฟิลเลอร์ปาก ก่อนจะฉีดฟิลเลอร์ปากต้องรู้อะไรบ้าง อ่านจบจะได้ตัดสินใจถูกว่าเราควรไปฉีดฟิลเลอร์ปากดีไหม ตามไปดูกันเลย

สีผมหน้าสว่าง ผิวสองสี

7 สีผมหน้าสว่าง สาวผิวสองสีย้อมสีไหนแล้วปังจนเพื่อนทัก

ทำผมสีไหนหน้าสว่าง ออร่าจับจนเพื่อนทัก เอาจริง คำถามนี้นะ ไม่สามารถตอบเป็นแพทเทิร์นเดียวกันได้หมด นั่นก็เป็นเพราะว่าผิวของเรานั้นแตกต่างกัน คนที่มีสีผิว สีดวงตาแตกต่างกัน แม้จะย้อมผมสีเดียวกัน ผลลัพธ์ที่ออกมาของแต่ละคนก็จะแตกต่างกันไปด้วย มาค่ะ! สีผมหน้าสว่าง ผิวสองสีสวย ๆ แบบสาวเอเชียอย่างเราต้องย้อมผมสีอะไรดี สีไหนย้อมแล้วปัง ตามไปเลือกกันเลยยยย