บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

27/02/2024

Ikigai Spa Bangkok – [REVIEW] รีวิวขัดผิว + นวดอโรม่า สปาสไตล์ญี่ปุ่น

แชร์บทความนี้

วันนี้ทรายจะมาแนะนำสปาดีดีสไตล์ญี่ปุ่นให้เพื่อนๆ GoWabi กันนะคะ ที่นี่มีชื่อว่า Ikigai Spa Bangkok ตั้งอยู่ที่โรงแรม Craftsman ซอยพหลโยธิน 11 ค่ะ

ก่อนอื่นทรายอยากจะมาเล่า Concept คร่าวๆ ของที่นี่ให้เพื่อนได้ทราบกันก่อนค่ะ โดย Ikigai ( いきがい) ในภาษาญี่ปุ่นนั้นแปลว่า เหตุผลที่คนเรานั้นมีชีวิตอยู่ ดังนั้นร้านก็อยากจะเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้มนุษย์นั้นมีความสุขกับการใช้ชีวิต เมื่อเราเมื่อยหรือไม่มีความสุขเราก็สามารถมานวดผ่อนคลายได้ที่นี่

review Ikigai Spa Bangkok

มาถึงขั้นตอนการเลือกสครับและน้ำมันนวดตัวกันดีกว่า โดยสครับที่นี่มีให้เลือก 4 แบบค่ะซึ่งแต่ละแบบจะสามารถช่วยในแต่ละปัญหาได้ เริ่มกันที่สูตรแรกค่ะ

สครับ Ikigai Spa Bangkok
รูปจาก: Ikigai Spa Bangkok
  1. มะพร้าว สกัดจาก
    • แตงกวา ซึ่งจะช่วยให้ผิวชุ่มชื้น
    • กรีเซอรีน ช่วยให้ผิวนุ่ม กระจ่างใส
  2. ข้าวหอมจัสมิน ช่วยปกป้องผิวทำให้ผิวแข็งแรง สกัดจาก
    • Rosemary ช่วยในการต่อต้านอนุมูลอิสระ และช่วยลดริ้วรอยก่อนวัยอันควร
    • กรดยูริก ช่วยย่อยสลาเซลล์ผิวที่ตายไปแล้วให้หลุดอย่างอ่อนโยน ด้วยเม็ดสครับที่มีขนาดเล็ก และกรดยูริกนี้เหมาะสำหรับผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย
  3. ซากุระ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ผิวโกลว์ ต่อต้านอนุมูลอิสระและทำให้ผิวแข็งแรง เหมาะสำหรับผิวที่ต้องการฟื้นฟู ให้ผิวดูสุขภาพดี โกลว์ ลดริ้วรอย และต้องการความกระจ่างใส สกัดจาก
    • ลาเวนเดอร์ บรรเทาปัญหาสิวและรอยด่างดำต่างๆ
    • เชียร์บัตเตอร์ มีความยืดหยุ่นได้ดี ช่วยกระชับผิวให้เต่งตึง
  4. งาดำ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ เม็ดสครับจะช่วยให้ผิวดูกระชับและสมานผิว เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการให้ผิวดูนุ่มลื่น ดูกระชับเต่งตัง อีกทั้งช่วยให้จิตใจผ่อนคลายและมีสมาธิมากยิ่งขึ้น สกัดจาก
    • น้ำมันจันทร์หอม กลิ่นหอมของน้ำมันจันทน์หอม ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายความตึงเครียด ช่วยให้มีสมาธิ
    • กระดังงา ช่วยให้ผิวดูนุ่มลื่นเมื่อสัมผัส กักเก็บความชุ่มชื้นได้ยาวนานยิ่งขึ้น
น้ำมันอโรม่า Ikigai Spa Bangkok
รูปจาก: Ikigai Spa Bangkok

ในส่วนของน้ำมันนวดอโรม่า มีทั้งหมด 2 กลิ่นค่ะ

  1. กลิ่น Power ค่ะ จะเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบออกกำลัง ใช้กล้ามเนื้อมัดต่างๆ หรือเหน็ดเหนื่อยอ่อนล้าจากการทำงาน สกัดจาก
    • กำยาน ช่วยให้มีพลังและผ่อนคลาย
    • ลาเวนเดอร์ ช่วยรักษากล้ามเนื้อที่บาดเจ็บ
    • เปปเปอร์มินท์ ช่วยลดการอักเสบของกล้ามเนื้อ
  2. กลิ่น Breathe เหมาะกับผู้ที่ต้องการให้ผิวดูเนียนนุ่มละเอียด ช่วยลดปัญหาของเซลลูไลท์ เลือดลมไหลเวียนดี สกัดจาก
    • เกรฟฟรุ้ท เป้นส่วนผสมหลัดที่ช่วยขจัดเซลลูไลท์
    • ขิง ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต
    • วิตามินอี ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นและสานผิว

วันนี้ทรายเลือกสครับสูตรซากุระ ก็เนอะเรามาสายเน้นผิวโกลว์ อะไรที่ช่วยให้ผิวเราดูโกลว์ ดูสุขภาพดี เราเลือกหมดค่ะ 5555 และในส่วนของน้ำมันนวด ทรายเลือกสูตร Breathe ซึ่งช่วยลดเรื่องของเซลลูไลท์ ซึ่งเป็นปัญหาสำหรับผู้หญิงอย่างเราเลย ใครจะอยากมีน้องเซลลูล่ะเนอะ ใส่กางเกงทีก็ไม่มีความมั่นใจเลย T^T ส่วนอาร์คทรายได้เลือกสครับสูตรมะพร้าวให้ค่ะ ผู้ชายนั้นไม่ค่อยหมั่นทาครีมผิวสักเท่าไหร่ และแน่นอนผู้ชายทั้งหลายที่ไม่ทาครีม ผิวล้วนเจอปัญหาผิวที่แห้งกร้านเหมือนน้องเกร็ดปลา เราเลยจัดให้เลยค่ะ เอาไปเลยสูตรมะพร้าว อิอิ และน้ำมันทรายก็ได้เลือกเป็นอีกตัวให้คือสูตร Power ให้คุณกตัญญูเขา

รีวิว Ikigai Spa Bangkok

เดี๋ยวทรายจะเพื่อนๆ มาทัวร์บรรยากาศของทางสปากันก่อนนะคะ การตกแต่งสปาของที่นี่ทุกอย่างก็จะดูเรียบง่าย เน้นความอบอุ่นตามไสตล์ญี่ปุ่น ดูสบายตาเหมาะแก่การมานวดพักผ่อนมากจริงๆ ค่ะ

รีวิว Ikigai Spa Bangkok

วันนี้พี่พนักงานนวดของทรายจะชื่อพี่นางค่ะ และส่วนของอาร์คจะชื่อพี่ปุ๊ก ขั้นตอนจะเป็นการสครับผิว สำหรับใครที่อาจจะเขินเพราะเวลาปกติแล้วเข้าสปาเราทุกคนก็ต้องถอดทุกอย่างออกหมดเลย แต่ถ้าเราเขินจริงๆ เราสามารถบอกพี่พนักงานเขาได้เลยนะคะ แต่พี่พนักงานทุกคนได้รับการเทรนมาอย่างดี เค้าจะไม่เห็นอะไรเราเลยแม้แต่นิดเดียว ไม่ว่าจะเป็นอิริยาบถตอนเปลี่ยนท่าคว่ำมาเป็นหงาย เค้าจะเซฟเราสุดๆ เลย ดังนั้นทุกคนสบายใจได้เลยค่ะ ><

พอขั้นตอนการสครับเสร็จ ทางสปาก็จะมีห้องน้ำไว้ให้เสร็จสรรพภายในห้องนวดทุกๆ ห้อง เราก็สามารถเข้าไปอาบน้ำสบายใจ ชำระล้างสครับที่เราเพิ่งขัดมาหมาดๆ แล้วทุกคนจะสัมผัสได้เลยว่าผิวเราลื่นขึ้นมากกกจริงๆ เพราะเราได้ขัดเซลล์ผิวเสีย เซลล์ผิวเก่าออกไปหมดเลย Feeling Good สุดๆ

รีวิว Ikigai Spa Bangkok

ขั้นตอนถัดมาจะเป็นการนวดอโรม่าตามกลิ่นที่เราได้เลือกไว้ตอนเข้ามาในสปาค่ะ ขั้นตอนนี้ทรายแบบประทับใจมากที่สุดของที่สุด พี่นางนวดสบายมากกกกกจริงๆ ค่ะทุกคน อยากจะเน้นคำว่าที่สุดและมากมาก 555 พี่นางนวดได้ตรงจุด แรงแต่ไม่เจ็บเพราะว่านวดได้ตรงจุดสุดๆ อาการปวดคอบ่าไหล่ของทรายคือหายไปเลย นวดดีแค่ไหนขนาดทรายได้อัดลง Story IG ไปแล้วและได้เล่าถึงความประทับใจนการนวดครั้งนี้ มีพี่คนที่รู้จักถึงขั้นตอบ Story นั้นของทรายว่า”นวดดีสุดจริง”เพราะพี่เขาก็เป็นคนหนึ่งที่เคยเข้ามาใช้บริการที่ Ikigai Spa 

รีวิว Ikigai Spa Bangkok

สำหรับประสบการณ์ครั้งแรกที่เข้ามาใช้บริการที่ Ikigai Spa ของทรายและอาร์ค เรา 2 คนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าประทับใจมากและนวดดีมากค่ะ และทรายเชื่อว่าถ้าใครเข้ามาใช้บริการที่นี่ต้องไม่ผิดหวัง แถมยังได้ความประทับใจกลับบ้านอีกต่างหาก ที่ดีกว่านั้นเลยคือเราสามารถหาหมอนวดที่นวดได้ตามที่เราต้องการไปแล้ว 555

มากไปกว่านั้น เมื่อนวดเสร็จด้านล่างโรงแรมก็ยังมีคาเฟ่สีชมพูน่ารัก แสนกิ๊บเก๋ไว้ให้เราได้ถ่ายรูปสักแชะสองแชะก่อนกลับบ้านแบบสวยๆ

รีวิว Ikigai Spa Bangkok

สำหรับใครที่สนใจที่อยากจะมาสปาที่ Ikigai Spa Bangkok นี้สามารถจองผ่านแอปพลิเคชั่น GoWabi (แอบบอกมานวดเป็นแพคคู่ ราคายิ่งคุ้มนะฮะ อิอิ) และที่พิเศษไปกว่านั้นคือ! จองวันจันทร์-ศุกร์ ลดไปอีก 30% วันเสาร์-อาทิตย์ 20% แถมถ้าใส่ Code “saisakulrat10” ก็สามารถลด On Top ไปอีก 10%! คุ้มมากทุกคน คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว เชื่อทรายพี่พี่นวดดีมากจริงๆ ค่ะ สายนวดคอนเฟริ์ม

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ