บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

23/02/2023

Plan H Hair Salon – [REVIEW] รีวิวทรีทเม้นท์ผม ด้วยผลิตภัณฑ์ Shiseido

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะทุกคน ^^ กลับมาพบกับมิอีกแล้วนะคะ คราวนี้มิมีโปรแกรมดีๆ มาแนะนำให้สาวๆ ไปบำรุงเส้นผมให้นุ่มสลวยและเพิ่มวอลลุ่มให้ผมของเรากันค้า ที่ร้าน Plan H Hair Salon ค้า

ส่วนตัวมิเองเป็นคนผมแห้งอยู่แล้วและเป็นคนที่ไม่เคยทำทรีทเม้นท์ผมเลยย บวกกับการที่พึ่งได้ไปดัดผม Setting Perm มา ทำให้ช่วงนี้รู้สึกว่าผมค่อนข้างแห้ง และจัดทรงลอนผมไม่ค่อยอยู่ บังเอิญได้ไปเห็นโปรโมชั่นจาก GoWabi เลยลองตัดสินใจทำทรีทเม้นท์ครั้งแรกดู ❤

โดยโปรแกรมที่มิเลือกทำ คือ Shiseido and Milbon Hair Treatment 3 Step จากร้าน Plan H Hair Salon มาในราคางามๆ ลดจาก 2,500 เหลือเพียง 1,000 เอง ไม่ลองไม่ได้แล้ว 5555 การเดินทางยังสะดวกอีกด้วยทุกคน อยู่ใกล้กับ BTS เอกมัย หรือใครที่ขับรถมา ก็สามารถจอดรถได้ที่เมเจอร์เอกมัยเลยย

review plan h hair salon

พอมาถึงร้าน บอกเลยว่าบรรยากาศในร้านให้ความรู้สึกผ่อนคลายและอบอุ่นสุดๆๆ พี่ๆ ต้อนรับอย่างดี แถมมีขนมให้กินอีกด้วย 5555

review plan h hair salon

ขั้นตอนการทำทรีทเม้นท์ก็จะเริ่มจากการสระผม ทาตัวทรีทเม้นท์ลงทั่วเส้นผม และอบไอน้ำค่ะ โดยจุดเด่นของโปรแกรมนี้คือเขาใช้ผลิตภัณฑ์อย่างดีจาก Shiseido ที่จะช่วยฟื้นฟูโครงสร้างและซ่อมแซมจุดที่แตกหักของเส้นผมเรา ให้แข็งแรงมากยิ่งขึ้น ใครที่ผมเสียจากการทำเคมี หรือย้อมสีผม มิแนะนำเลย เพราะ 3 Step ของเขาคือการฟื้นฟูเส้นผม ที่มีการเข้าไปซ่อมแซมผมของเรา บล็อกและปกป้องเส้นผม และจบด้วย การปิดเกร็ดผม ให้กลับมาสุขภาพดีค้า

review plan h hair salon

หลังจากมิทำเสร็จคือรู้สึกได้เลยว่าผมมีน้ำหนัก นุ่มลื่น และอยู่ทรงสวยมากๆ เมื่อเทียบกับก่อนทำที่ผมแห้งเป็นไม้กวาดเลย 5555 ที่สำคัญนะคะทุกคน เราควรดูแลเส้นผมโดยการทำทรีทเม้นท์อย่างต่อเนื่อง เดือนละ 1-2 ครั้ง ผมสวยๆ ก็จะทำให้เราสวยขึ้นอีกระดับค่า ><

review plan h hair salon

สุดท้ายนี้มิยังมีโค้ดมาแจกเพื่อนๆ ให้ไปใช้กัน โค้ด ‘mimi10’ ลด 10% ทุกบริการเมื่อจองผ่านแอพ GoWabi ค่ะ มีบริการดีๆ น่าสนใจอีกมากมายเลย แถมราคาก็คุ้มมากอีกด้วย ❤

หากกำลังหาโปรโมชั่นร้านทำผมร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ สระไดร์ ตัดผม ย้อมผม ไฮไลท์ผม บาลายาจ ดัดผม ดัดผมวอลลุ่ม สปาผม ทรีทเม้นท์ผมเคราติน ตัดผมชาย เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ