บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

27/02/2024

Plant Day Spa – [REVIEW] รีวิว Deep Tissue Massage (นวดรีดเส้น)

แชร์บทความนี้

ใครที่กำลังรู้สึกปวด ไม่สบายตัว อยากหาร้านสปา ร้านนวดฟินๆ ซักร้าน ต้องอ่าน! วันนี้เมย์มีร้านนวดดีๆ มาแนะนำจ้า ไปขุดเจอมาใน GoWabi เห็นว่าเป็นร้านใหม่และตกแต่งร้านได้ดูดี ดูแพงมาก เลยต้องมาโดนซะหน่อยย นั่นก็คือร้าน Plant Day Spa ค่ะ

รีวิว Plant Day Spa

ร้าน Plant Day Spa อยู่ใกล้ๆ บีทีเอสเพลินจิต เดินทางสะดวกเป็นที่สุด! ร้านอยู่ชั้นที่ 2 นะคะ มีป้ายบอกทางชัดเจน เข้าไปในร้านก็ชอบเลยอะ กลิ่นคือดี ร้านตกแต่งด้วยโทนหินและโทนน้ำตาลไม้ๆ ดูสะอาด สบายตาสุดๆ มีแต่มุมสวยๆ จ้ะแม่

รีวิว Plant Day Spa

ก่อนจะลงรีวิวละเอียดๆ ขอรีวิวสั้นๆ เลยนะคะ “มันคือที่สุด!” เมย์นวดมาหลายร้านมากๆ แต่สำหรับร้านนี้ เมย์ยกให้เป็นร้านนวดระดับ Top ในดวงใจเลย

รีวิว Plant Day Spa

เมย์มีอาการเมื่อยสะสมที่บ่าข้างซ้ายมาประมาณ 2 อาทิตย์ ทางร้านก็แนะนำให้ลองนวด Deep Tissue + ตอกเส้น ซึ่งการนวด Deep Tissue เป็นการนวดแก้ปัญหาอาการปวดเมื่อย ตึง เคล็ด ตั้งแต่ต้นคอ บ่าไหล่ หลังส่วนบน-ล่าง แขนและขา รวมถึงพังผืดที่สะสมเป็นเวลา พี่แกก็สามารถบรรเทาลงได้เช่นกันจ้าา และการตอกเส้นเป็นการนวดที่ประยุกต์มาจากล้านนา ซึ่งเป็นส่วนเสริมจาก Deep Tissue ช่วยให้ประสิทธิภาพการนวดดีขึ้น เป็นการกระตุ้นจุดที่ปวดเมื่อยตามกล้ามเนื้อส่วนลึกได้ตรงจุดที่สุด และช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้ออีกด้วย

รีวิว Plant Day Spa

หลังจากตกลง Course เสร็จเรียบร้อยแล้ว พี่หมอนวดก็พาไปเปลี่ยนรองเท้าและล้างเท้าเพื่อพาเข้าห้องนวดค่ะ ห้องนวดก็คือดีงามเช่นกัน ตกแต่งด้วยโทนน้ำตาล ดูสบายตาสุดๆ

รีวิว Plant Day Spa

จะต้องถอดเสื้อผ้าออกหมดนะคะทุกคน แต่จะมีกางเกงชั้นในผ้าให้ใส่ ใครที่ยังอายๆ ก็ขอผ้าขนหนูจากพี่หมอนวดมาปิดน้องๆ ด้านบนได้นะคะ 555555 หลังจากถอดชุดเสร็จเรียบร้อยแล้ว พี่หมอนวดก็เริ่มลงน้ำมันอโรม่าอุ่นๆ ที่หลัง แล้วก็เริ่มรีดเส้นตามหลัง ไปจนถึงหัวไหล่ ต้นคอ แขนและขาค่ะ น้ำมันที่ทางร้านใช้เป็นน้ำมัน Organic 100% เมย์ชอบกลิ่นมากกกค่ะทุกคน รู้สึกผ่อนคลายสุด เหมือนได้นวดอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ อากาศดีๆ No PM 2.5 จ้า ไม่ได้เว่อเด้ออ

พี่หมอนวดนวดค่อนข้างแรงเลยนะ เพราะ Deep Tissue คือการนวดบำบัด บรรเทาอาการปวดทั้งหลาย ยิ่งเมย์มีพังผืดที่ช่วงบ่าไหล่ พี่แกก็นวดตรงนั้นแบบเน้นๆ ให้ เพื่อช่วยคลายพังผืด สำหรับใครที่ไม่รู้ว่าพังผืดคืออะไร จะรู้ได้ยังไง มันก็คือเวลานวดแล้วส่วนไหนมีเสียงกรึบๆ เหมือนมีอะไรอยู่ข้างใต้ผิวนั่นเองค่า

รีวิว Plant Day Spa
ภาพตัวอย่างการตอกเส้น

หลังจากนวดตัวเสร็จเรียบร้อย ก็ปิดท้ายด้วยการตอกเส้นค่ะ อุปกรณ์จะมีไม้ 2 แท่งค่ะ แท่งนึงวางตั้งบนหลังเรา อีกแท่งนึงจะใช้เคาะลงบนไม้แท่งแรก ไล่ไปตามเส้นหลังเลยแม่ เอาสิ เอาให้หายเมื่อยกันไปเลย!! ป.ล. ไม่เจ็บนะคะทุกคนน

รีวิว Plant Day Spa

เอาละค่ะทุกคน ผลลัพธ์ที่ได้ก็คือ อาการปวดเมื่อยที่บริเวณบ่าข้างซ้ายก็หายไปเลย! ประทับใจสุด!! ในส่วนของบริเวณอื่นๆ ก็ได้รับการผ่อนคลายอย่างดีเลย เสร็จเรียบร้อยทั้งหมดแล้วก็ไปอาบน้ำล้างตัวด้วยผลิตภัณฑ์ของทางร้าน มันหอมมากแกกร้ กลิ่นหอมหวานๆ อ่อนๆ ใช้แล้วน่าหอมสุดๆ ปิดท้ายการใช้บริการด้วยชากุหลาบและข้าวเหนียวมะม่วงอร่อยๆ หวานกำลังดี ชื่นใจสุดๆ ค่า

รีวิว Plant Day Spa

โดยรวมนะทุกคน เมย์แฮปปี้กับการใช้บริการในครั้งนี้มาก มันคุ้มค่ากับเงินจริงๆ ใครที่กำลังรู้สึกปวดเมื่อย ตามส่วนต่างๆ เมื่อยสะสม หรืออยากผ่อนคลาย เมย์ Highly Recommend ร้าน Plant Day Spa จริงๆ น้า พี่ๆ ทุกคนน่ารัก บริการดี ส่วนผลลัพธ์ก็ดีเกินคาด❤ ซึ่งเพื่อนๆ สามารถจองในราคาพิเศษได้ง่ายๆ ผ่านทาง Application และเว็บไซต์ GoWabi เลยนะคะ ไว้เจอกันรีวิวหน้าค่า

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ