บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

21/03/2023

The Youth House Clinic – [REVIEW] รีวิวฉีดโบท็อกซ์ และทรีทเม้นท์บำรุงผิว

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะสาวๆ มาพบกับหมิวอีกแล้ว วันนี้จะพาไปทัวร์คลินิกใจกลางเมืองย่านทองหล่อแห่งนึงค่ะ ขอบอกก่อนเลยว่าประทับใจมากกกับการใช้บริการในครั้งนี้ ซึ่งต้องขอบคุณทาง GoWabi ด้วยค่ะที่ให้โอกาสได้เข้าใช้บริการกับทาง The Youth House Clinic ซึ่งตั้งอยู่ในอาคารชุด Noble Remix ใกล้กับ BTS ทองหล่อ ว่าแล้วไม่รอช้า ไปดูกันเลยดีกว่าค่าว่าหมิวได้ใช้บริการอะไรมาบ้าง

ปัญหานึงของสาวๆ ที่หมิวเชื่อว่าเกือบทุกคนน่าจะรู้สึกเหมือนกันก็คือ เวลาถ่ายรูปหามุมถ่ายรูปไม่ได้ซักที หันซ้ายหันขวาก็หน้าไม่เรียว หมิวเองก็พบปัญหานี้เช่นเดียวกันค่ะ จริงๆ การปรับรูปหน้าก็มีหลายวิธีที่เหมาะสมกับรูปหน้าของแต่ละคน

หมิวได้พบคุณหมอเพื่อประเมินเบื้องต้น คุณหมอแจ้งว่ากรามค่อนข้างใหญ่ ให้ปรับรูปหน้าโดยใช้โบท็อกซ์ฉีดเข้าบริเวณกรามเพื่อลดขนาดกรามค่ะ ซึ่งบอกเลยว่าคุณหมอใจดี และน่ารักมากๆ ค่ะ ให้คำปรึกษาดีมาก แนะนำวิธีการปรับรูปหน้าที่เหมาะสมกับเราที่สุด และหมิวมีปัญหาริ้วรอยที่หน้าผากด้วย ก็ได้ปรึกษากับคุณหมอเช่นกัน ซึ่งปัญหาจุดนี้สามารถแก้ไขโดยการฉีดโบท็อกซ์เพื่อลดริ้วรอยเช่นเดียวกันค่ะ เรียกได้ว่าโบท็อกซ์แก้ปัญหาบนหน้าได้หลายจุดจริงๆ

นอกเหนือจากการฉีดโบท็อกซ์ในครั้งนี้แล้ว หมิวก็ยังเลือกทำทรีทเม้นท์บำรุงผิวหน้าด้วยค่ะ ซึ่งทรีทเม้นท์ที่หมิวเลือกก็คือตัว Skin Brightening 7 Steps Facial เป็นโปรแกรมบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใสยิ่งขึ้นและช่วยชะลอริ้วรอยค่ะ ซึ่งมีทั้งหมด 7 ขั้นตอน

ไปดูในส่วนของทรีทเม้นท์กันก่อนค่ะ เป็น 7 ขั้นตอนที่เย็นสบายหน้ามาก พนักงานทรีทเม้นท์มือเบานุ่มสบายมากๆ ค่ะ พร้อมแล้วค่ะ ชูสองนิ้วหน่อย!

review youth house clinic

ขั้นตอนแรกจะเริ่มจากการทำความสะอาดหน้า ล้างเครื่องสำอางต่างๆ ด้วย Cleansing Milk ก่อนค่ะ

review youth house clinic

ขั้นตอนที่ 2 คือทำความสะอาดด้วยเครื่อง Mineral Face Peel ค่ะ เป็นการทำความสะอาดรูขุมขน ขั้นตอนนี้หลังจากทำหน้าจะแดงแปบนึงค่ะ เพราะตัวเครื่องจะดูดๆ บนหน้า เสร็จขั้นตอนนี้รู้สึกหน้าสะอาดขึ้นจริงๆ ค่ะ

ขั้นตอนถัดมาจะเป็นการพ่นละอองไอน้ำพร้อมตัวยา พี่พยาบาลบอกว่าตัวยาและเครื่องนี้นำเข้ามาโดยเฉพาะค่ะ จะเป็นตัวยาที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสมากขึ้น

ขั้นตอนต่อมาเป็นการนวดหน้าด้วย Alpha-Arbutin Cryo Bright ลดการสร้างเม็ดสี ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ขาว เนียนใสค่ะ โดยจะใช้เครื่องในการนวด ตัวเครื่องจะมีแสงสีฟ้าด้วย ขั้นตอนนี้จะใช้เวลาประมาณ 10 นาที สบายหน้าเกือบหลับค่ะพูดเลย

review youth house clinic

ขั้นตอนถัดไปคือมาส์กหน้าค่ะ ช่วยฟื้นฟูผิวและป้องกันผิวจากรังสีต่างๆ

review youth house clinic

และขั้นตอนสุดท้ายจะเป็นการทาครีมกันแดด เป็นอันเสร็จสมบูรณ์ค่ะสำหรับโปรแกรมนี้ มาดูผลลัพธ์กัน จะเห็นได้ว่าหน้าเนียนสว่างใสมากค่ะสมกับชื่อโปรแกรมจริงๆ

review youth house clinic

ต่อมาหลังจากทำทรีทเม้นท์เสร็จแล้วก็จะเป็นการฉีดโบท็อกซ์ค่ะ จริงๆ หมิวเคยฉีดมาหลายที่แล้วแต่หมิวประทับใจที่นี่มาก เพราะว่าคุณหมอใส่ใจและมือเบามากๆ เริ่มแรกเลยคุณหมอจะร่างจุดที่ต้องฉีดก่อนซึ่ง หมิวฉีดบริเวณหน้าผากเพื่อลดริ้วรอยและกรามเพื่อลดขนาดกรามค่ะ

review youth house clinic

ฉีดบริเวณหน้าผากจะรู้สึกเจ็บนิดนึงค่ะ แต่ฉีดครั้งนี้สำหรับหมิวเจ็บน้อยมากๆ คุณหมอมือเบามากก กอไก่ล้านตัวเลยค่ะ

review youth house clinic

ฉีดบริเวณกรามทั้ง 2 ข้าง แทบไม่รู้สึกเจ็บเลยค่ะเพราะประคบเย็นก่อน จะรู้สึกนิดเดียวตอนฉีดตัวยาเข้าไปในกราม แต่รู้สึกน้อยมากๆ ค่ะ

review youth house clinic

สำหรับสาวๆ คนไหนที่สนใจปรับรูปหน้าหรือทำทรีทเม้นท์บำรุงผิวหน้า หมิวแนะนำสามารถแวะไปที่ The Youth House Clinic ได้เลยค่ะ คุณหมอใจดี คลินิกตกแต่งสวยและสะอาดมากๆ เป็นประสบการณ์การเข้าคลินิกที่ประทับใจอีกครั้งนึงของหมิว และหมิวเชื่อว่าหลายๆ คนคงประทับใจเช่นเดียวกันถ้าได้เข้าไปใช้บริการค่ะ

หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดผิวขาววิตามินซี ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา Pico laser ไฮฟู่ รักษาสิว เมโสหน้าใส ทรีทเม้นท์หน้า บำรุงผิว เลเซอรักแร้ บราซิลเลี่ยนแว็กซ์ แว็กซ์ขน แว็กซ์ขนขา เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>>>>>>>>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ฟิลเลอร์ปาก

ฉีดฟิลเลอร์ปากครั้งแรกต้องรู้ เลือกทรงปากแบบไหน ฉีดยี่ห้อไหนดี

ปากน่าจุ๊บ ปากอวบอิ่ม คุณหมอเสกได้ ฟิลเลอร์ปากเป็นอีกหัตถการหนึ่งที่สาว ๆ ให้ความสนใจ การมีริมฝีปากเรียบเนียน อวบอิ่ม ได้รูปทรง ช่วยทำให้ใบหน้าโดยรวมของเราดูโดดเด่นขึ้นมาได้เลย ไม่ว่าจะถ่ายรูปมุมไหนก็เอาอยู่ จะสายเซ็กซี่ สายน่ารัก หรือเพียงอยากแก้ปัญหาเดิมของริมฝีปากเรา ฟิลเลอร์ปากก็ช่วยได้ วันนี้พี่สาวพามาทำความรู้จักฟิลเลอร์ปาก ก่อนจะฉีดฟิลเลอร์ปากต้องรู้อะไรบ้าง อ่านจบจะได้ตัดสินใจถูกว่าเราควรไปฉีดฟิลเลอร์ปากดีไหม ตามไปดูกันเลย

สีผมหน้าสว่าง ผิวสองสี

7 สีผมหน้าสว่าง สาวผิวสองสีย้อมสีไหนแล้วปังจนเพื่อนทัก

ทำผมสีไหนหน้าสว่าง ออร่าจับจนเพื่อนทัก เอาจริง คำถามนี้นะ ไม่สามารถตอบเป็นแพทเทิร์นเดียวกันได้หมด นั่นก็เป็นเพราะว่าผิวของเรานั้นแตกต่างกัน คนที่มีสีผิว สีดวงตาแตกต่างกัน แม้จะย้อมผมสีเดียวกัน ผลลัพธ์ที่ออกมาของแต่ละคนก็จะแตกต่างกันไปด้วย มาค่ะ! สีผมหน้าสว่าง ผิวสองสีสวย ๆ แบบสาวเอเชียอย่างเราต้องย้อมผมสีอะไรดี สีไหนย้อมแล้วปัง ตามไปเลือกกันเลยยยย

ร้านขายอุปกรณ์ทำเล็บ Sirimongkol nail

ชี้เป้า Sirimongkol Nail อาณาจักรขายอุปกรณ์ทำเล็บ ครบ จบในที่เดียว!

ใครชอบทำเล็บยกมือขึ้นนนน GoWabi ชี้เป้าร้านขายผลิตภัณฑ์ทำเล็บครบวงจร คุณภาพอัดแน่น รวมถึงเป็นแบรนด์สีเล็บเจลพรีเมี่ยมที่ผลิตโดยคนไทย ได้รับการรับรองจาก อย. อย่างถูกต้อง จะเป็นแบรนด์ไหนไปไม่ได้นอกจาก “Sirimongkol Nail” สิริมงคลเนล ที่กำลังได้รับการพูดถึงอยู่ ณ ขณะนี้ แบรนด์นี้มีจุดเด่นยังไง มีผลิตภัณฑ์ไหนน่าสนใจบ้าง ทำไมใคร ๆ ถึงไว้วางใจสิริมงคลเนลกันขนาดนี้ ตามไปดูกันเลยค่ะ