บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

02/02/2023

IV Drip / Vitamin Drip คืออะไร? ประโยชน์ของ IV Drip คืออะไร

แชร์บทความนี้

ปัจจุบันนี้ IV Drip หรือ Vitamin Drip หรือ ดริปผิว นิยมกันมากในหมู่สาวๆ เซเลบ แม้กระทั่งดารา Hollywood เพราะว่านี่เป็นวิธีที่สะดวกที่จะนำสารอาหารเข้าร่างกาย โดยเราจะได้ไม่รู้สึกผิดกับการกินอาหาร แถมยังรักษาโรคต่างๆ ได้ด้วย บล็อคนี้ GoWabi จะมาอธิบายว่า IV Drip หรือ Vitamin Drip คืออะไร? และประโยชน์ที่ได้คืออะไร? มาอ่านกันเลยค่ะ >>>>


IV Drip / Vitamin Drip คืออะไร?

IV Drip / Vitamin Drip คืออะไร?

IV Drip หรือ Vitamin Drip คือการให้สารอาหารและวิตามินต่างๆ ผ่านทางสายน้ำเกลือ ซึ่งการให้วิตามินแก่ร่างกายโดยวิธีนี้ ร่างกายจะสามารถดูดซึมวิตามินได้ทั้งหมดเกือบ 100% อีกทั้งยังเห็นผลได้ทันทีทันใจด้วยค่ะ หลากหลายโรงพยาบาล หรือคลินิกต่างๆ ก็หันมาใช้เนื่องจากวิธีนี้ให้ประสิทธิภาพที่ดี แถมยังปลอดภัยอีกด้วยค่ะ

โดยมาเทียบกับการรับประทานอาหาร อาหารเสริม หรือวิตามินอัดเม็ดต่างๆ ร่างกายเราสามารถดูดซึมทรัพย์สารอาหารผ่านการรับประทานได้สูงสุดแค่ 30% เท่านั้นเอง เพราะกว่าวิตามินจะเข้าสู่ร่างกาย ได้ถูกกระบวนการย่อยทำลายสารอาหารบางส่วน IV Drip จึงเป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกในการนำสารอาหารเข้าสู่ร่างกายค่ะ


ประโยชน์ของ IV Drip / Vitamin Drip คืออะไร?

IV Drip / Vitamin Drip คืออะไร?

ด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ ในปัจจุบัน เราสามารถสกัดสารอาหารหรือวิตามินต่างๆ ออกมาได้ง่าย สารอาหารที่เราสามารถเอาเข้าสู่ร่างกายจึงมีหลากหลายวิตามิน ไม่ว่าจะเป็นแมกนีเซียม, แคลเซียม, คอลลาเจน, วิตามิน B, วิตามิน C, สารอาหารที่สกัดจากธรรมชาติหรือผลไม้ต่างๆ และวิตามินต่างๆ

ประโยชน์ที่ได้รับโดยถูกแบ่งเป็น 4 ประเภทหลักๆ

  • Brightening – ผิวขาวผุดผ่องกระจ่างใส ผิวสุขภาพดี ดูอ่อนเยาว์
  • Enegery Booster – เพิ่มพละกำลัง ความสดชื่น กระปรี้กระเปร่า หลับสบาย แก้อาการเมาค้าง ช่วยลดการสูญเสียน้ำ ช่วยชะลอความชรา
  • Immune Booster – กระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันโดยการต่อต้านอนุมูลอิสระที่เข้ามาทำร้ายผิวและอวัยวะส่วนอื่นๆ บำรุงรักษาทั้งภายในและภายนอก กระตุ้นการผลิตคอลลาเจนในชั้นผิวหนังทำให้ผิวกระชับเต่งตึงมากยิ่งขึ้น กระตุ้นการสร้างเม็ดเลือดขาว ปรับสมดุลของภูมิคุ้มกันของร่างกาย เหมาะกับผู้ที่ป่วยบ่อย อ่อนเพลีย หรือ ป่วยง่ายอยู่เป็นประจำให้แข็งแรงขึ้น
  • Weight Control Drip – ช่วยลดน้ำหนัก ช่วยขับสารพิษ ออกจากร่างกาย หรือดีท็อกซ์ (Detox) ลดเบาหวานหรือไขมันในเลือด

คลิกที่นี่เพื่อดูร้านค้า เช็คราคาโปรโมชั่น >>>>

สิ่งสำคัญ เมื่อคิดที่จะทำ IV Drip คือการเลือกคลินิกหรือโรงพญาบาล ที่มีแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ ได้มาตรฐาน สะอาด ปลอดภัย และน่าเชื่อถือด้วยนะคะ ถ้าหากไม่รู้ว่าจะหาคลินิกที่ไหน สามารถจองกับทาง GoWabi ได้นะคะ เพราะเราได้คัดกรองคลินิกที่มีคุณภาพ มาตรฐาน มาให้คุณไว้แล้ว มั่นใจได้เลยว่าสวยสุขภาพดีแบบปลอดภัยแน่นอนค่ะ


คลินิกแนะนำโดย GoWabi


Nadlada Clinic

IV Drip nadlada clinic
Nadlada Clinic

ร้าน Nadlada Clinic (นาถลดา คลินิก) ผู้ให้บริการด้านความงาม ที่ให้คุณพึงพอใจกับการบริการที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ ด้วยประสบการณ์ทางการแพทย์และการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านความงามโดยตรง ให้คุณเลือกสวยได้ ตามแบบฉบับของสโลแกนที่ว่า “เลือกที่ใช่ ยังไงก็สวย” ให้คุณมั่นใจกับบริการดูแลผิวพรรณและความงาม ด้วยใช้เวชภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน และยังมีห้องปฏิบัติการ และเครื่องมือที่สะอาด ทันสมัย ทำให้คุณมั่นใจในคุณภาพและผลลัพธ์อย่างถึงที่สุด ด้วยราคาที่สมเหตุสมผล

ตั้งอยู่ที่ : ราชเทวี และ สะพานควาย

เวลาทำการ: ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10:00 – 21:00 น.


KIHS Clinic

KIHS Clinic

กฤษฎิ์คลินิก (KIHS Clinic) เวชกรรมคลินิกผิวหนังและความงามโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม ที่มีประสบการณ์การมากกว่า 10 ปี ให้บริการดูแลรักษาโรคผิวหนัง และเสริมความงามภายใต้คอนเซปต์ “Innovative Beauty & Spa Wellness” ด้วยเครื่องมือทางการแพทย์และเทคนิคความงามที่ทันสมัย รวมทั้งใช้ผลิตภัณฑ์เวชสำอางค์ที่มีคุณภาพเพื่อผลการรักษาที่ได้มาตรฐานและปลอดภัยสูงสุด ให้คุณได้มั่นใจกับผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในแต่ละบุคคล

ตั้งอยู่ที่ : Siam Square One, ชั้น 6

เวลาทำการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00 น.


X.O. Clinic

Xo clinic
X.O. Clinic

ที่ X.O. Clinic คือพื้นที่คลินิกคอนเส็ปต์ใหม่ ที่จะทำความเข้าใจกลุ่มลูกค้า ดูแลทั้งสุขภาพผิวและสุขภาพกาย ทั้งภายในและภายนอก เลือกและสร้างสรรค์โปรแกรมพิเศษเฉพาะตัวลูกค้าแต่ละคน โดยมีแพท่ย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและผิวพรรณ จะทำการ customize treatment ต่างๆ เพื่อให้การรักษาที่ดีที่สุด เหมาะสมที่สุด  

ตั้งอยู่ที่ : Mahatun Plaza, BTS เพลินจิต (ทางออก 4)

เวลาทำการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00 – 21.00 น.

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดวิตามินผิว ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ เลเซอร์หลุมสิว ไฮฟู่ รักษาสิว ฉีดเมโส เลเซอร์กำจัดขน

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ