บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

23/02/2023

ไอเดียทาเล็บ เทรนด์สีเล็บสวยปี 2020 ลายน่ารักๆ สไตล์เกร๋ๆ

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะสาวๆ นอกจากเล็บสีมงคลแล้ว สาวๆ อยากจะอินเทรนด์กันบ้างรึเปล่า ถ้าเบื่อกับสีเล็บ ลายเล็บเก่าๆ แล้วล่ะก็ วันนี้ GoWabi Blog จะพาสาวๆ มาดู ไอเดียทาเล็บ เทรนด์สีเล็บสวยปี 2020 กัน มาดูกันค่ะว่าในปีนี้เล็บสีอะไรมาแร๊ง แรงแซงทางโค้งกันบ้าง ถ้าอยากรู้แล้วก็ตามไปดูกันเลยจ้า


20 ไอเดียทาเล็บ น่ารักๆ สไตล์เกร๋ๆ


ลาย Seaglass

ไอเดียทาเล็บ ลาย seaglass
Credit: BAZAAR

Seaglass สไตล์แรกเปิดด้วยแบบที่ดูคลาสสิก แต่ดูชิคมากกว่าที่คิดด้วยกิมมิกของสี ทำให้สไตล์นี้ดูเริศไม่ธรรมดาเลยนะคะสาวๆ เรียบแต่โก้นะเธอ ต้องไปลองกันแล้วล่ะ


ลาย Clementines

ไอเดียทาเล็บ ลาย clementines
Credit: BAZAAR

Clementines สไตล์ต่อมาเป็นการดีไซน์แบบน่ารักๆ เกร๋ๆ ด้วยการทาสีที่ปลายเล็บด้วยสีส้มบวกกับผลส้มเล็กๆ เพิ่มความคิ้วท์ๆ เหมาะกับสาวๆ ชาวมินิมอล น้อยแต่มาก ไม่ธรรมดานะจ๊ะ


ลาย Color Pop

ไอเดียทาเล็บ ลาย color pop
Credit: BAZAAR

Color Pop สไตล์นี้เป็นสไตล์น่ารักๆ ใสๆ ผสมผสานสองสีในเล็บเดียว ด้วยสีนู้ดๆ อมชมพูขัดกับสีโทนสดใส เข้ากันสุดๆ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ชอบสไตล์ทูโทนสีสันสดใส ก็ลองเอาแบบนี้ไปให้ที่ร้านทำกันได้นะ


ลาย Double Frenchies

ไอเดียทาเล็บ ลาย double frenchies
Credit: BAZAAR

Double Frenchies สไตล์มินิมอลที่ตกแต่งด้วยลายเส้นสีทองสองเส้นที่ปลายเล็บ เรียบหรูดูเก๋ไปอีกค่ะสาวๆ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบความเยอะ ชอบสไตล์มินิมอลแต่ได้ด้วยสีทอง ทำให้ได้ความเรียบหรูไปด้วยนะ


ลาย Black and White Stripes

ไอเดียทาเล็บ ลาย  black and white stripes
Credit: BAZAAR

Black and White Stripes เริ่มด้วยการรองพื้นสีเล็บตั้งแต่ช่วงกลางเล็บไปถึงปลาย ทับด้วยลายทางสีดำ เป็นแนวคลาสสิกๆ ที่สาวๆ ที่ชอบสไตล์ขาว-ดำ ไม่ควรพลาดเลยนะจ๊ะ


ลาย Abstract Swirls

ไอเดียทาเล็บ ลาย sbstract swirls
Credit: BAZAAR

Abstract Swirls ลายต่อมามีความ Abstract รองพื้นสีเล็บด้วยสีนู้ดหรือสีใส แล้วเลือกสีสันสดใสเพ้นท์เป็นลาย Abstract เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบความมีกิมมิก ดูไม่เยอะแต่ก็เรียบโก้ดีนะคะสาวๆ


ลาย Checkered Tips

ไอเดียทาเล็บ ลาย checkered tips
Credit: BAZAAR

Checkered Tips ลายนี้เป็นลายสไตล์ตารางหมากรุก ด้วยการรองพื้นเล็บด้วยสีพื้นแล้วเลือกเพ้นท์ที่ปลายเล็บเป็นตารางหมากรุก ลายนี้อาจจะเหมาะสำหรับสาวๆ ที่เล็บยาวสักหน่อย ด้วยดีเทลที่ต้องแบ่งช่วงเพ้นท์สี สาวๆ เล็บสั้นก็ต้องไปต่อเล็บเพิ่มกันก่อนนะจ๊ะ


ลาย Butterfly Effect

ไอเดียทาเล็บ ลาย butterfly effect
Credit: BAZAAR

Butterfly Effect เป็นสไตล์ผีเสื้อสวยๆ บินล่องลอยอยู่บนเล็บของสาวๆ ด้วยการทาสีใสเป็นรองพื้นแล้วเพ้นท์ลายผีเสื้อลงไป มินิมอลสุดๆ


ลาย Lemon Yellow

ไอเดียทาเล็บ ลาย lemon yellow
Credit: BAZAAR

Lemon Yellow สีพื้นก็ดูมีอะไรได้นะ ลองเลือกสีสันสดใสมีลักษณะเฉพาะตัวอย่างสีเหลืองเลมอนดูสิ ถึงจะทาแค่สีพื้นแต่ก็ดูเกร๋ไปอีกแบบ เหมาะสำหรับสาวๆ ที่ไม่ชอบลายเพ้นท์ ชอบความธรรมดาแต่ก็มีความเก๋อยู่นะ


ลาย Golden Roses

ไอเดียทาเล็บ ลาย golden roses
Credit: BAZAAR

Golden Rose หรือ กุหลาบสีทอง เรียบหรูดูแพงมากๆ ด้วยการลงพื้นเล็บเป็นสีทองแล้วเพ้นท์ลายกุหลาบ เพราะสีทองทำให้สไตล์นี้ดูแพง บวกกับกุหลาบที่เหมาะกับสาวๆ อย่างเรา สาวๆ คนไหนที่ชอบความหรู ความแพง ก็อย่าลืมเซฟไว้เป็นไอเดียไว้เข้าร้านทำเล็บกันนะจ๊ะ


ลาย Subtle Stripes

ไอเดียทาเล็บ ลาย subtle stripes
Credit: BAZAAR

Subtle Stripes สไตล์นี้เป็นการทาเล็บสองสีสลับด้านในและด้านนอก ที่ทำมาแล้วพูเผินๆ เหมือนสีโฮโลแกรมเลยล่ะ ใครชอบสไตล์นี้ก็อย่าลืมไปถามตาม หรือถ้าไม่ชอบสีลองสลับสีหรือเปลี่ยนสีเป็นแบบอื่นก็น่าลองนะคะสาวๆ


ลาย Just Smiles

ไอเดียทาเล็บ ลาย just smiles
Credit: BAZAAR

Just Smile แค่ยิ้มเท่านั้นเองสาวๆ เลือกสีพื้นเล็บแล้วเพ้นท์ลายยิ้มลงไป เป็นอีกหนึ่งความมินิมอลที่ได้รับความนิยมกันอย่างมากเลยนะ ใครที่ชอบสไตล์แบบนี้ก็เอาไปทำตามกันได้เลยจ้า


ลาย Fresh Squeezed

ไอเดียทาเล็บ ลาย fresh squeezed
Credit: BAZAAR

Fresh Squeezed สีสันสดใสต้องมาก่อนจ้า ลองเพ้นท์สไตล์ลายเส้นหนึ่งข้าง แล้วอีกข้างเลือกทาสีล้วน เก๋มากนะบอกเลย


ลาย Half Cow

ไอเดียทาเล็บ ลาย half cow
Credit: BAZAAR

Half Cow สาวๆ คนไหนที่ชอบเพ้นท์เล็บลายวัว นี่ก็เป็นอีกสไตล์นึงที่เก๋ดีนะ เพิ่มกิมมิกและดีเทลอีกหน่อย ด้วยการเลือกสีพื้นมาผสมผสานกับลายวัว เกร๋ไม่แพ้ใครเลยล่ะ


ลาย Diamond Sequins

Credit: BAZAAR

Diamond Sequins สไตล์นี้เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบความเยอะ มีความโก้เก๋ไม่ซ้ำใคร ด้วยการตัดเล็บทรงปลายโค้งแหลม แล้วแต่งด้วยกลิตเตอร์ลายข้าวหลามตัดหลากสีแต่เข้ากันสุดๆ สาวๆ คนไหนชอบสไตล์ข้าวหลามตัดแบบนี้ก็เอาไอเดียไปทำตามกันได้นะ


ลาย Fresh Florals

Credit: BAZAAR

Fresh Florals สาวๆ สายดอกไม้ต้องมาทางนี้ ใครที่ชอบเพ้นท์เล็บลายดอกไม้ นี่เป็นอีกสไตล์ที่สวยหวานไม่แพ้ใคร โดดเด่นด้วยการเพ้นท์ลายดอกไม้ที่ปลายเล็บ สวยหวานมากๆ เลยจ้า


ลาย Water Print

water print
Credit: BAZAAR

Water Print สไตล์ลายน้ำ เป็นอีกสไตล์ที่สวยหรูคลายๆ กับลายหินอ่อน แต่ลายนี้เน้นโทนสีฟ้าน้ำเงินไล่สีเหมือนน้ำทะเล สวยเก๋มากๆ สาวๆ คนไหนอยากทำลายนี้ก็อย่าลืมเซฟแบบเอาไว้ให้ร้านดูก่อนทำกันได้นะจ๊ะสาวๆ


ลาย Fresh Fruit

Credit: BAZAAR

Fresh Fruit ลายผลไม้สีสันสดใสน่ารัก เป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่รองพื้นด้วยสีพื้นและเพ้นท์ตกแต่งด้วยลายผลไม้สดใสตัดกับสีเล็บ สาวๆ คนไหนชอบก็เอาไปทำตามกันได้นะจ๊ะ


ลาย Pearly Plaid

ไอเดียทาเล็บ ลาย  pearly plaid
Credit: BAZAAR

Pearly Plaid สไตล์สาวหวานก็มาจ้า ลายนี้เป็นโทนสีหวานพาสเทลตัดกับสีทอง เหมาะกับสาวๆ ที่ชอบสไตล์หวานๆ อย่างมากเลยล่ะ


ลาย Double French

Credit: BAZAAR

Double French สไตล์นี้เป็นสไตล์เกร๋ๆ ไม่ซ้ำใคร ด้วยการรองพื้นเล็บด้วยสีใสแล้วล้อมกรอบด้วยสีเข็มตัดกับสีเงินชั้นใน สวยเก๋ไม่ซ้ำใคร สาวๆ คนไหนชอบสไตล์นี้ก็อย่าลืมไปทำกันได้เลยจ้า


เป็นอย่างไรกันบ้างกับไอเดียเทรนด์สีเล็บสวยปี 2020 สาวๆ ดูแล้วมี “ไอเดียทาเล็บ” กันบ้างรึเปล่า ถ้าอยากทำเล็บแล้วล่ะก็ เข้าไปช็อปดีลดีๆ ราคาโดนๆ กับ GoWabi ได้ทั้งทางแอปพลิเคชันและทางเว็บไซต์เลยนะ หรือถ้าไม่อยากรอแล้วก็ คลิ๊กที่นี่ เพื่อไปดูโปรโมชันโดนๆ จาก GoWabi กันเลย แอบเตือนว่าสำหรับสาวๆ คนไหนที่อยากทำลายก็อย่าลืมเลือกบริการเพ้นท์เล็บกันด้วยนะจ๊ะ

ข้อมูลเทรนด์เล็บจาก BAZAAR

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านทำเล็บร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ทาสีเล็บเจล ต่อเล็บ เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ