บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

03/02/2023

ไอเดียตัดผม ต้อนรับลมร้อน Summer Hairstyle

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่าสาวๆ เข้าหน้าร้อนเป็นที่เรียบร้อย ยังไม่ถึงจุดพีคแค่นี้ก็ร้อนสุดๆ ร้อนตับแตกกันเลยทีเดียว สาวๆ มีวิธีคลายร้อนกันอย่างไรบ้าง วันนี้ GoWabi Blog มี “ไอเดียตัดผม” คลายร้อนมาฝากกัน และนอกจากจะช่วยคลายร้อนให้สาวๆ แล้ว ทรงผมเหล่านี้ยังช่วยให้สาวๆ ดูเด็กลงได้อีกนะ ใสๆ แบ๊วๆ กันไป ถ้าอยากรู้แล้วว่ามีแบบไหนกันบ้าง ตามไปดูกันเลยจ้า…..


ทรงตัดสั้นดัดลอนปลาย

ไอเดียตัดผม ต้อนรับลมร้อน
เครดิตภาพ: Pinterest

ทรงนี้เรียกได้ว่าเป็นทรงยอดฮิตของสาวๆ ผมสั้น คือการตัดผมความยาวประบ่าแล้วลอนปลาย แถมการย้อมผมเพิ่มไฮไลท์ด้วยโทนสว่าง ช่วยขับผิวให้ดูขาวใสขึ้น สาวๆ คนไหนได้ทำทรงนี้เป็นต้องดูเด็กลงแน่นอนจ้า


ทรงสาวสายเกาหลี สายญี่ปุ่น

ไอเดียตัดผม ต้อนรับลมร้อน
เครดิตภาพ: Pinterest

ทรงนี้เป็นทรงที่ฮิตมากๆ สำหรับสาวญี่ปุ่นและสาวเกาหลี เป็นการตัดเท่าๆ กับติ่งหูแล้วลอนงุ้มปลายนิดๆ แต่งหน้าโทนใสๆ Everyday Look รับรองว่าจะทำให้สาวๆ ดูเด็กและดูแบ๊วได้ในพริบตา


ทรงหน้าเด็กลงเป็นสิบปี

ไอเดียตัดผม ต้อนรับลมร้อน
เครดิตภาพ: Pinterest

ทรงนี้จะใช้การตัดผมประบ่า ลอนปลายนิดๆ ให้มีวอลลุ่มเหมือนสาวเกาหลี บวกกับการตัดหน้าม้าแบบพอดีคิ้ว สาวๆ ที่ผมบางก็สามารถทำได้นะ แค่เซ็ตผมสักนิดหน่อย ให้พองๆ ช่วยทำให้ผมดูหนาขึ้น ทำแล้วรับรองว่าใบหน้าของสาวๆ จะดูเล็กลงเป็นสิบๆ ปีแน่นอนจ้า


ทรงสาวสายเท่ห์

เครดิตภาพ: Pinterest

ทรงนี้เหมาะมากๆ กับสาวๆ สายเทห์ หล่อ การตัดผมสั้นไม่จำเป็นต้องเป็นแนวหวานเสมอไปนะ สาวๆ คนไหนที่อยากเปลี่ยนสไตล์ดูก็ไม่เสียหาย เดี๋ยวนี้เทรนแฟชั่นเค้าไปไกลแล้ว ได้ลองตัดทรงนี้สักครั้ง ระวังจะติดใจนะคะสาวๆ


ทรงสาวมินิมอล

ไอเดียตัดผม ต้อนรับลมร้อน
เครดิตภาพ: Pinterest

ทรงนี้เป็นทรงคลาสสิก ตัดสั้น ลอนงุ้มปลาย สาวๆ สายไหนทำก็ได้ เรียบง่ายและดูเรียบร้อยด้วย รับรองว่าใครทำก็รอด


ทรงเรียบง่ายแต่มีสไตล์

เครดิตภาพ: Pinterest

ทรงนี้เป็นทรงเรียบง่าย แต่ดูโก้เก๋ เพียงแค่สาวๆ ตัดผมสั้นประบ่าแล้วหนีบตรงให้งุ้มปลายนิดๆ เท่านี้ก็ดูสวย เรียบง่าย แบบมีสไตล์แล้วละค่ะสาวๆ ถ้าเพิ่มหน้าม้าซอยตรงมาอีกสักนิด รับรองทรงนี้ก็ลดอายุใบหน้าของสาวๆ ได้เยอะทีเดียวเชียว


ทรงสายฝอ สาวเท่ห์

ไอเดียตัดผม ต้อนรับลมร้อน

มาเอาใจสาวๆ สาย ฝ กันบ้างนะ ทรงนี้เรียกได้ว่าทำแล้วเกร๋กู๊ดมากๆ รับรองดูเท่ห์ มีสไตล์ไม่ซ้ำใคร ย้อมผมสีอ่อน สว่างแล้วตัดทรงบ็อบเท ดัดสักนิด เซ็ตสักหน่อย สายฝอต้องห้ามพลาดจ้า


ทรงสาวมั่น

เอาใจสาวสายฝอกันอีกสักแบบ ทรงนี้เป็นทรงสำหรับสาวมั่น มีความโก้เก๋ในแบบเป็นตัวของตัวเอง เพียงแค่สาวๆ ตัดผมระดับประบ่า ย้อมผมสไตล์ออมเบร (Ombre) เท่านี้ก็ได้ทรงสวยมีสไตล์ง่ายๆ แล้วล่ะ


เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆ กับ “ไอเดียตัดผม” รับลมร้อน Summer Hairstyle ทุกทรงที่ GoWabi Blog คัดสรรมาเป็นทรงยอดฮิตและได้รับความนิยมมากๆ ในหลายสาวๆ หลายๆสาย ถ้าสาวๆ อยากได้ทรงที่สวยเป๊ะขนาดนี้ ต้องเดินเข้าร้านทำผมกันแล้วล่ะ สำหรับสาวๆ ที่อยากทำผมในราคาเป็นมิตร ไม่ได้แพงอย่างที่คิด แนะนำให้เข้าไปดูกันก่อนได้เลยที่แอปพลิเคชั่นหรือเว็บไซต์ GoWabi หากกำลังหาโปรโมชั่นร้านทำผมร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ สระไดร์ ตัดผม ย้อมผม ไฮไลท์ผม บาลายาจ ดัดผม ดัดผมวอลลุ่ม สปาผม ทรีทเม้นท์ผมเคราติน ตัดผมชาย เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ