บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

04/04/2023

เคล็ด(ไม่)ลับ ดูแลสุขภาพ ให้ดูสาวอยู่ตลอดเวลา

แชร์บทความนี้

เวลาผ่านไป อายุก็มากขึ้น รางกายก็ทรุดโทรมลง ถ้ายิ่งทำงานหนักยิ่งเห็นชัด สาวๆ สังเกตตัวเองกันบ้างรึเปล่า ว่าเราได้ทำพฤติกรรมที่ทำร้ายร่างกายเราบ้างหรือไม่ ถ้าทำล่ะก็ ต้องหาวิธีดูแลตัวเองกันบ้างนะ วันนี้ GoWabi มีไอเดียการดูแลตัวเองมาฝาก กับ เคล็ด(ไม่)ลับ ดูแลสุขภาพ ให้ดูสาวอยู่ตลอดเวลา ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันว่ามีวิธีอะไรบ้าง


ใช้สกินแคร์เป็นประจำ


เคล็ด(ไม่)ลับ ดูแลสุขภาพ ให้ดูสาวอยู่ตลอดเวลา

เริ่มต้นด้วยการดูแลจากภายนอก พึ่งผลิตภัณฑ์นิดหน่อย อย่างสกินแคร์ เพราะสิ่งที่ผู้หญิงมักจะกังวลและเกิดมากที่สุดคือ ริ้วรอยแห่งวัยต่างๆ บนใบหน้า เพราะฉะนั้นสาวๆ ควรเลือกครีมบำรุงผิวมาใช้เป็นประจำ แก้ปัญหาเฉพาะจุดตามข้อบกพร่องที่สาวๆ เจอ เช่น หากเป็นริ้วรอยมากก็ใช้ผลิตภัณฑ์ลดริ้วรอย แต่ถ้าผิวแห้ง หรือขาดน้ำ ก็ใช้ผลิตภัณฑ์ให้ความชุ่มชื้น แต่สาวๆ ควรใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง อย่าให้ขาดตกบกพร่อง เพราะถ้าใช้ๆ หยุดๆ ผลิตภัณฑ์ก็จะทำงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ และไม่เห็นผลได้นั่นเอง


เลือกทานของที่มีประโยชน์


เคล็ด(ไม่)ลับ ดูแลสุขภาพ ให้ดูสาวอยู่ตลอดเวลา

เมื่อก่อนสมัยวัยรุ่นหรือวัยสาว สาวๆ สามารถตามใจปากได้สบายๆ อยากกินอะไรก็กินได้ แต่พออายุเริ่มมากขึ้นแล้ว สาวๆ ต้องระมัดระวังในการเลือกรับประทานอาหารมากขึ้น เนื่องจากระบบร่างกายของเรา เมื่ออายุมากขึ้นการเผาผลาญก็ทำได้ไม่ดีเหมือนเก่า ดังนั้นจะรับประทานอะไรเข้าไปก็ต้องคิดให้ดีก่อนว่า สาวๆ จะสามารถใช้พลังงานเหล่านั้นได้หมดรึเปล่า เพื่อไม่ให้เกิดเป็นไขมันสะสมในร่างกาย ทางที่ดีก็ควรเลือกกินแต่พอเหมาะสม หันไปเน้นหนักที่สารอาหารที่มีประโยชน์ในผัก ผลไม้ หรืออาจหาอาหารเสริมมาทานเป็นตัวช่วยได้ก็ดีนะคะสาวๆ


ขจัดความเครียดออกไป


นอกจากการดูแลสุขภาพร่างกายแล้ว สาวๆ ก็ต้องดูแลสุขภาพจิตใจภายในการบ้าง ความเครียดเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เราดูโทรม เหนื่อยล้า ไม่มีชีวิตชีวา เพราะฉะนั้นสาวๆ ต้องกำจัดความเครียดออกไปให้ได้ ใช้ชีวิตด้วยความสุข เพราะถ้าเราอารมณ์ดี คิดแต่สิ่งดีๆ มองโลกในแง่บวก ใบหน้าของสาวๆ ก็จะสดใส มีชีวิตชีวา ดูอ่อนกว่าวัย เพราะถ้าเราดูแลจิตใจภายในดี ภายนอกของเราก็จะดีตามไปด้วยนั่นเอง


ออกกำลังกายสม่ำเสมอ


เคล็ด(ไม่)ลับ ดูแลสุขภาพ ให้ดูสาวอยู่ตลอดเวลา

อย่างที่รู้ๆ กันว่า กีฬาเป็นยาวิเศษ ที่จะช่วยให้เราสุขภาพดีและแข็งแรงได้ ดังนั้นการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอจึงเป็นอีกวิธีที่ดีที่สุดในการรักษาสุขภาพของเราให้แข็งแรงได้ อย่างที่บอกว่ายิ่งเวลาผ่านไป อายุมากขึ้น ระบบการเผาผลาญของเราก็จะทำได้ไม่ดีอย่างเก่า แต่การออกกำลังกายสามารถช่วยได้ในเรื่องนี้ เพราะการออกกำลังกายจะเป็นการเผาผลาญพลังงาน หรือสิ่งที่เรารับประทานเข้าไปได้ จึงไม่เกิดการสะสมของไขมันในร่างกาย


ตรวจสุขภาพอย่างน้อยปีละครั้ง


เคล็ด(ไม่)ลับ ดูแลสุขภาพ ให้ดูสาวอยู่ตลอดเวลา

ต่อให้เราดูแลตัวเองดีแค่ไหน ก็ไม่สามารถการันตีได้ว่าเราจะสุขภาพดีตลอดไป เพราะเมื่อเราอายุมากขึ้นเรื่อยๆ ความเสี่ยงที่เราจะเป็นโรคต่างๆ ก็มากขึ้นตามมาเช่นกัน อย่าคิดแค่ว่าดูแลตัวเองดีแล้วไม่จำเป็นต้องพบแพทย์หรือตรวจสุขภาพ เพราะว่า ร่างกายก็ต้องเสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา โรคต่างๆ ก็ย่อมเกิดขึ้นได้ การตรวจสุขภาพจึงเป็นสิ่งจำเป็นที่ต้องทำ เพื่อศึกษาร่างกายของเราว่ายังทำงานปกติดีมั้ย หรือว่ามีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นกับร่างกายของเรา เอาเป็นว่า ตัดไฟตั้งแต่ต้นลมจะดีกว่านะ


ไม่ว่ายังไงเรื่องสุขภาพก็เป็นสิ่งสำคัญเมื่อเราอายุมากขึ้นเรื่องๆ เพราะร่างกายก็จะถดถอยลง ก่อนที่จะเป็นแบบนั้น เราก็ต้องหมั่น ดูแลสุขภาพ ของตัวเองให้ดีตั้งแต่ภายในสู่ภายนอก สาวๆที่อยากออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นการเข้ายิม ฟิตเนส หรือ โยคะคลาส ก็สามารถของผ่านโกวาบิกันได้นะ ง่ายๆ แค่ คลิ๊กที่นี่

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ