บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

01/02/2023

Myth Urban Massage – [Review] รีวิวนวดน้ำมันอุ่น + นวดศีรษะญี่ปุ่น สุดฟิน

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้เมย์มีร้านสปาเปิดใหม่ย่านเพลินจิตมาอวยค่า อาการปวดเมื่อยคือมันดีขึ้นมากกกแม่ ช่วงนี้หลายๆ คนก็ได้กลับไปทำงานที่ออฟฟิศอย่างเต็มสตรีมแล้ว ก็อาจจะมีอาการปวดเมื่อยตามตัว โดยเฉพาะบ่าไหล่เหมือนเมย์ใช่มั้ยคะ ฮืออ มาค่ะมาาา จิมาเล่าให้ฟังว่าดียังไง ที่ร้าน MYTH Urban Massage ค่ะ

Myth Urban Massage - [Review] รีวิวนวดน้ำมันอุ่น + นวดศีรษะญี่ปุ่น

ร้านอยู่แถวเพลินจิต ซอยร่วมฤดี จะขับรถมาก็ดี มีที่จอด หรือ จะนั่งบีทีเอสมาลงเพลินจิต แล้วแจ้งทางร้านให้เอารถมารับได้เช่นกันค่า หน้าร้านคือสวยยยจริง แต่งด้วยอิฐสีน้ำตาล กับต้นไม้เขียวแน่นๆ เลย คือดูแล้วสบายตา สบายใจสุด

Myth Urban Massage - [Review] รีวิวนวดน้ำมันอุ่น + นวดศีรษะญี่ปุ่น

ส่วนเรื่องความสะอาด เพื่อนๆ ไม่ต้องเป็นห่วงกันค่า ทางร้านมีการคัดกรองคนอย่างเข้มงวดและจำกัดเวลาการเข้าบริการไม่เกิน 2 ชั่วโมง ภายในร้าน พี่ๆ พนักงานทุกคนใส่มาสก์และมีที่กั้นพลาสติกใส ระหว่างลูกค้าและพนักงาน เพราะฉะนั้น หายห่วงจ้า ปลอดภัยแน่นอน อย่าให้ไวรัสมาขัดขวางการนวดของเรา!

Myth Urban Massage - [Review] รีวิวนวดน้ำมันอุ่น + นวดศีรษะญี่ปุ่น

วันนี้เมย์เลือกเข้ารับบริการ นวดตัวน้ำมันอุ่น + นวดศีรษะแบบญี่ปุ่น (goku no kimochi) ค่า เริ่มแรกพี่หมอนวดก็พาไปที่ห้องนวดเพื่อทำความสะอาดเท้าและเปลี่ยนเป็นชุดคลุม ในส่วนของตัวห้อง แต่งด้วยโทนน้ำตาลเขียว ดูสบายตา มีเปิดเพลงคลอเบาๆ ผ่อนคลายมากก

การนวดตัวด้วยน้ำมันอุ่น จะต้องถอดเสื้อผ้าหมด เหลือน้องกางเกงในไว้ 1 ตัว แต่ไม่ต้องกังวลนะคะ เขาจะมีผ้าปิดที่หน้าอกเราไว้ค่า เพื่อนๆ สามารถแจ้งน้ำหนักนวด หนัก-เบา ได้เลยนะคะ ถึงเวลานวดแล้วค่า!! พี่หมอนวดก็จะลงน้ำมันหอมระเหยอุ่นๆ เริ่มจากที่หลัง บ่า ไหล่ แขนและขา ซึ่งการนวดนี้ จะเป็นการปรับสมดุลให้กับร่างกาย พร้อมกับการรีดเส้น เพื่อเป็นคลายกล้ามเนื้อในจุดต่างๆ (สามารถกำหนดบริเวณที่ต้องการผ่อนคลายเป็นพิเศษ)

Myth Urban Massage - [Review] รีวิวนวดน้ำมันอุ่น + นวดศีรษะญี่ปุ่น

เสร็จจากนวดตัวด้วยน้ำมันอุ่นแล้ว ก็ถึงไฮไลท์ของวันนี้จ้า นั่นก็คือนวดศีรษะแบบญี่ปุ่น (goku no kimochi) เป็นการนวดที่กำลังฮิตสุดๆ ทั้งในญี่ปุ่นและไทย พี่เขานวดดีมากกกก คือสบายหัวและผ่อนคลายสุดๆ แบบโล่งมาก ทางร้านเคลมไว้ว่าช่วยลดความเครียดและปวดหัว และช่วยกระตุ้นการสร้างฮอร์โมน ทำให้นอนหลับสบายภายใน 10 นาที เมย์ก็ว่าคิดในใจนะว่าจริงหรอ.. เห้ยยจริงว่ะแก! ชั้นหลับจริงเว้ย555555 คือปกติเป็นคนหลับยากมากก แต่นี่เอาอยู่จริงอะ ชอบมากๆ มีไปซ้ำทุกวีคแน่นอนนน!

โดยรวมนะทุกคน คือรักร้านนี้มากกกกก ด้วยราคาที่แบบดีต่อใจ พร้อมกับบริการที่ดีขนาดนี้ เกินคุ้มอะ

ใครกำลังมองหาร้านสปา/นวดดีๆ เมย์ขอฝาก MYTH Urban Massage ไว้ในอ้อมใจของทุกคนน้าา เป็นทับใจมาก❤️ และอย่าลืมจองเข้าใช้บริการผ่าน gowabi.com หรือแอป GoWabi เพื่อรับส่วนลดพิเศษมากถึง 50% ค่า ป.ล. ใส่โค้ด “mirmay10” ได้รับส่วนลดเพิ่มอีก 10% ด้วยน้าา

ไว้เจอกันใหม่ในรีวิวหน้าจ้าาาา xoxo

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ