บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

09/07/2020

Pixie Beauty Salon – [Review] รีวิว Brazilian Wax น้องสาวอยากสวย แก่น เซี้ยว เปรี้ยวซ่า

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมารีวิวบริการสุดเสียว Brazilian Wax ที่ร้าน Pixie Beauty Salon เดินทางไม่ยากเลยค่ะ อยู่ใจกลางเมืองในซอยเอกมัย 21 มีที่จอดด้านหลังร้านให้บริการด้วยน้า

Pixie Beauty Salon - [Review] รีวิว Brazilian Wax น้องสาวอยากสวย แก่น เซี้ยว เปรี้ยวซ่า

พอไปถึง ต้องขอบอกก่อนเลยว่า…ร้านสวยมากค่ะ! สัมผัสแรกที่เข้ามาในร้านรู้สึกได้เลยว่าในนี้มีบริการครบวงจร ทั้งผม เล็บ สปา แว๊กซ์ ขนตา แถมมีคาเฟ่น่ารักๆ ไว้สำหรับนั่งทานขนมถ่ายรูปเล่น หรือคุณแฟนสามารถนั่งรอทำสวยได้อีกด้วยค่ะ และนี่เป็นครั้งแรกในชีวิตของเรากับวงการแว็กซ์นะคะ ก็เลยรู้สึกตื่นเต้นและเขินมาก เพราะมันคือการแว็กซ์ขนน้อง เราเลือกทำเป็นเซอร์วิส Brazilian Wax เพราะอยากรู้สึกแก่นเซี้ยว เปรี้ยวซ่า กับลวดลายขนนิดๆ ด้านหน้าค่ะ

Pixie Beauty Salon - [Review] รีวิว Brazilian Wax น้องสาวอยากสวย แก่น เซี้ยว เปรี้ยวซ่า

พอถึงเวลาทำก็ขึ้นบันไดมาที่ห้องแว็กซ์ชั้น 2 ค่ะ นอกจากร้านจะตกแต่งสวยแล้ว ขอบอกเลยว่าหอมฟินมากด้วยนะคะ บรรยากาศภายในห้องค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัว ระหว่างถอดเปลี่ยนกางเกงมาเป็นผ้าขนหนูที่ถูกเตรียมไว้บนเตียง เราเลยแอบถ่ายอุปกรณ์ที่ใช้ในการทำมากฝากด้วยค่ะ พร้อมแล้วก็ขึ้นเตียงเลยนะคะ ระหว่างการทำ บอกเลยว่าเขินมากค่ะ แต่พี่ๆ พนักงานชวนคุยให้กำลังใจ ทำให้เราค่อยๆ ละลายพฤติกรรมค่ะ

Pixie Beauty Salon - [Review] รีวิว Brazilian Wax น้องสาวอยากสวย แก่น เซี้ยว เปรี้ยวซ่า

จากนั้นพี่พนักงานเริ่มจากการปาดแว็กซ์อุ่นๆ ที่เตรียมไว้ลงไป และดึง! พี่ๆ เขาจะมีจังหวะให้เราทำใจด้วยนะคะ ดังนั้นก็หายใจลึกๆ ไว้ค่ะ เพราะว่าเป็นการแว็กซ์ทั้งด้านหน้า ตรงกลาง และ ด้านหลังเลย โดยเหลือขนน้อยๆ ไว้บริเวณ V line เพื่อความเก๋ มันก็เลยเจ็บซี้ดมาก! แต่เจ็บในระดับที่เราทนไหวนะคะ และพี่ๆ พนักงานเอ่ยขอโทษทุกครั้งที่เราบอกว่าเจ็บเลย ระหว่างนั้นเราก็นอนเล่นโทรศัพท์ สลับกับมองไฟเพดานไปตลอดการแว็กซ์จนเสร็จค่ะ

หลังจากแว็กซ์แล้ว ไม่รู้สึกระคายเคืองนะคะ สามารถเดินได้เลยปกติ ส่วนระยะเวลาของการขึ้นของขน พี่ๆ พนักงานบอกว่าจะอยู่ที่ราวๆ 2 อาทิตย์ค่ะ หลังจากนั้นก็เริ่มขึ้นมาแล้วค่ะ และควรมาแว็กซ์ซ้ำในระยะเวลา 1 เดือนครึ่ง – 2 เดือน และจะไม่เจ็บเท่าครั้งแรกที่ทำค่ะ เพราะขนที่ขึ้นมาจะเป็นขนอ่อนๆ และหลังจากการทำแว็กซ์ ไม่ควรใช้ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่รุนแรง นอกนั้นทำกิจกรรมต่างๆ ได้หมดเลย เรียกได้ว่าประทับใจมากสำหรับการแว็กซ์ครั้งแรกในชีวิตค่ะ

สำหรับใครที่สนใจจะใช้บริการ Brazilian Wax ที่ร้าน Pixie Beauty Salon ก็อย่าลืมจองผ่านแอพ GoWabi นะคะ เพราะที่นี่เค้าจัดโปรดีๆ ราคาโดนๆ บ่อยๆ ค่า

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ