บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

02/02/2023

Koravix Healthy Hair – [REVIEW] รีวิวตัดผม ทำสีที่ร้านสุดชิคย่านอ่อนนุช

แชร์บทความนี้

เปรียบเทียบก่อนและหลังรับบริการให้เห็นความแตกต่างอย่างชัดเจนค่ะ

สวัสดีค่าทุกคน วันนี้ลีเน็ตอยากมาแชร์ร้านทำผมที่ราคาดี๊ดีแต่คุณภาพสุดปังให้สาวๆทุกคนได้รู้จักกันค่ะ หลังจากมีเจ้าโควิดตัวร้าย ลีเน็ตก็ไม่ได้ทำสีผมมาประมาณ 3 – 4 เดือนเต็มๆเลยค่ะ ซึ่งลีเน็ตเองก็ต้องใช้ผมในการถ่ายงานเร็วๆ นี้เลยต้องหาร้านทำผมเพื่อเปลี่ยนทรงผมและสีผมให้กลับมาสวยพร้อมลุยค่ะ 😀 ซึ่งร้านที่ลีเน็ตจะมาแชร์ให้ฟังวันนี้ก็คือ “Koravix Healthy Hair”

ร้านจะอยู่ในซอย สุขุมวิท 77 ติดกับบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า อ่อนนุช หาไม่ยากเลย ที่สำคัญคือมีที่จอดรถฟรีด้วย เหมาะกับการนั่งทำสวยนานๆ ได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องค่าที่จอด ถ้าสาวๆ คนไหนไม่ได้ขับรถมาเองก็แนะนำให้เดินทางมาลงที่ BTS อ่อนนุชแล้วต่อแท็กซี่หรือพี่วินค่ะ ไม่ไกลมาก ซึ่งร้านจะเปิดตั้งแต่ 10 โมงเช้าจนถึง 2 ทุ่มเลยค่ะ

Koravix Healthy Hair - [REVIEW] รีวิวตัดผม ทำสีผม กับร้านสุดชิค

พอลีเน็ตเดินทางไปถึงคือประทับใจตั้งแต่เดินเข้าไปในร้านเลยค่ะ เพราะพี่ๆ ทุกคนในร้านคือน่ารักและอัทธยาศัยดีมากๆ เอาน้ำมาให้ เดินมาถามว่ากินขนมมั้ย อันนี้น่ารักสุดด

Koravix Healthy Hair - [REVIEW] รีวิวตัดผม ทำสีผม กับร้านสุดชิค

 ในตัวร้านตกแต่งด้วยสีโทนน้ำตาลเขียว ให้ความรู้สึกธรรมชาติและสบายตามากๆ การตกแต่งถือว่าสวยเลยทีเดียวน่าจะถูกใจสาวๆ ที่อยากถ่ายรูปเล่นหลังจากทำผมเสร็จ (อีกหนึ่งความชอบส่วนตัวคือเทสต์ในการเปิดเพลงของทางร้าน เพลงดีมากเลยค่ะ นั่งนานๆ ไม่มีเบื่อเลย 5555)

Koravix Healthy Hair - [REVIEW] รีวิวตัดผม ทำสีผม กับร้านสุดชิค

วันนี้ลีเน็ตก็ได้ “ช่างหวาน” ที่มีประสบการณ์มามากกว่า 20 ปี มาช่วยดูแลเรื่องทรงผมและสีผมให้ค่ะ ตื่นเต้นนนนน ห่างหายจากวงการทำผมไปนานก็โชคดีมากที่ได้ช่างมืออาชีพมาช่วยกู้ชีพค่ะ! หลังจากพูดคุยเรื่องสีที่จะทำ ลีเน็ตรู้สึกได้ว่าพี่หวานจะให้ความสำคัญกับสุขภาพผมของลูกค้ามากๆ อันไหนดีก็ว่าดี อันไหนไม่ดีก็แนะนำทางเลือกที่เหมาะสมให้ และที่สำคัญคือความรู้พี่หวานแน่นม๊ากก ถามอะไรเกี่ยวกับเรื่องผมตอบได้หมดด

ในตอนแรกลีเน็ตมีสีผมที่เลือกไว้ในใจ แต่พี่หวานบอกว่าสีนั้นจะต้องฟอกสีหลายครั้ง ผมอาจจะพังได้ พี่หวานเลยแนะนำเป็นสีระดับบลอนด์สว่างที่ใกล้เคียงและเหมาะกับสีผิวของลีเน็ตให้แทนค่ะ ซึ่งสีที่พี่หวานแนะนำก็คือ Shiseido Primience สี LA 9 ผสมกับ สี LA 13 ค่ะ พี่หวานบอกว่า finished look จะเป็นสีประมาณ warm beige หรือน้ำตาลเทาหม่นๆ ค่ะ ประเด็นคือสีผมของลีเน็ตติดไปทางประกายส้มและแดง เนื่องจากก่อนหน้านี้อยากลองย้อมผมเองแล้วสีผมออกมาไม่เท่ากัน TT พี่หวานก็เลยต้องจัดการแก้สีผมให้เท่ากันซะก่อน5555

Koravix Healthy Hair - [REVIEW] รีวิวตัดผม ทำสีผม กับร้านสุดชิค

มาพูดถึงขั้นตอนแรกนั่นก็คือ การสระผม คือต้องบอกว่าชอบการนวดมากกกก พี่หวานนวดสบายและฟินสุดๆ!  หลังจากไดร์ผมเสร็จเรียบร้อย พี่หวานจะลงทรีทเมนต์ให้ก่อนเพื่อป้องกันไม่ให้ผมเสีย ต้องบอกว่าที่ร้านใช้แต่ของดีมีคุณภาพ ผลิตภัณฑ์เกือบทั้งหมดเป็นของ Shiseido หมดเลยย ในวันนี้ลีเน็ตย้อมสีไปทั้ง 3 รอบ ใช้เวลาประมาณ 4 ชั่วโมงกว่าๆ เลยค่ะ ที่นานเพราะพี่หวานและลูกทีมใส่ใจรายละเอียดมากถึงมากที่สุดจริงๆ 5555 ลงสีกันแบบเก็บรายละเอียดทุกขั้นตอน หยิบผมช่อเล็กมาก บอกเลยว่าไม่มีคำว่าไม่สวยแน่นอนค่ะ

Koravix Healthy Hair - [REVIEW] รีวิวตัดผม ทำสีผม กับร้านสุดชิค

อันกับสุดท้ายก็คือตัดแต่งทรงผมนิดหน่อย ลีเน็ตรีเควสไปว่าอยากได้แนวเกาหลีแบบมีเลเยอร์หน่อยๆ เพราะปกติเป็นคนชอบม้วนผม พี่หวานก็จัดให้ค่ะ

และผลลัพธ์สุดท้ายที่ได้ออกมานั้นนนนนน คืออออออ สวยถูกใจลีเน็ตมาก! มีความหม่นๆอย่างที่รีเควสไป และที่สำคัญคือไม่รู้สึกว่าผมเสียเลย เพราะหลังจากย้อมเสร็จพี่หวานได้จัด ดีทอกซ์หนังศรีษะและทรีทเมนต์เส้นผมให้แบบจัดเต็ม แฮปปี้มากกก อยากลองสีผมสวยไม่ต้องกลัวเสียต้องมา Koravix นะคะสาวๆ

Koravix Healthy Hair - [REVIEW] รีวิวตัดผม ทำสีผม กับร้านสุดชิค

สรุปคร่าวๆ สำหรับการทำผมที่ร้าน Koravix  Healthy Hair ก็คือร้านทำผมคุณภาพที่บรรยากาศดี๊ดี บริการดีเยี่ยมและใส่ใจรายละเอียดมากๆ ระหว่างทำก็เม้ามอยกับพี่ๆ ไปหลายกรุบ แล้วยังได้คำแนะนำในการดูแลผมและเซ็ตผมมาเยอะมาก พูดได้เลยค่ะว่าต้องมีครั้งต่อไปแน่นอนน <3


อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากกำลังหาโปรโมชั่นร้านทำผมร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ สระไดร์ ตัดผม ย้อมผม ไฮไลท์ผม บาลายาจ ดัดผม ดัดผมวอลลุ่ม สปาผม ทรีทเม้นท์ผม ตัดผมชาย เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ