บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

14/02/2023

Marukkan Spa and Beauty – [REVIEW] สปาโมเดิร์นสไตล์โมรอคโควสุดชิค

แชร์บทความนี้

Marukkan Spa and Beauty - [REVIEW] สปาโมเดิร์นสไตล์โมรอคโควสุดชิค

สวัสดีค่าทุกคน หลังจากที่หายจากการนวดและสปามานาน ครั้งนี้มิได้มีโอกาสจัดเต็มกับร้านใหม่สไตล์ Morocco แถวพัฒนาการ คือร้าน Marukkan Spa & Beauty นั่นเองง มิเลือกโปรแบบจุใจสุดๆๆ จาก Gowabi ทั้งนวดไทย 60 นาที ขัดผิวด้วยสมุนไพร และทำสปาหู บอกเลยว่าฟินสุด ๆ หายปวดเมื่อย พร้อมกลับไปลุยงานต่อเลย 555 นอกจากนั้นยังไม่พอ เพราะชั้นบนทางร้านยังมีบริการทำเล็บ ทำผม และต่อขนตาอีกด้วย นวดเสร็จก็ทำเล็บต่อสบายๆ เลยค่า

Marukkan Spa and Beauty - [REVIEW] สปาโมเดิร์นสไตล์โมรอคโควสุดชิค

อย่างแรกที่อยากพูดถึงเลยคือสไตล์การตกแต่งร้าน Marukkan Spa & Beauty ที่เหมือนได้มาพักผ่อนโรงแรมเลย มันสวยมากจริงๆๆๆ เป็นสไตล์ Morocco ที่ไม่ค่อยได้เห็นกันในเมืองไทย แถมให้ความรู้สึกผ่อนคลายที่แปลกใหม่ด้วยย บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเองสุดๆ แถมพี่ๆ ทุกคนยังน่ารักมาก ต้อนรับดูแลอย่างดี ^^ ใครที่ขับรถมา ทางร้านเขามีที่จอดให้น้า

Marukkan Spa and Beauty - [REVIEW] สปาโมเดิร์นสไตล์โมรอคโควสุดชิค

บรรยากาศในห้องนวดยังสวยมากๆ ทุกมุม อิอิ อย่างแรกที่มิทำเลยคือนวดไทย บอกก่อนเลยว่าส่วนตัวมิมีปัญหาปวดเมื่อยตัวอยู่ตลอดเพราะว่าทำงานออฟฟิศ แถมบางส่วนเริ่มมีอาการตึงๆ เรื้อรัง และยังปวดหัวบ่อยๆด้วยค่ะ พี่หมอนวดที่นี่นวดดีมากก ส่วนที่ตึงๆ แต่ละส่วนของมิคลายลงเยอะเลย ว่าจะกลับไปซ้ำอีก 555

Marukkan Spa and Beauty - [REVIEW] สปาโมเดิร์นสไตล์โมรอคโควสุดชิค

ต่อมาก็คือสปาหู ทุกคนอาจจะไม่ค่อยคุ้นเคยเท่าไหร่ นี่ก็คือครั้งแรกของมิเหมือนกันค่า ที่มิเลือกทำก็เพราะว่าการทำสปาหู ช่วยแก้อาการปวดหัว ปวดไมเกรน และทำให้เกิดความผ่อนคลาย ใครที่นอนไม่ค่อยหลับก็ช่วยได้น้าา ความรู้สึกตอนทำคือไม่รู้สึกเจ็บอะไรเลยย สบายมาก เป็นเสียงคล้ายๆ น้ำตก เพราะว่าเทียนจะทำหน้าที่ดูดสิ่งสกปรกภายในของเราออกมา ทำเสร็จแล้วโล่งเลย ;D อยากจะบอกว่าตั้งแต่นวดกับทำสปาหูที่นี่มา ช่วงนี้ยังไม่ปวดหัวเลยย

ต่อมาก็ขัดผิวกันฮะ ^^ มิเป็นคนที่ไม่ขัดผิวเลยย เพราะว่าขี้เกียจ 555 แต่มันก็อดไม่ได้อ่ะเนอะที่จะลอง เพราะว่าสมุนไพรของที่นี่เขาดีจริงๆ ไม่มีส่วนผสมของเกลือที่จะกัด หรือทำให้ผิวแสบเลยย ส่วนผสมหลักๆของเขาก็จะมี ขมิ้น ที่ช่วยให้ผิวนุ่มลื่น ขาวผ่อง และยังมีอีกหลายตัวเลย จำไม่หมด 555 ล้างตัวเสร็จมิรู้สึกว่าผิวนุ่มขึ้นทันที่เลย ตรงไหนที่ด้านๆ จับแล้วนุ่มมากก ไม่ได้โม้น้า

Marukkan Spa and Beauty - [REVIEW] สปาโมเดิร์นสไตล์โมรอคโควสุดชิค

ก่อนกลับแอบเห็นว่าทีนี่เขามีบริการทำเล็บ เสริมสวยต่างๆ ด้วย มิเลยทำเล็บเจลต่อ บริการเขาครบวงจรสุดๆ เลยน้า แถมยังเน้นผลิตภัณฑ์ออแกนิคด้วยค่า

สุดท้ายนี้มิอยากจะให้โค้ดสาวๆ ไปใช้กันในแอพ Gowabi เพราะมีดีลดี ราคาโดนมากมาย แถมใช้โค้ด mimi10 เพื่อรับส่วนลด 10% สำหรับลูกค้าใหม่ได้เลยค่า อยากจะบอกว่ามันคุ้มมากจริงๆ ทุกคน ความสวยมาในราคาที่คุ้มค่าฝุดๆๆ ไว้เจอกันใน Blog หน้านะค่าา


อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านทำเล็บร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ทาสีเล็บเจล ต่อเล็บ เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ