บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

01/02/2023

Nugust Spa & Massage – [REVIEW] รีวิว Aromatherapy Massage ผ่อนคลายแบบไทยสไตล์ฟินฟิน~

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่า ก่อนอื่นขอออกตัวก่อนนะคะว่า เราไม่เคยทำสปามาก่อนเลย ก็มีนวดกดจุดบ้างแต่ไม่เคยถึงขั้นต้องถอดเสื้อผ้า แต่ด้วยความที่อยากผ่อนคลายขั้นสุด บวกกับอยากลองดูสักครั้งในชีวิต เลยเข้าแอป GoWabi กดจองบริการ Aromatherapy Massage ที่ Nugust Spa & Massage

โดยร้านตั้งอยู่ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ แถมใกล้ห้างสรรพสินค้าด้วย ก่อนไปก็ต้องทำการบ้านนิดนึงนะคะ จึงได้ทราบว่าการนวดอโรมาเป็นการนวดที่ช่วยบำบัดความเครียด ให้ผู้ถูกนวดรู้สึกผ่อนคลายจากกลิ่นหอมของน้ำมันอโรมาค่ะ ช่วยกระตุ้นฮอร์โมน ระบบการทำงานภายในร่างกาย ลดความตึงเครียด และผ่อนคลายกล้ามเนื้อทั่วทั้งร่างกาย เอาล่ะค่ะ พร้อมแล้วก็ไปสัมผัสประสบการณ์ความฟินของเราได้เลยค่า

Nugust Spa & Massage - [REVIEW] รีวิว Aromatherapy Massage ผ่อนคลายแบบไทยสไตล์ฟินฟิน~

เมื่อไปถึงร้าน พี่พนักงานก็ยิ้มไหว้ทักทายต้อนรับเป็นอย่างดีค่ะ เราสังเกตได้ว่า ร้านตกแต่งด้วยการยืนสีม่วงเป็นหลัก ผสมกับสไตล์หินอ่อน แต่ก็ยังคงกลิ่นอายไทยๆ ไว้อยู่นะคะ สักพักพี่พนักงานนำรองเท้าสลิปเปอร์ของทางร้านมาให้เปลี่ยนค่ะ ขอบอกว่านุ่มนิ่มมาก และนำรองเท้าของเราไปเก็บที่ชั้นวางด้านในให้อย่างมิดชิด จากนั้นก็มีการเสิร์ฟน้ำเปล่าเย็นๆ พร้อมพูดคุย และอธิบายเกี่ยวกับการนวดอโรมาของทางร้านค่ะ

Nugust Spa & Massage - [REVIEW] รีวิว Aromatherapy Massage ผ่อนคลายแบบไทยสไตล์ฟินฟิน~

เริ่มต้นด้วยการล้างเท้า และสปาเท้ากันเลยนะคะ โดยทางร้านจะใช้เกลือที่มีสรรพคุณทำให้เท้านุ่ม ขัด นวด และแช่ในน้ำอุ่น ลอยกลีบกุหลาบและมะกรูด รู้สึกผ่อนคลายมาก หลังจากที่เดินมาตลอดวันค่ะ

ก่อนขึ้นไปที่ห้องนวดด้านบน จะต้องเลือกกลิ่นของน้ำมันอโรมาก่อนนะคะ เรารู้สึกถูกชะตากับกลิ่นลาเวนเดอร์ เลือกได้เรียบร้อยแล้วพี่พนักงานก็จะพาขึ้นไปมาที่ชั้น 2 สไตล์การตกแต่งค่อนข้างแตกต่างจากชั้นล่างพอสมควรค่ะ สีของไฟและการตกแต่งเป็นโทนอบอุ่น มีการแบ่งสัดส่วนห้องต่างๆ แยกตามบริการนวดที่ทางร้านมีค่ะ

Nugust Spa & Massage - [REVIEW] รีวิว Aromatherapy Massage ผ่อนคลายแบบไทยสไตล์ฟินฟิน~

นี่เป็นห้องสำหรับนวดอโรมาของเราค่ะ ลักษณะเตียงนวดเป็นเตียงเดี่ยวสูง ห้องแบบปิดมิดชิด ไม่มีหน้าต่าง และมีมุมไว้สำหรับอาบน้ำในตัวด้วยนะคะ อันนี้ขึ้นอยู่ที่ลูกค้าเลยว่าจะนวดก่อนอาบน้ำ หรืออาบน้ำก่อนนวดค่ะ ด้วยบรรยากาศของห้องเอย เสียงเพลงเอย และไฟสลัวๆ เอย เราเลือกอาบทีหลังละกัน เพราะอยากนวดใจจะขาดแล้ว

ในที่สุดช่วงเวลา 18+ มาถึงแล้วค่า ในที่นี้หมายถึงต้องถอดเสื้อผ้าออกหมดเลยนะคะ สวมใส่เป็นกางเกงในผ้าแบบใช้แล้วทิ้งตัวเดียวที่ถูกเตรียมไว้ ซึ่งน่าจะราวๆ 10 นาที ก็มีพี่หมอนวดมาเคาะประตูห้อง แล้วมาเริ่มนวดกันเลยนะคะ การนวดอโรมานั้น เราจะต้องทำใจนิดๆว่า มันจะโป๊ ยอมรับเลยค่ะว่าเขินมาก พี่หมอนวดเค้าจะให้เรานอนคว่ำลงบนเตียง จากนั้นก็จะเริ่มนวดเพื่อสัมผัสกล้ามเนื้อของเราก่อนว่าแข็งมากน้อยแค่ไหน จะได้ลงน้ำหนักมือถูก มีการพูดคุย ทำความรู้จักกันสักเล็กน้อย เรียกได้ว่าเป็นการละลายพฤติกรรมนะคะ จากนั้นเป็นขั้นตอนของน้ำมันอโรมาแล้วค่ะ พี่หมอนวดค่อยๆ ดึงผ้าออกในส่วนที่เค้าจะนวด แล้วปิดผ้าคืน ส่วนตัวแล้วเราโอเคนะคะ กลิ่นลาเวนเดอร์ ที่เราเลือกคือหอมมาก อีกทั้งยังนวดควบคู่ไปกับกับยาหม่องไทย ที่เป็นสูตรเด็ดของทางร้าน คือฟินมากเลยค่า มันจะลื่นๆ รีดเส้นคลายปวดได้ค่อนข้างดีค่ะ

Nugust Spa & Massage - [REVIEW] รีวิว Aromatherapy Massage ผ่อนคลายแบบไทยสไตล์ฟินฟิน~

เมื่อนวดทั่วทั้งตัวเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็มาต่อกันที่นวดหน้า และนวดศีรษะค่ะ ซึ่งก่อนเริ่มขั้นตอนนี้พี่หมอนวดได้ทำการล้างมือเรียบร้อยแล้วนะคะ ความรู้สึกคือเพลินดีมาก เกือบเคลิ้มหลับไปเลยเหมือนกัน แล้วก็ต่อด้วยขั้นตอนสุดท้าย พี่หมอนวดให้เราลุกนั่ง จากนั้นก็ลงมือเลยค่ะ อันนี้คือเจ็บบอกเจ็บ ทนไม่ไหวอยากร้องก็ร้องออกมาเลยค่า แต่ถ้าทนได้ก็อยากให้ทนนะคะ เพราะผลลัพธ์หลังจากนั้นมันคือฟินมากจริงๆ ปิดจบขั้นตอนการนวดอโรมาได้อย่างสวยงามค่ะ

นวดเสร็จก็ต้องอาบน้ำ พี่หมอนวดก็กล่าวลา และออกจากห้องไปนะคะ เราแอบกังวลอยู่นะคะว่าถ้าอาบน้ำ ตัวน้ำมันอโรม่ามันจะยังมีกลิ่นหอมติดผิวเราอยู่ไหม ปรากฎว่ามันยังอยู่ค่ะ หอมฟุ้งมากด้วย ก็คือกะว่ากลับบ้าน คลีนหน้า ลบเครื่องสำอางแล้วเข้านอนเลยค่ะ ไม่อาบน้ำแล้ว อยากหลับไปแบบฟินๆ หอมๆ เลย อ้อ ลืมบอกไปค่ะว่า ร้านมีตู้ล็อคเกอร์สำหรับไว้เก็บสัมภาระ เสื้อผ้าอะไรต่างๆ ของลูกค้าด้วย สามารถอุ่นใจเรื่องนี้ได้เลยนะคะ

Nugust Spa & Massage - [REVIEW] รีวิว Aromatherapy Massage ผ่อนคลายแบบไทยสไตล์ฟินฟิน~

เมื่อแต่งตัวและจัดการตัวเองเสร็จเรียบร้อย ก็เดินลงมาชั้นล่างเตรียมตัวกลับบ้านนะคะ ทางร้านมีน้ำชามะตูมหอมชื่นใจ เตรียมไว้รอเราอยู่แล้วค่ะ ขณะดื่มชาก็เก็บภาพโซนสำหรับนวดเท้ามาให้ดูด้วย ซึ่งเราก็ได้ลองนั่งเรียบร้อยแล้วค่ะ55 นุ่มมาก สบายมาก เรียกได้ว่าเป็นความประทับใจ และประสบการณ์ดีๆ ก่อนกลับบ้านค่ะ

แถมให้อีกนิดหน่อยนะคะ เราขออนุญาตพี่หมอนวดถ่ายภาพห้องอื่นๆ มาฝากด้วยค่ะ ภาพซ้ายจะเป็นห้องนวดอโรมาคล้ายๆ ห้องที่เรานวด ต่างตรงที่จะมี 2 เตียง สำหรับลูกค้าที่มาเป็นคู่ และอยากนวดด้วยกันนะคะ ส่วนภาพขวาเป็นห้องนวดแผนไทย โดยภาพรวมแล้วทุกห้องมีความเป็นส่วนตัว และมีที่อาบน้ำในตัว แอบได้ยินมาว่าทางร้านมีห้องนวดสปารวมๆแล้วราว 40 ห้อง! เพื่อรองรับบริการทุกความต้องการของลูกค้าเลยค่ะ อ่านมาถึงตรงนี้แล้ว จะเห็นว่าเราใช้คำว่า “ฟิน” เปลืองมากจริงๆ ใครมาแถวพร้อมพงษ์ อยากสัมผัสประสบการณ์นวดฟินฟิน สไตล์ไทยไทยเหมือนเรา ก็เข้าแอป GoWabi แล้วเลือกร้าน Nugust Spa & Massage อยากนวดแบบไหนอะไรยังไง กดจองได้ตามใจเลยค่า

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ