บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

01/02/2023

Viva Jiva Spa – [REVIEW] Body Scrub + Jacuzzi Bath + The Ultimate Aromatherapy Massage ขัดผิวสวยออร่า อาบน้ำหรูหรา นวดอโรมาสุดฟิน

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะ หลังจากที่เรารู้สึกว่า ร่างกายต้องการนวดสปาเป็นพิเศษ จะหาจองใน GoWabi ทั้งที ก็ขอแบบดีๆไปเลยละกัน จนไปเจอกับบริการ BodyScrub + Jacuzzi Bath + The Ultimate Aromatherapy Massage ของ Viva Jiva Spa @The Landmark Bangkok Hotel พิจารณาจากราคาที่คุ้มค่าและน่ารักแล้ว ก็รีบกดจองทันทีเลยค่า

งั้นเราขอเริ่มเปิดประสบการณ์ตอนนี้เลยนะคะ สปาตั้งอยู่บนชั้น 9 ของโรงแรม เมื่อออกจากลิฟต์ก็จะเจอป้ายบอกทางชัดเจน สามารถเห็นสระว่ายน้ำได้จากหน้าลิฟต์ค่ะ ขอบอกว่าหรูหราตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาเลยทีเดียว

เดินตามทางไปก็จะเป็นบริเวณด้านหน้าทางเข้า ที่อยู่ติดกับสระทางด้านขวามือ บรรยากาศดีเงียบสงบท่ามกลางตึกสูงล้อมรอบ ความรู้สึกก่อนจะผลักประตูเข้าไปคือตื่นเต้นมาก ใครคิดว่าเข้ามาแล้วจะเจอเคาน์เตอร์ และพี่ๆพนักงาน ก็คือผิดหวังนะคะบอกเลย คุณจะเจอกับห้องสวยๆ ที่มีบันไดที่พาลงไปสู่เบื้องล่างค่า ทวีคูณความตื่นเต้นไปอีก

เดินลงบันไดไป ในที่สุดก็เจอแล้วนะคะ เราเดินตรงไปเคาน์เตอร์แจ้งชื่อ-บริการที่จองไว้ พี่พนักงานต้อนรับก็เชิญไปนั่งรอสักพัก จะมีพี่เทอราปิสเสิร์ฟน้ำกระเจี๊ยบเย็นชื่นใจให้ด้วย พร้อมยิ้มแย้มและกล่าวทักทาย ๅพูดคุยเกี่ยวกับบริการคร่าวๆ แล้วก็ให้กรอกแบบสอบถาม คำถามจะเกี่ยวกับสุขภาพของเรา ต้องการนวดระดับไหน ใส่ใจลูกค้ามาก จากนั้นก็ให้ทำการเทสเพื่อเลือกสูตรสำหรับสครับ และเลือกกลิ่นของน้ำมันอโรมาค่ะ

Viva Jiva Spa - [REVIEW] Body Scrub + Jacuzzi Bath + The Ultimate Aromatherapy Massage ขัดผิวสวยออร่า อาบน้ำหรูหรา นวดอโรมาสุดฟิน

และแล้วช่วงเวลาฟินก็มาถึง ตื่นตาตื่นใจตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาในห้องสปาเลยค่า ทั้ง mood & tone การตกแต่งห้อง อ่างจากุซซี่สุดหรูหรา เสียงเพลงที่คลอกับเสียงนกร้อง เหมือนได้อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ กลิ่นหอมๆของสมุนไพร ใดๆคือเพอร์เฟคกว่าที่คิดไว้เยอะมากค่ะ

Viva Jiva Spa - [REVIEW] Body Scrub + Jacuzzi Bath + The Ultimate Aromatherapy Massage ขัดผิวสวยออร่า อาบน้ำหรูหรา นวดอโรมาสุดฟิน

พี่เทอราปิสให้เราเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นกางเกงชั้นในที่ถูกเตรียมไว้ตรงหน้ากระจก สำหรับตู้คือขนาดใหญ่มาก สามารถจุสัมภาระของลูกค้าได้สบายๆเลยค่ะ หลังจากถอดเปลี่ยนชุดเสร็จพี่เทอราปิสก็เข้ามาพร้อมกับสครับที่เราเลือกไว้นะคะ เนื่องจากตอนสครับเราเลือกความสว่างของไฟแบบมืด จึงไม่สามารถทำการเก็บภาพมาฝากได้นะคะ แต่จะเล่าให้ฟังโดยเริ่มจากการลงสครับที่เราเลือก นั่นคือสูตร Brown Sugar เนื้อสครับเป็นเม็ดเกลือบริสุทธิ์ เขาบอกว่าจะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน พร้อมบำรุงผิวกายให้นวลนุ่ม เปล่งปลั่งมีน้ำมีนวล คืนชีวิตชีวาให้แก่ผิว ลงสครับทั้งตัวจากด้านหลังแล้วพลิกตัวมาด้านหน้า คือมันก็มีความรู้สึกตอนสครับ แต่รับรองว่าไม่บาดผิวแน่นอนค่า

Viva Jiva Spa - [REVIEW] Body Scrub + Jacuzzi Bath + The Ultimate Aromatherapy Massage ขัดผิวสวยออร่า อาบน้ำหรูหรา นวดอโรมาสุดฟิน

สครับเสร็จก็จะเป็นขั้นตอนของการแช่ Milk Bath ในอ่างจากุชชี่นะคะ ขอบอกเลยว่าฟินมาก สัมผัสความนุ่มของผิวทุกอณูร่างกายได้ทันทีเลยค่ะ ขัดๆ ถูๆ หลังจากนั้นก็ต้องไปอาบน้ำที่ห้องน้ำอีกครั้ง เพื่อชำระล้างตัวสครับให้ออกแบบหมดจด แล้วมาต่อที่การนวดน้ำมันหอมระเหย ที่จะบรรเทาร่างกาย เสริมสร้างระบบประสาท และฟื้นฟูพลังงานที่เราสูญเสียไปในแต่ละวันค่ะ เราเลือกระดับการนวดแบบกลางๆนะคะ ใครอยากได้แบบหนักเบาก็บอกพี่เค้าได้เลย เมื่อขั้นตอนนวดอโรม่าเสร็จเรียบร้อย เปลี่ยนชุด เปลี่ยนรองเท้า และสามารถออกจากห้องได้เลย เราไม่อาบน้ำแล้วนะคะ อยากให้น้ำมันหอมติดผิวกลับบ้านไปด้วยกันค่ะ ที่สำคัญคือไม่รู้สึกเหนียวตัวเลย ชอบมาก

Viva Jiva Spa - [REVIEW] Body Scrub + Jacuzzi Bath + The Ultimate Aromatherapy Massage ขัดผิวสวยออร่า อาบน้ำหรูหรา นวดอโรมาสุดฟิน

ออกจากห้องมาแล้ว ทางสปามีการเตรียมเครื่องดื่มชาตะไคร้ กับขนมคุกกี้ไว้ที่ศาลากลางน้ำ ได้สัมผัสบรรยากาศจิบชาแบบฟินๆ ปิดท้ายให้ด้วยนะคะ ประทับใจแล้ว ประทับใจอีกจริงๆค่ะ บอกเลยว่าจะต้องมาซ้ำอีกแน่นอน

Viva Jiva Spa - [REVIEW] Body Scrub + Jacuzzi Bath + The Ultimate Aromatherapy Massage ขัดผิวสวยออร่า อาบน้ำหรูหรา นวดอโรมาสุดฟิน

สรุปนะคะ ที่นี่เป็นสปาที่ตั้งอยู่บนโรงแรมสุดหรูหรา ราคาดี บริการมีมาตรฐาน เดินทางง่ายสะดวกสบายด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีนานา ท้าพิสูจน์ให้รีบจองบริการของ Viva Jiva Spa @The Landmark Bangkok ใน GoWabi เลือกแพคเกจที่ใช่ บริการที่ชอบ แล้วไปสัมผัสความผ่อนคลายด้วยตัวของคุณเอง การันตีว่าทุกคนจะได้รับประสบการณ์ที่ดีแบบเรากลับมาแน่นอนค่ะ

สามารถใช้โค้ด kaesuay10 เพื่อรับส่วนลด 10% สำหรับลูกค้าใหม่ได้เลยนะค้า


อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ