บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

12/03/2023

Fresh Code Clinic – [REVIEW] รีวิว Hydro Power + Vitacool ทรีทเม้นท์ผิวอิ่มฟู กู้หน้าโทรม!

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่าสาวๆ หลังจากห่างหายการบำรุงผิวหน้ามานาน มิแอปเห็นโปรบำรุงผิวดีๆ จากแอพ GoWabi ก็เลยต้องมาจัดซะหน่อย 555 อย่างที่รู้กันว่าชีวิตประจำวันของเราเดินทางออกไปข้างนอก ผิวหน้าก็สัมผัสกับพวกฝุ่นละอองต่างๆ อากาศก็ร้อน แดดแร๊งแรง ก่อให้เกิดสิวอุดตันกับผิวหมองคล้ำ มิเลยมาจัดโปรแกรมแบบแพ็คคู่ กับทาง Fresh Code Clinic ย่าน BTS นานา ฟินๆ เลย มิเลือกทำเป็น Hydro Power กับ Vitacool ค่า

อย่างแรกเลยคือประทับใจการตกแต่งของคลินิกมากๆๆ ร้านน่ารักมาก เหมือนคาเฟ่เลย เตียงนอนก็สบาย มีผ้าห่มกับน้องหมีนุ่มๆ ให้กอด ><

จองออนไลน์กับโกวาบิ - Fresh Code Clinic

มาเข้าเรื่องกันดีกว่า 555 อย่างแรกเลยคือ Hydro Power ซึ่งคือทรีทเม้นท์ทำความสะอาดผิว ด้วยการใช้แรงดันน้ำเกลือ ประกอบไปด้วยออกซิเจนบริสุทธิ์ 99% และ Normal Saline Molecules เพื่อผลัดเซลล์ผิว ความรู้สึกก็จะเหมือนมีน้ำมาฉีดหน้า เย็นๆ สบาย ๆ ใช้เวลาประมาณ 30 นาทีค่า มิชอบขั้นตอนนี้มาก แถมเห็นผลชัดจริงๆ น้าทุกคน

เช้าวันต่อมา มิสังเกตุเห็นได้เลยว่ารูขุมขนบนหน้าที่เคยมีสิวเสี้ยนอุดตันสีดำๆ คือหายไปเลย ! รูขุมขนสะอาดทันที ปลื้มมากๆๆๆๆ

Fresh Code Clinic - [REVIEW] Hydro Power + Vitacool ทรีทเม้นท์ผิวอิ่มฟู กู้หน้าโทรม!

ขั้ยตอนต่อไปก็คือ การทำ Vitacool ค่า ซึ่งคือการผลักวิตามินด้วยความเย็น ให้ทำงานได้ลึกจนถึงระดับเซลล์ของเราค่า สิ่งที่มิชอบสำหรับโปรแกรมนี้เลยคือเราสามารถเลือกสูตรวิตามินเองได้ ถึง 3 สูตร โดยมิเลือกเป็น กระชับผิวลดริ้วรอย ขาวกระจ่างใส และ ผิวสุขภาพดีแข็งแรงค่า ครบทุกเรื่อง จบทีเดียวไปเลย

ขั้นตอนนี้ก็สบายมากก เย็นๆ แอบสดชื่นดี 5555 ทำเสร็จคือหน้าโกลว หน้าวาวมาก ผิวอิ่มทันทีเลย แต่งหน้าวันต่อมาคือหน้าอิ่มฟู เรียบเนียน ปังๆๆ ไปเลย ต้องมาซ้ำอีก 555

Fresh Code Clinic - [REVIEW] Hydro Power + Vitacool ทรีทเม้นท์ผิวอิ่มฟู กู้หน้าโทรม!

สำหรับใครที่สนใจไปบำรุงผิวอิ่มฟู กู้หน้าโทรมที่ Fresh Code Clinic ก็อย่าลืมเข้าไปซื้อโปรดีๆ ในแอพ GoWabi ได้ เพราะว่าจองง่ายราคาประหยัดมากๆ แถมยังใช้โค้ด “mimi10” เพื่อรับส่วนลด 10% สำหรับลูกค้าใหม่ได้ด้วยน้าา

หากสาวๆสนใจบริการจาก คลินิกเสริมความงาม ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็น บริการ ฉีดวิตามินผิว ฉีดโบท็อก ฉีดฟิลเลอร์ เลเซอร์หลุมสิว ไฮฟู่ รักษาสิว ฉีดเมโส เลือกดูโปรโมชั่นที่ GoWabi ได้เลยค่า!

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ