บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

23/02/2023

Guyasuka Massage for Health – [REVIEW] Hand + Foot Spa and Gel Hand เนรมิตความสวย ด้วยสปามือเท้า + ทำเล็บสีเจล

แชร์บทความนี้

หลังจากมือและเท้าของเราได้ถูกใช้งานอย่างหนัก ทั้งเดินตลอดวัน ทั้งเล่นมือถือ หรือพิมพ์งานตลอดเวลา ถึงเวลาที่มือและเท้าจะได้พักผ่อน และผ่อนคลายแล้วนะคะ เราได้จองแพคเกจ ทำสปามือเท้า+ทำเล็บสีเจล ที่ร้าน Guyasuka Massage For Health ในแอพ GoWabi ไป การบริการขอบอกตอนนี้เลยว่าดี ซึ่งเราพอใจกับโทนสี และลายของเล็บมากค่า

review-guyasuka-massage-for-health-spa-gel-color

ร้านจะเป็นอาคารสไตล์โมเดิร์น 5 ชั้น โดยชั้นแรกจะเป็นร้านอาหาร ชั้นสองเป็นโฮสเทล ชั้นสามและสี่เป็นนวดสปา และชั้นห้าจะเป็นทำเล็บของเราในวันนี้ค่ะ ตอนที่มาถึงร้าน ก็มีพี่พนักงานมาต้อนรับอย่างอบอุ่น แถมใจดีพาขึ้นลิฟต์ไปส่งด้วย น่ารักที่สุดเลยค่า

review-guyasuka-massage-for-health-spa-gel-color

ขึ้นลิฟต์มาถึงชั้น 5 แล้ว ก้าวแรกที่เข้าประตูมาก็ตื่นตาตื่นใจกับชั้นวางผลิตภัณฑ์กับของตกแต่งเล็บเลยนะคะ คือมันสวยน่ารักกุ๊กกิ๊กฟรุ้งฟริ้งไปหมด เราเชื่อว่าสิ่งนี้จะดีต่อใจกับสาวๆ หลายคนแน่นอนค่ะ

review-guyasuka-massage-for-health-spa-gel-color

ห้องทำเล็บ 1 ห้องต่อลูกค้า 1 คน  มีความเป็นส่วนตัวสูงมาก สไตล์การตกแต่งห้องจะเป็นแบบลอฟต์นะคะ เป็นรูปแบบการตกแต่งที่มีความเท่ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว รับรองเลยว่าจะได้สัมผัสกับบรรยากาศการทำเล็บแบบไม่ซ้ำใครค่ะ ส่วนการเลือกสี และลายของเล็บ คือร้านมีตัวเลือกให้เยอะมาก เราใช้เวลาค่อนข้างจะนานเลยทีเดียว 55 แต่ถ้าใครมีแบบในใจแล้ว สบายใจได้เลยค่ะ เพราะที่ร้านมีสีเยอะมากจริงๆ ตอบโจทย์ทุกความต้องการแน่นอนค่า

review-guyasuka-massage-for-health-spa-gel-color

จริงๆ แล้วเราทำสปามือกับเท้าในเวลาเดียวกัน เพราะว่า ณ ตอนนั้นไม่มีลูกค้าท่านอื่น พี่ช่าง 2 คน ก็เลยสามารถช่วยกันทำได้ค่ะ ซึ่งจะให้ดูในส่วนของสปาเท้าก่อนนะคะ เริ่มที่ทำความสะอาดเท้า ขัดถูส้นเท้า แล้วทำการสครับด้วยสูตรผลไม้รวม จากนั้นลงตัวมาส์กสูตรเมือกหอยทาก แรปปิดด้วยแผ่นฟิล์มพลาสติกใส ทิ้งไว้ 10 – 15 นาที และปิดท้ายด้วยโลชั่นสูตรโคโคนัทบัตเตอร์ รู้สึกได้หลังทำเลยว่าเท้าเราเนียนนุ่ม เบาสบายมากค่ะ

review-guyasuka-massage-for-health-spa-gel-color

มาต่อกันที่การสปามือนะคะ ก็จะคล้ายๆ กับสปาเท้าเลย ทางร้านใช้ผลิตภัณฑ์ตัวเดียวกัน มีการแรปด้วยแผ่นฟิล์มเหมือนกัน แต่เราต้องการเปลี่ยนสีเล็บมือด้วย ก็เลยจะต้องมีขั้นตอนการถอดสีเล็บ และการตัดหนังเพิ่มเข้ามาระหว่างการทำสปามือด้วยค่ะ

review-guyasuka-massage-for-health-spa-gel-color

ต่อมาเป็นขั้นตอนการทาสีเจลแล้วค่า เราขอเล่าเรียงตามภาพเลยละกันนะคะ พี่ช่างถามว่าต้องการเล็บทรงไหน เราเลือกเป็นทรงมนค่ะ ตะไบเสร็จ แต่งทรงเล็บเสร็จ ก็ปัดฝุ่น ทำความสะอาดอีกครั้ง ก่อนลงน้ำยาไล่ความชื้นกันเชื้อรา แล้วก็ลงสีสัน ทีละนิ้วตามแบบที่เราได้เลือกไว้ตอนแรกค่า

review-guyasuka-massage-for-health-spa-gel-color

สลับมือซ้ายขวา ทาสีพื้น ทากลิตเตอร์ แล้วเข้าเครื่องอบวนไป จนสีเจลเนียนสวย แล้วทำการเพ้นท์ลายเก๋ๆ ตามแบบอีก 4 นิ้ว ต่อด้วยทาสีเจลเคลือบใส ลงน้ำยาเช็ดหน้าเล็บเจลให้เงา และปิดจบงานด้วยการทาออยบำรุงเล็บ เสริมสร้างความจมูกเล็บแข็งแรง และความสวยนอยู่กับเราไปนานๆ ค่ะ

review-guyasuka-massage-for-health-spa-gel-color

เสร็จเรียบร้อยสวยงาม ผลงานออกมาปังปุโดนใจทั้งโทนสี ทั้งลวดลายตามต้องการ ไม่มีตรงไหนเลยที่ผิดหวัง ประทับใจตรงที่พี่ช่าง 2 คน ให้บริการใส่ใจดูแลเราเป็นอย่างดี ช่วยกันทำงานอย่างตั้งใจ และที่สำคัญคือใจเย็นมาก ให้ 10 คะแนนเต็มเลยค่า

review-guyasuka-massage-for-health-spa-gel-color

พี่ช่างทำเล็บจะลงลิฟต์ไปส่งด้วย แต่ประจวบเหมาะกับได้มีโอกาสเจอพี่เจ้าของร้านพอดี เราเลยขออนุญาตลงบันไดไปดูชั้น 4 และชั้น 3 ที่เป็นนวดสปา อยากรู้อยากเห็นในส่วนของห้องที่ไม่ได้ถูกใช้งาน เพื่อประกอบการตัดสินใจในการจองมานวดครั้งหน้าอะไรประมาณนั้นค่ะ55 โดยชั้น 4 จะมีการกั้นแบ่งห้อง และตกแต่งสไตล์ลอฟต์คล้ายชั้นทำเล็บเลย แต่จะมืด และสงบมาก มีแค่เสียงเพลงสุดผ่อนคลายเปิดคลอเบาๆ เท่านั้น แต่ละห้องก็จะทำหน้าที่แตกต่างกันออกไปตามบริการของทางร้านค่ะ

มาที่ชั้น 3 การแบ่งเป็นห้องเซอร์วิสต่างๆ และบรรยากาศคือเหมือนชั้น 4 เป๊ะเลย แตกต่างแค่การตกแต่งจะมีความมินิมอลกว่านิดนึง การันตีฝีไม้ลายมือ ความสามารถด้วยใบประกอบวิชาชีพการนวดอย่างมีคุณภาพ เชื่อถือได้ 100% เลยค่ะ เราไม่ได้ไปที่ชั้น 2 นะคะ เกรงใจทางร้าน เพราะอาจจะเป็นการรบกวนแขกที่มาพักในโฮสเทลได้

ก่อนกลับก็เกิดหิวขึ้นมาซะงั้นนะคะ ไหนๆ ก็เล็งผัดไทย กับเครื่องดื่มโอวัลตินเย็นไว้แล้ว ก็จัดไปค่ะ อร่อยมาก รอไม่นานเลย ให้เยอะสุด คุ้มค่าคุ้มราคา สร้างความประทับใจไม่จบสิ้น ใครอยากทำเล็บสวยๆ ผ่อนคลายสบายๆ แถมได้อิ่มท้อง กดจองใน GoWabi มาใช้ชีวิตชิลล์ๆ ยาวๆ ในย่านห้วยขวาง ที่ Guyasuka Massage For Health รับรองไม่ผิดหวัง ปังทุกบริการแน่นอนค่า

สามารถใช้โค้ด kaesuay10 เพื่อรับส่วนลด 10% สำหรับลูกค้าใหม่ได้เลยนะค้า


อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ