บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

01/02/2023

Myth Urban Massage – [REVIEW] หนีรถติดกลางเมือง แวะนวดอโรมาผ่อนคลาย

แชร์บทความนี้

วันศุกร์สิ้นเดือน แถมอากาศช่วงนี้ไม่เป็นใจ พายุเข้า ฝนตกหนักแบบนี้  สาวออฟฟิศในเมืองกรุงอย่างเราขอเลือกที่จะหนีรถติดไปพักผ่อนร่างกาย ก่อนกลับบ้านตอนที่ฝนซาและจราจรไม่คับคลั่งโดยการนวดผ่อนคลาย เราเลยเขา App GoWabi เลือกสถานที่ทางผ่านกลับบ้าน จึงได้เจอกับ MYTH Urban Massage ในซอยร่วมฤดี ซึ่งอยู่ระหว่างทางด่วนที่จะกลับบ้าน ซึ่งขอบอกว่าเราเคยมานวดไทย คอ บ่า ไหล่ ของที่นี่มาแล้ว 1 ครั้ง ขอบอกว่าติดใจมากๆ คราวนี้ได้เจอกับดีล นวดอโรม่า เวลา 75 นาที เวลาดีงามมาก ทุกอย่างพอเหมาะพอดี ซื้อคูปองด่วนๆ แล้วรีบขับรถไปพบกับความสบายเลยค่ะ


อย่างที่บอกไปแล้วว่าการเดินทางสะดวกมากๆ ร้านอยู่กลางซอยร่วมฤดี สามารถขับรถมาจอดที่วัดมหาไถ่ (ค่าจอดรถ ชม. ละ 20 บาท) แล้วโทรเรียกพนักงานที่ร้านมารับได้เลย หรือ ถ้าขึ้น BTS เลือกลงสถานีเพลินจิต และโทรแจ้งพี่ๆ พนักงานมารับก็ได้เหมือนกันค่ะ โดยพี่พนักงานจะขับรถตุ๊กตุ๊กมารับ ได้นั่งรถตุ๊กตุ๊ก ชิวๆ เพลินๆ ไปร้าน ก็เริ่มรู้สึกสนุกและผ่อนคลายแล้วค่ะ

Myth Urban Massage - [REVIEW] หนีรถติดกลางเมือง แวะนวดอโรมาผ่อนคลาย

เมื่อมาถึงที่ร้านก็จะได้รับบริการเป็นน้ำดื่มเย็นๆ ต้อนรับพร้อมกับการทักทายที่เป็นมิตร ถึงแม้ร้านจะไม่ใหญ่มาก แต่ะบรรยากาศของร้านร่มรื่น และรู้สึกอบอุ่นมากๆ พี่ๆ พนักงานต้อนรับด้วยความเป็นกันเอง ทำให้เราไม่รู้สึกเกร็ง และพร้อมที่จะผ่อนคลายอารมณ์ไปกับการนวดบำบัดค่ะ

พร้อมแล้วพี่ๆ พนักงานก็นำเราไปสู่ห้องนวดน้ำมัน ซึ่งมีความเป็นส่วนตัวมาก ห้องนวดมิดชิด เปลี่ยนรองเท้า เปลี่ยนชุด พร้อมลงนอนลงนวด ซึ่งขอบอกว่าน้ำมันที่ใช้นวดนี้ กลิ่นหอมมิ้นต์ แต่ไม่หอมฉุนจนรู้สึกเวียนหัว ทำให้เวลานวดเราสามารถนอนหลับไปได้เลย

การนวดวันนี้พนักงานนวดได้พูดคุยให้ความรู้และทำความเข้าใจก่อนว่าเป็นการนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อคอและศรีษะ โดยมีการกดจุดไล่น้ำเหลือง เป็นเวลา 60 นาที และปิดท้ายด้วยการนวดศรีษะอีก 15 นาที ขอบอกเลยว่าดูดวิญญาณมากจริงๆ ค่ะ ใครไม่เชื่อต้องลองดูเวลา 75 นาทีผ่านไปไวมาก

Myth Urban Massage - [REVIEW] หนีรถติดกลางเมือง แวะนวดอโรมาผ่อนคลาย

ขอสรุปเลยนะคะว่าร้านนี้ เราพอใจในเรื่องการนวดเป็นอันดับ 1 เลยค่ะ พี่ๆ พนักงานนวด นวดเก่งมาก รู้เลยว่ามีประสบการณ์และความรู้ คอยซักถามเช็คอาการตลอดว่าเราโอเคมั้ย เจ็บไป หรือเบาไป แจ้งพี่เค้าได้ตลอดนะคะ นอกจากการนวดที่ดีมากๆ แล้ว การบริการไม่แพ้ใครเลยค่ะ ตั้งแต่พนักงานขับรถไปรับด้วยความสุภาพ พนักงานต้อนรับยิ้มแย้มและคอยแนะนำโปรโมชั่นที่ตรงกับความต้องการ รวมไปถึงบรรยากาศของร้านที่เล็ก แต่ไม่อึดอัด เงียบ สะอาด หอม และรู้สึกผ่อนคลาย

เราขอแนะนำร้านนวด Myth Urban Massage จองง่ายๆ ผ่าน GoWabi ดีลและโปรโมชั่นต่างๆ มากมาย มาทำให้วันที่ยุ่งวุ่นวายของทุกคนจบลงด้วยความผ่อนคลายร่างกายไปด้วยกันนะคะ

อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ทรงผมสาวหน้ากลม

หน้าเรียวไม่ต้องพึ่งมีดหมอ! ทรงผมผู้หญิงหน้ากลมตัดตามแล้วหน้าเป๊ะ

ถึงเวลามาอัพเดทเทรนด์ความสวยความงามกับ GoWabi กันอีกแล้วนะคะ เป็นผู้หญิงหน้ากลมอะค่ะ ต้องตัดผมทรงไหนถึงจะทำให้หน้าดูเรียวขึ้นบ้างคะ? นี่เลยค่ะ พี่สาวขอแนะนำทรงผมผู้หญิงหน้ากลม ตัดตามแล้วสวยจึ้ง ออกจากบ้านด้วยความมั่นใจกว่าเดิม มีทรงไหนน่าตัดตามบ้าง มาเลือกทรงผมผู้หญิงหน้ากลมที่ถูกใจกันเลยค่ะ

เลเซอร์รอยสิว

สิวบุกหนักไม่กลัว! 5 เลเซอร์รอยสิว หน้าใส เรียบเนียนกว่าใคร

เรื่องสิวเป็นอะไรที่เรื้อรังสุด ๆ กว่าจะรักษาสิวให้หายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน ยังต้องมาดูแลรักษารอยสิวต่ออีก ซึ่งใครเป็นสิวอยู่บ่อย ๆ จะรู้ดีว่าสิวที่ว่ารักษายากแล้ว รอยสิวก็รักษายากไม่แพ้กัน ยิ่งอายุมากขึ้นรอยสิวที่เกิดขึ้นมาก็ดูเหมือนจะจางลงยากขึ้นไปด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปค่ะ ในปัจจุบันมีเทคโนโลยีเลเซอร์รอยสิวที่ช่วยรักษาสิวได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หน้าเนียนใสเหมือนผิวเด็ก จะมีเลเซอร์รอยสิวตัวไหนที่น่าสนใจบ้าง ตามไปดูกันเลยยย

ทรงผมผู้ชาย

9 เทรนด์ทรงผมชาย 2024 ดูแลง่าย เหมาะกับคนเอเชีย

มาแล้วค่าาา! เทรนด์ทรงผมชาย 2024 อัพเดทเทรนด์กันมาอย่างต่อเนื่องกับทรงผมผู้ชาย และปีนี้บอกเลยว่าคัดมาแบบเน้น ๆ เข้ากับเบ้าหน้าชาวเอเชียอย่างเราแน่นอน จะเลือกตัดทรงไหนก็หล่อ แถมดูแลไม่ยาก เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของเมืองไทยเป็นที่สุด จะมีทรงผมชายทรงไหนแนะนำบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ