บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

01/02/2023

Relaxing Time Massage & Spa – [REVIEW] รีวิวช่วงเวลาแห่งความสุขและความผ่อนคลาย

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะทุกคน ปัญหาปวดเมื่อยร่างกายไม่ได้เป็นแค่ในผู้สูงอายุกันแล้วนะคะ คนทำงานที่ต้องนั่งจ้องหน้าคอมเป็นเวลานาน หรือบางคนต้องแบกของหนักๆ ก็ปวดเมื่อยเนื้อตัวกันได้เช่นกันค่ะ เพราะฉะนั้นจอง GoWabi ไปนวดกันเถอะ!

RELAXING TIME MASSAGE & SPA - [REVIEW] ช่วงเวลาแห่งความสุขและความผ่อนคลาย

เราเลือกนวด Aromatherapy Body Massage ที่ร้าน Relaxing Time Massage & Spa เพราะเขาลือกันว่าเป็นร้านนวดที่สวย แถมนวดดี ตั้งอยู่ระหว่างซอยสุขุมวิท 15 และ 19 ซึ่งเมื่อเรามาถึงร้าน ก็บอกได้เลยว่ามันคือความจริงค่า ร้านตกแต่งสวยมาก! ใช้โทนสีธรรมชาติเขียวน้ำตาล มีความโมเดิร์น แต่ก็ให้ความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลายไปพร้อมๆกันเลย

RELAXING TIME MASSAGE & SPA - [REVIEW] ช่วงเวลาแห่งความสุขและความผ่อนคลาย

เมื่อเข้ามาด้านในก็จะเจอกับเคาน์เตอร์ พี่พนักงานต้อนรับคนสวย และแบล็คดรอปพรรณไม้นานาชนิดขนาดใหญ่ค่ะ ซึ่งการตกแต่งในร้านก็สวยไม่แพ้กันเลยนะคะ แล้วพี่พนักงานก็จะให้เราเลือกน้ำมันอโรม่ากลิ่นที่ชอบ และเราเลือกเป็นกลิ่นมะลิค่า

แล้วพี่พนักงานก็พาเรามานั่งรอเครื่องดื่มค่ะ สำหรับเวลคั่มดริ้งค์ของที่นี่จะเป็นน้ำใบเตย หอมหวานชื่นใจมาก หลังจากที่ได้พูดคุยกัน เราก็รู้ตอนนี้เลยว่าร้านเพิ่งเปิดได้ไม่นาน เรียกได้ว่าเป็นร้านนวดแห่งใหม่ที่น่าสนใจในย่านอโศกสุขุมวิทเลยทีเดียวเชียวค่ะ

และเราก็ได้เจอพี่หมอนวดแล้วนะคะ ทำการเริ่มที่ Foot Deodorant lotion ตัวนี้ใช้ล้างเท้าก่อนการนวดทุกโปรแกรม พี่เขาบอกว่าเป็นโลชั่นผสมสมุนไพรที่มีสรรพคุณในการปกป้องเชื้อโรคและเชื้อรา ทำความสะอาด และดับกลิ่นเท้าได้เลิศที่สุดค่ะ

ล้างเท้า และเปลี่ยนรองเท้าเสร็จเรียบร้อย ก็เดินตามพี่หมอนวดเข้ามาด้านในนะคะ ตรงนี้จะเป็นตู้ล็อคเกอร์สำหรับเก็บสัมภาระของเรา โดยสามารถเลือกเก็บกุญแจไว้กับตัวเอง หรือฝากพี่พนักงานไว้ที่เคาน์เตอร์ก็ได้ สบายใจแบบไหนก็เลือกแบบนั้นเลยค่า

จากนั้นพี่หมอนวดก็เดินนำมาที่ห้องสปา โดยมีน้ำมันอโรมาเธอราพีกลิ่นมะลิที่เราเลือกไว้ในตอนแรก ตอนนี้ได้ถูกนำมาวางไว้บนเตียงรอแล้วค่า เราเลือกไฟห้องค่อนข้างสลัวๆ นิดหน่อยเพราะแอบเห็นว่ามีแสงแดดจากข้างนอกเข้ามานิดนึงด้วย

RELAXING TIME MASSAGE & SPA - [REVIEW] ช่วงเวลาแห่งความสุขและความผ่อนคลาย

พี่หมอนวดจะให้อาบน้ำล้างตัว และถอดเสื้อผ้า ไม่ต้องตกใจไปนะคะ ไม่ได้แก้ผ้าหมดค่ะ พี่เค้าจะเตรียมกางเกงชั้นในสปาแบบตาข่ายสีดำให้เราใส่ แล้วก็นุ่งผ้าเช็ดตัว จะเปิดก็แค่ตอนนวด ซึ่งเค้าก็จะเปิดทีละส่วนไม่ให้เราโป๊แน่นอน ในแต่ละขั้นตอนการนวด พี่เค้าจะปรับให้เข้ากับความต้องการของเรามากที่สุด สามารถบอกได้ว่าต้องการหนักเบาเน้นมากน้อยแค่ไหน นอกจากจะหายเมื่อยจากการกดจุดปรับเส้นแบบเน้นๆ ตรงที่มีปัญหาแล้ว ยังได้ผ่อนคลายจากกลิ่นมะลิของน้ำมันอโรมา พร้อมเสียงเพลงบรรเลงเพราะๆ อีกด้วย

นวดเสร็จเรียบร้อยแล้วค่า แต่ตอนที่กำลังเดินออกมาเราแอบเห็นว่าห้องอื่นๆ ก็มีการตกแต่งสวยไม่แพ้กัน ทั้งห้องนวดไทย ห้องนวดเท้า มีทั้งแบบ Premium และแบบ VIP เรียกได้ว่าสามารถรองรับการให้บริการต่อทุกความต้องการของลูกค้าค่ะ แถมเรายังแอบได้ยินมาด้วยนะคะว่า ที่นี่มีการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์สุดพรีเมียม นอกจากโลชั่นดับกลิ่นเท้า Foot Deodorant lotion ที่ใช้ล้างเท้าแล้ว ยังมีครีมนวดเท้าสูตรเย็น Foot massage cream ครีมสูตรพิเศษที่หอมประทับใจ กลิ่นจากน้ำมันหอมระเหยตะวันตก และสมุนไพรตะวันออกที่ผสมกันอย่างลงตัวช่วยผ่อนคลายความเมื่อยล้า คลายความเครียด และทำให้สดชื่น และยาหม่องไพล วาตะโพ Plai Balm ใช้สำหรับโปรแกรมนวดหลัง บ่าและไหล่ และ โปรแกรมนวดไทย มีส่วนผสมหลักจากไพลซึ่งมีสรรพคุณบรรเทาอาการ ปวดเมื่อย เคล็ด ขัด ยอก อาการอักเสบของกล้ามเนื้อ และ แมลงสัตว์กัดต่อย ไม่แสบร้อน หรือ ผิวไหม้ จากการถูนวด ใช้ได้ทุกวัยเลยค่า

ปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์สุดยอดไปเลยกับ Mango sticky rice after my relax ที่เสริฟ์คู่กับ Twining English breakfast tea ขอบอกเลยว่าอิ่มเอมใจมาก  มีความสุขมาก ดีไปหมดทุกอย่างเลย ข้อเสียอย่างเดียว คือทำให้เราติดการนวดในสปาสวยๆ แบบนี้ไปแล้วค่า55  ไม่เป็นไร ถ้าอยากสัมผัสความผ่อนคลายแบบนี้อีก ก็แค่เปิดแอพ GoWabi หาร้าน Relaxing Time Massage & Spa แล้วกดจองสิ ราคานวดคุ้ม แถมมีของอร่อยให้ทานขนาดนี้ ให้จองบ่อยๆ ก็ยังสบายกระเป๋า แถมได้ Cash back ด้วยค่ะ


อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ