บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

01/02/2023

Center Point Massage & Spa – [REVIEW] รีวิวแพคเกจสปา 7 อย่าง ผ่อนคลายครบวงจร

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่า สายนวด สายสปา ต้องฟังทางนี้! รีวิวแพคเกจ Spa 7 (Jacuzzi, Body Scrub, Aromatherapy Body Massage, Herbal Body Massage, Facial Massage) ที่ Center Point Massage & Spa โดยเราจองผ่าน GoWabi นะคะ ต้องบอกเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคามาก สำหรับการนวดสปาตั้งแต่หัวจรดเท้าแบบนี้ ไปชมกันเลยค่า

Center Point Massage & Spa - [REVIEW] รีวิวแพคเกจสปา 7 อย่าง ผ่อนคลายครบวงจร
Center Point Massage & Spa - [REVIEW] รีวิวแพคเกจสปา 7 อย่าง ผ่อนคลายครบวงจร

ร้านตั้งอยู่ใจกลางเมืองที่เรียกว่า ย่านสุขุมวิทใกล้กับห้างสรรพสินค้าดิเอ็มโพเรียม ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ แถมใกล้รถไฟฟ้าสถานีพร้อมพงษ์ด้วยค่ะ เข้ามาในร้านก็จะเจอกับพี่ๆ พนักงานที่น่ารัก และเค้าจะให้เราเลือกสูตรสครับ กับกลิ่นของน้ำมันอโรม่าค่ะ แล้วก็จะมีเอกสารให้กรอกข้อมูลเกี่ยวกับการนวดที่เราต้องการค่า

Center Point Massage & Spa - [REVIEW] รีวิวแพคเกจสปา 7 อย่าง ผ่อนคลายครบวงจร
Center Point Massage & Spa - [REVIEW] รีวิวแพคเกจสปา 7 อย่าง ผ่อนคลายครบวงจร
Center Point Massage & Spa - [REVIEW] รีวิวแพคเกจสปา 7 อย่าง ผ่อนคลายครบวงจร

จากนั้นก็เดินตามพี่หมอนวดขึ้นมาที่ห้องสปาค่ะ โอ้โห สวยมาก! หรูหรามาก! เราชอบการตกแต่งสไตล์ไทย – อิตาเลียน แบบนี้มาก มันผสมผสานกันอย่างลงตัว ภายในห้องเป็นเตียงสปาคู่ มีอ่างจากุชชี่สุดพรีเมียม และมีห้องอาบน้ำในตัวด้วยค่ะ ส่วนชุดเซตสครับกับน้ำมันอโรม่าก็ได้ถูกนำมาวางไว้ที่นี่เรียบร้อยแล้วนะคะ บรรยากาศที่ผ่อนคลายและสดชื่น ทำให้เราพร้อมรับบริการแล้วค่ะ

พี่หมอนวดให้เราถอดเปลี่ยนเสื้อผ้า เป็นสวมกางเกงชั้นในแล้วลงแช่ในอ่างจากุชชี่ที่ถูกเตรียมไว้ให้ ความรู้สึกคือฟินมาก กับการนอนแช่ผ่อนคลายสบายใจไปกับฟองนุ่มๆ

จากนั้นก็ทำการล้างตัวแล้วมานอนบนเตียงสำหรับการนวดสครับ กับนวดน้ำมันอโรม่าค่ะ เราเลือกตัวสครับเป็นสูตรมะพร้าว เนื้อละมุนละไมผิวมาก ตัวนี้ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่แห้งหยาบกร้านอย่างอ่อนโยน ส่วนน้ำมันเราเลือกเป็นกลิ่นเลม่อนลาเวนเดอร์ ซึมเข้าสู่ผิวเพื่อช่วยให้ผิวกระชับเต่งตึง และคืนความสดใส หอมฟุ้งกระจายไปทั่วห้องสปาเลย น้ำหนักมือพี่หมอนวดคือดีมาก ให้ 10 คะแนน นวดแบบรู้ใจ ปลื้มมากค่า

ต่อมาเป็นการนวดประคบสมุนไพรค่ะ พี่หมอนวดได้ทำการนึ่งลูกประคบให้ร้อน และนำมาประคบตามส่วนต่างๆของร่างกาย เราชอบความร้อนที่เหมาะสม ไม่ได้ร้อนจนเบิร์นผิว อาการปวด เมื่อย เคล็ด ขัด ยอก เกร็ง ตึง ฟกช้ำ ตามร่างกายคือค่อยๆ รู้สึกดีขึ้นเลยค่า

หลังจากสบายกายไปเรียบร้อย มาจนถึงการผ่อนคลายใบหน้า ซึ่งเป็นขั้นตอนสุดท้ายของแพคเกจแล้วนะคะ พี่หมอนวดจะพามาอีกห้องนึง สไตล์การตกแต่งห้องนวดหน้าของเค้าออกไปในแนวน่ารักๆ ค่ะ อ้อ ลืมบอกว่าเค้าเสริฟเครื่องดื่มเป็นชาอุ่นๆ ให้จิบ สามารถเติมได้ตลอดเลย แถมแก้วชาก็สุดแสนจะน่ารักน่าเอ็นดูมากค่า

การนวดหน้า เริ่มที่การคลีนเครื่องสำอางออก จากนั้นเป็นสครับนวดหน้าล้างสารพิษ ก็อย่างที่บอก น้ำหนักมือและการสัมผัสของพี่หมอนวดคือดีมาก เราว่าเหมาะสำหรับผู้หญิงและผู้ชายที่เผชิญกับมลภาวะในชีวิตประจำวัน โดยเค้าจะใช้เครื่องโอโซน ที่เป็นเทคโนโลยีสำหรับการบำรุงผิวหน้าแบบล้ำลึก จากนั้นทำการมาส์กครีม และปิดท้ายด้วยโปะแตงกวาสดเย็นๆ เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าค่ะ

สำหรับใครที่อยากสัมผัสถึงความสบาย ผ่อนคลายครบวงจร แบบเราล่ะก็ ง่ายมาก เพียงแค่ค้นหาร้าน Center Point Massage & Spa ใน GoWabi เลือกจองแพคเกจสปาที่แมทช์กับความต้องการ และรับรองว่าคุณจะได้รับความสุขกลับบ้าน ในราคาที่คุ้มค่าคุ้มราคาแน่นอนค่ะ!


อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ