บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

22/12/2023

Mandarin Ginger Spa – [REVIEW] รีวิว Totally Ginger ปลดปล่อยความเหนื่อยล้า ให้ร่างกายได้สัมผัสคำว่า “ผ่อนคลาย”

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่า ถ้าจะให้พูดถึงสปาที่บรรยากาศดี เงียบสงบสักที่ในกรุงเทพบนแอป GoWabi ล่ะก็ เราขอนำเสนอ Mandarin Ginger Spa ค่ะ วันนี้จะมาแชร์ความรู้สึกจริงหลังจากที่เราได้ไปสัมผัสประสบการณ์บริการนวด Totally Ginger (Detoxifying Ginger Salt Bath + Body Scrub + Aromatherapy Massage) ซึ่งตัวนี้ใช้ทรีทเม้นท์เป็นส่วนผสมของส้มกับขิงตามชื่อร้าน ตั้งแต่ต้นจนจบเลย เรียกได้ว่าเป็นตัวซิกเนเจอร์ของที่นี่ค่ะ

Mandarin Ginger Spa - [REVIEW] รีวิว Totally Ginger ปลดปล่อยความเหนื่อยล้า ให้ร่างกายได้สัมผัสคำว่า "ผ่อนคลาย"

สปาตั้งอยู่ชั้นแรกของ S59 Executive Apartment ในซอยสุขุมวิท 59 นะคะ การเดินทางสุดแสนจะง่าย ด้วยรถไฟฟ้าลงสถานีทองหล่อหรือสถานีเอกมัย จากสถานีทองหล่อห่างประมาณ 650 เมตร ส่วนสถานีเอกมัยจะห่างกว่านิดหน่อย ร้านอยู่ในซอยไม่ลึกมากค่ะ เดินเข้าไปยังไม่ทันเหนื่อยก็เจอร้านแล้วค่า

Mandarin Ginger Spa - [REVIEW] รีวิว Totally Ginger ปลดปล่อยความเหนื่อยล้า ให้ร่างกายได้สัมผัสคำว่า "ผ่อนคลาย"

มาถึงแล้วก็เข้ามาในร้านเลยนะคะ พี่ๆพนักงานต้อนรับเป็นอย่างดี แถมเรียกเราว่า คุณผู้หญิงด้วย เขินมาก^^ ระหว่างนั่งดมกลิ่นน้ำมันแต่ละตัวของทางร้านเล่นๆ ก็จะมีเครื่องดื่มกับผ้าเย็นมาเสริฟค่ะ จากนั้นเปลี่ยนรองเท้าเตรียมไปห้องนวดกันเลยค่า

Mandarin Ginger Spa - [REVIEW] รีวิว Totally Ginger ปลดปล่อยความเหนื่อยล้า ให้ร่างกายได้สัมผัสคำว่า "ผ่อนคลาย"
Mandarin Ginger Spa - [REVIEW] รีวิว Totally Ginger ปลดปล่อยความเหนื่อยล้า ให้ร่างกายได้สัมผัสคำว่า "ผ่อนคลาย"

เข้ามาในห้องเรียบร้อยแล้วนะคะ บรรยากาศแบบดีมาก หอมมาก ชอบที่ห้องนวดดูมืดๆ มันผ่อนคลายมากค่ะ ที่เห็นสว่างๆ นี่เราปรับแสงเพื่อต้องการให้เห็นดีเทลการตกแต่งที่สวยงามเฉยๆค่า แล้วพวกทรีทเม้นท์อะไรต่างๆก็ถูกยกเข้ามาวางในห้องเรียบร้อยแล้วเช่นกันนะคะ พี่เทอราปิสจะให้เราเปลี่ยนเป็นกางเกงชั้นในที่เตรียมไว้ให้ กับหมวกคลุมผม พอเปลี่ยนเสร็จก็สั่นกระดิ่งค่ะเป็นสัญญาณว่าเราพร้อมแล้วนะ เข้ามาได้เลยค่ะ

Mandarin Ginger Spa - [REVIEW] รีวิว Totally Ginger ปลดปล่อยความเหนื่อยล้า ให้ร่างกายได้สัมผัสคำว่า "ผ่อนคลาย"

ขั้นตอนคร่าวๆ ก็มีดังนี้นะคะ
-การดีทอกซ์สารพิษออกจากผิวด้วยการอาบแช่น้ำที่ใส่เม็ดเกลือที่มีส่วนผสมของขิง แถมโรยด้วยกลีบดอกกุหลาบ เป็นการอาบน้ำที่หรูหราโรแมนติกมาก
-การสครับโสมขิง และเกลือโยเกิร์ต ขัดวนไปวนมา วนมาวนไปชิวๆเลย เนื้อสครับดีมาก ละมุนมาก ไม่บาดผิวเลย
-การนวดน้ำมันอโรม่า กลิ่นที่ใช้คือหอมจริงๆ จรรโลงใจมากค่ะ รู้สึกว่ามันซึมเข้าผิวดีมาก การนวด็น้ำหนักดีมาก เราเลือกนวดแบบเบา สารภาพว่าแอบเผลอหลับด้วยค่า

เสร็จเรียบร้อยแล้วค่า บริการปิดท้ายด้วยการเสิร์ฟน้ำขิงอุ่นๆ คุ้กกี้ และกี่วี่สดๆ โอ้ย คือนวดก็ดี ทรีทเม้นท์ก็เลิซ พนักงานมารยาทก็งาม แถมมีของอร่อยให้ทานเล่นอีก คุณภาพปังไม่ไหวแล้วค่า หลังจากนั้นก็จะให้เปลี่ยนรองเท้าแล้วกลับบ้านไปพร้อมกันกับความผ่อนคลายสบายใจ ใครอยากสัมผัสความประทับใจแบบเรา เสิร์จหาร้าน Mandarin Ginger Spa ในแอป GoWabi แล้วคุณจะไม่ผิดหวังจริงๆค่ะ


อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ ฝังเข็ม ครอบแก้ว นวด นวดแผนไทย นวดน้ำมัน นวดอโรม่า นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ