บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

06/03/2023

Mee In Spa – [REVIEW] รีวิว Lemon Jacuzzi Spa ขัดสีฉวีวรรณแบบสไตล์เกาหลี

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะ วันนี้จะมาเปิดประสบการณ์ขัดสีฉวีวรรณแบบทุกซอกทุกมุมทั่วเรือนร่างเลยนะคะ คือมันเป็นบริการอาบน้ำขัดขี้ไคลที่นิยมเป็นอย่างมาก ของวัยรุ่นเกาหลี โดยเราจองเซอร์วิส Lemon Jacuzzi Spa นี้ผ่าน GoWabi ชื่อร้านว่า Mee In Spa ร้านนี้จัดว่าเด็ดมาก โอเค พร้อมแล้วก็ไปสัมผัสประสบการณ์การใช้บริการของเรากันค่า

Mee In Spa - [REVIEW] รีวิว Lemon Jacuzzi Spa ขัดสีฉวีวรรณแบบสไตล์เกาหลี

หน้าตาและการตกแต่งของร้านจะมีฟิลความเป็นบ้านคนสูงมาก บรรยากาศแบบอบอุ่นเป็นกันเองสุดๆ เข้ามาข้างในพี่ๆ พนักงานต้อนรับเป็นอย่างดี สอบถามพูดคุยรายละเอียดกันนิดหน่อย พี่เค้าก็จะให้เราเปลี่ยนรองเท้าค่ะ

Mee In Spa - [REVIEW] รีวิว Lemon Jacuzzi Spa ขัดสีฉวีวรรณแบบสไตล์เกาหลี
Mee In Spa - [REVIEW] รีวิว Lemon Jacuzzi Spa ขัดสีฉวีวรรณแบบสไตล์เกาหลี
Mee In Spa - [REVIEW] รีวิว Lemon Jacuzzi Spa ขัดสีฉวีวรรณแบบสไตล์เกาหลี

จากนั้นพี่พนักงานก็พาเราเข้ามาในห้องสปา ขอบอกว่าห้องนี้มันสวยมาก เราชอบสไตล์การตกแต่งมาก ตรงนี้พี่พนักงานจะให้เราถอดเสื้อผ้า เพื่อลงไปแช่ตัวในอ่างจากุซซี่ ก็คือต้องถอดออกหมดเลย โดยจะใส่หรือไม่ใส่กางเกงชั้นในที่ทางร้านเตรียมไว้ให้ก็ได้นะคะ และเราเลือกที่จะใส่ค่ะ แอบเขิน55 จากนั้นพี่เค้าก็นำเครื่องดื่มเย็นๆ มาวางไว้ข้างๆอ่าง สำหรับนอนแช่น้ำอุ่นไปจิบน้ำไป ชีวิตดีสุดๆ ค่า

เมื่อทำการแช่ตัวในอ่างเรียบร้อยแล้ว ก็ถึงเวลาของการขัดสีฉวีวรรณแล้วนะคะ อีกฝั่งของห้องสปาก็จะเป็นห้องสครับค่ะ พี่ๆ พนักงานจะให้เราขึ้นไปนอนบนเตียง เพื่ออบไอน้ำโอโซน อุณหภูมิอุ่นกำลังดี พี่เค้าบอกว่าตัวนี้จะช่วยกระตุ้นการเผาผลาญให้ดียิ่งขึ้นและส่งเสริมการฟื้นฟูผิวโดยการขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หมดไป จากนั้นก็ทำการสครับผิวและขัดขี้ไคล โดยใช้ถุงมือเกาหลี ขอบอกเลยว่ามันหลุดกระจายออกมาเกลี้ยงทั้งตัว ขัดดีทุกซอกทุกมุม สรุปง่ายๆมันคือการอาบน้ำทำความสะอาดแบบขั้นสูงสุด แถมเค้ามีบริการสระผมให้ด้วยค่า

Mee In Spa - [REVIEW] รีวิว Lemon Jacuzzi Spa ขัดสีฉวีวรรณแบบสไตล์เกาหลี

แต่งตัวเสร็จเรียบร้อยก็ออกมาที่มุมโต๊ะเครื่องแป้งนะคะ โดยทางร้านจะให้ลูกค้าไดร์ผมเองตามใจชอบ แถมมีสกินแคร์หลายแบรนด์ให้เลือกใช้ตามสะดวกเลยค่ะ ต่อด้วยมานั่งจิบชาอุ่นๆ สักพักก็กลับบ้านได้ค่ะ กลับไปพร้อมกับความผ่อนคลายสบายผิว คือไปใช้บริการแล้วรู้สึกประทับใจมาก ที่สำคัญขี้ไคลหลุดกระจายหมดทั้งตัวคือผิวเกลี้ยงใสดีมากกก แนะนำเลยต้องที่นี่ Mee In Spa ใน GoWabi สบายผิวสบายตัวมากค่ะ


อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

หากสาว ๆ กำลังหาโปรโมชั่นร้านนวดร้านดัง รีวิวแน่น พร้อมบริการ สปา สครับผิว ทรีทเม้นท์สปา นวด นวดเท้า ออนเซ็น เลือกหาโปรโมชั่นดีๆจาก GoWabi ได้เลยค่ะ!!!

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ