บทความนี้มีหัวข้ออะไรบ้าง

09/12/2020

Reset – [REVIEW] รีวิว Total Body Session ฟื้นฟูผิวกายเร่งด่วน แบบไอดอลเกาหลี

แชร์บทความนี้

สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะพาไปสัมผัสประสบการณ์ครั้งแรก Beauty Light ตัวนี้เป็นนวัตกรรมการฟื้นฟูผิวอันดับ 1 จากเยอรมันนะคะ แถมเป็นเซอร์วิสที่ติดเทรนด์ฮอตฮิตมาแรงในเกาหลีด้วย ซึ่งเราค้นพบบริการนี้ของร้าน Reset บน GoWabi ในราคาที่น่ารักน่าเอ็นดู บริการแบบไอดอลเกาหลีที่คนทั่วไปสามารถจับต้องได้ กดจองแล้วไปสัมผัสประสบการณ์พร้อมกันเลยค่า

Reset BKK - [REVIEW] รีวิว Total Body Session ฟื้นฟูผิวกายเร่งด่วน แบบไอดอลเกาหลี

ร้านหาไม่ยากค่ะ ตั้งอยู่ที่สุขุมวิท 71 ใช้ Google Maps ตามโลเคชั่นร้านไปเลย แถมเค้ามีที่จอดรถด้วยนะคะ ถึงแล้วเจอโลโก้ Reset Bkk หน้าร้านแบบนี้ ใช่แล้วค่ะ สามารถเปิดประตูเข้าไปในร้านได้เลย

Reset BKK - [REVIEW] รีวิว Total Body Session ฟื้นฟูผิวกายเร่งด่วน แบบไอดอลเกาหลี

เข้ามาในร้านเรียบร้อยแล้วนะคะ น้องพนักงานน่ารักเป็นกันเองมาก ต้อนรับและอธิบายขั้นตอนการใช้บริการแบบเข้าใจง่าย เราชอบการตกแต่งสไตล์ Minimal น่ารักๆ แบบนี้มาก ให้ฟีลแบบคาเฟ่เกาหลี โดยฝั่งซ้ายจะเจอกับเชลล์ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ บำรุงดูแลผิวต่างๆ ซึ่งก็แน่นอนว่านำเข้ามาจากประเทศเกาหลี สามารถเลือกช้อปได้ตามใจชอบค่ะ ส่วนบริเวณถัดมาข้างๆ กัน ก็จะเป็นเตียงสำหรับบริการรีเซ็ทผิวหน้าด้วย Beauty Light Plus มีม่านปิดรอบมิดชิดค่า

Reset BKK - [REVIEW] รีวิว Total Body Session ฟื้นฟูผิวกายเร่งด่วน แบบไอดอลเกาหลี

ส่วนฝั่งขวาเป็นเคาน์เตอร์รีเซปชั่นหินอ่อน แล้วถัดมาก็จะเป็นมุมโซฟาเก๋ๆ สบายๆ นั่งชิวเครื่องดื่มระหว่างรอรับบริการ เรียกได้ว่าคุมโทนความเป็นโมเดิร์นเกาหลีได้ลงตัวมาก ขอบอกก่อนเลยนะคะว่าบริการนี้ลูกค้าต้องเซอร์วิสตัวเอง (ตื่นเต้นมาก) น้องพนักงานมีหน้าที่อธิบายขั้นตอนวิธีการเท่านั้น ถ้าสงสัย หรือมีปัญหาอะไรอย่าเก็บไว้ สอบถามน้องเค้าได้ตลอดเลยค่า

เริ่มต้นเซอร์วิสด้วยการเดินเข้ามาด้านใน จะเจอกับโซนที่เป็นโต๊ะเครื่องแป้ง กระจกติดไฟสว่างไสว เพื่อให้เราทำการคลีนเครื่องสำอางออกอย่างสะอาดหมดจด โดยทางร้านมีผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ทำความสะอาดใบหน้าสแตนบายให้อยู่แล้วค่ะ

ต่อมาเป็นการการทำความสะอาดใบหน้าอย่างล้ำลึก กันที่อ่างล้างหน้าในห้องน้ำ ด้วยผลิตภัณฑ์คลีนเซอร์ทั้ง 3 ตัวนี้

 1. [2NDESIGN] FIRST CLEANSING OIL PURE & FRESH ล้างหน้าแบบสะอาดหมดจดในขั้นตอนเดียว! เมื่อคลีนซิ่งออยล์สัมผัสกับน้ำ จะเปลี่ยนเป็นน้ำนม สามารถทำความสะอาดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึกและง่ายดาย

 2. [Bonabella] Teatree Moist Soothing Cleanser ช่วยลดการอักเสบ และปลอบประโลมผิวหน้า ล็อคความชุ่มชื้น ทำความสะอาดและกระชับรูขุมขน ควบคุมความมัน

 3. [2NDESIGN] SPRINGY PEELING GEL TONE UP BOOST แก้ปัญหาผิวแห้งกร้าน หยาบกระด้าง แต่งหน้าไม่ติดทน ด้วยสครับสูตรอ่อนโยน ช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ที่นุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส

Reset BKK - [REVIEW] รีวิว Total Body Session ฟื้นฟูผิวกายเร่งด่วน แบบไอดอลเกาหลี
Reset BKK - [REVIEW] รีวิว Total Body Session ฟื้นฟูผิวกายเร่งด่วน แบบไอดอลเกาหลี

ถึงเวลามาสเตอร์พีซของเราแล้วค่ะ กับการฟื้นฟูผิวทั่วร่างด้วยแสง Beauty Light 32 หลอดแบบ 360 องศา พนักงานบอกว่าจะช่วยให้ผิวกระจ่างใส  เนียนนุ่ม ความชุ่มชื้น ความยืดหยุ่น และอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ โดยทางร้านให้ตะกร้า ที่มีอุปกรณ์ต่างๆ ประกอบไปด้วยชุดคลุม แว่นกันแสง ผ้าคาดผม โลชั่น 2 สูตร ที่ต้องใช้ทาทั่วทั้งตัวก่อนเข้าเครื่อง และไม้สำหรับช่วยทาโลชั่นในส่วนที่มือไปไม่ถึงค่ะ

ขั้นตอนง่ายๆ แต่ 18+ นิดนึง คือต้องถอดออกหมดเลย แต่ห้องเค้ามิดชิด ปลอดภัยไว้วางใจได้ค่ะ การใช้เครื่องตามที่น้องพนักงานสอนก็แสนจะง่าย แค่กดปุ่มเลือกโหมดระดับความสั่นที่เหมาะสมกับร่างกาย ความรู้สึกตอนทำคือชิวมาก แอบมีความคันๆ ยิบๆ แต่ไม่รู้สึกว่าเบิร์นผิว ไม่เจ็บไม่ปวดแต่อย่างใด ที่สำคัญเครื่องเค้าไฮเทคมาก สามารถเชื่มต่อกับมือถือเปิดเพลงในเพลย์ลิสต์ของเราได้ด้วยค่า

Reset BKK - [REVIEW] รีวิว Total Body Session ฟื้นฟูผิวกายเร่งด่วน แบบไอดอลเกาหลี

เสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ กับการใช้บริการดูแลตัวเองที่ไอดอลเกาหลีเค้าเลือกใช้กัน แต่เพื่อการเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน แนะนำว่าควรทำอย่างต่อเนื่องสม่ำเสมอค่ะ ใครอยากสัมผัสประสบการณ์รีเซทผิวดีๆ แบบนี้เหมือนเรา สามารถเสิร์จหาร้าน Reset ใน GoWabi เลือกแพคเกจ เลือคอร์สตามที่ต้องการได้เลยค่า


อ่าน Blog ความสวยความงามเพิ่มเติม คลิก >>>>

บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

pico laser คือ

มือใหม่ต้องรู้! ทำ Pico laser ดีไหม รักษาอะไรได้บ้าง ทำที่ไหนดี?

กำลังเป็นที่สนใจจากสาว ๆ ที่ชอบเข้าคลินิก Pico laser เป็นเลเซอร์ที่ใคร ๆ ก็แนะนำและบอกว่าดี ช่วยแก้ปัญหาผิวได้รวดเร็วทันใจ ใช้เวลาน้อยกว่า มีประสิทธิภาพสูงกว่าเมื่อเทียบกับเลเซอร์ชนิดอื่น ๆ และเนื่องจากมีตัวเลือกให้เลือกเยอะแยะมากมาย ทำให้ราคาน่าคบหาอีกด้วย แล้วที่ใคร ๆ ก็บอกว่าพิโคเลเซอร์ดี นั้นดียังไง วันนี้จะพามาทำความรู้จัก Pico laser แบบหมดเปลือก เหมาะสำหรับมือใหม่ที่กำลังตัดสินใจว่าจะทำ pico laser ดีหรือเปล่า อ่านแล้วช่วยคลายความสงสัยได้แน่นอน ไปดูกันเลย!

Top rated 2024

ยิ่งใหญ่อลังการ! GoWabi ประกาศรางวัล Top Rated 2024 แจกลิสต์ร้านดี รีวิวปัง

จบกันไปแล้วนะคะกับงานประกาศรางวัล Top Rated 2024 ของแพลตฟอร์มจองดีลความสวยความงาม สปา ซาลอน อันดับหนึ่งของประเทศไทย “GoWabi” ทุก ๆ ปี แอปพลิเคชั่น GoWabi จะทำการคัดเลือกร้านเด็ด ๆ รีวิวดี ยอดขายปัง ในหมวดหมู่ต่าง ๆ เช่น ซาลอน สปา นวด ทันตกรรม เลเซอร์ขน บรรยากาศในงาน Top Rated 2024 จะเป็นอย่างไรบ้าง ตามไปดูกันเลยค่ะ

Gowabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering

เอาใจลูกค้าประจำ GoWabi สิทธิประโยชน์ Customer tiering ยิ่งซื้อ ยิ่งคุ้ม!

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักแอปพลิเคชั่นจองดีลความสวยความงามอันดับหนึ่ง GoWabi ซึ่งในปัจจุบันมีร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านค้า ไม่ว่าจะเป็น สปา ทำเล็บ ทำผม ต่อขนตา ทำฟัน และสุขภาพ นอกจากในกรุงเทพมหานครแล้ว เรายังให้บริการในเมืองใหญ่ ๆ เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ภูเก็ต โกวาบิเอาใจลูกค้าด้วย GoWabi สิทธิประโยชน์พิเศษกับโปรแกรม GoWabi Customer tiering โปรแกรมนี้คืออะไร ลูกค้าประจำยิ่งซื้อยิ่งคุ้มยังไง ตามไปดูกันเลยค่ะ